“ปาย-สิตางค์” ใจกล้า!! บุกขอ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ ” แต่งงาน กลางกองถ่าย

อลหม่านกันไปใหญ่แล้ว สำหรับคู่รัก คู่ลุ้น “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ  กับ สาวเบนซ์- ปุณยาพร  พูลพิพัฒน์”  ในละครซิทคอม  “เณรจ๋า”   ใจก็รู้ทั้งรู้อยู่ว่ารัก แต่ดันปากแข็งทั้งคู่ไม่ยอมบอกรักกันสักที งานนี้เลยเข้าที สาว “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ” ที่สวมบทเป็น “ซาซ่า”  เดินหน้าเริ่ดๆเชิดๆเข้ามา  บุกขอ “หมอเดียว” แต่งงาน แถมยังเตรียมแหวนเพชร สร้อยทอง หวังให้ “หมอเดียว” ยอมแต่งงาน พร้อมไปอยู่ด้วยกันเต็มที่!!!

กลายเป็นว่าครั้งนี้ งานเข้า “หมอเดียว”  (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ฯ ) เต็มๆ เพราะ “ซาซ่า”  ให้เหตุผลว่า “เฮียเลี้ยง” (อาเกรียง  พันธมิตร)  พ่อของเธอกำลังป่วยหนัก  แต่ต้องการอุ้มหลานก่อนจะสิ้นใจ ซาซ่าไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครจึงมาขอร้อง ขอความช่วยเหลือจาก หมอเดียว ให้มาเป็นพ่อของลูกให้ เพื่อความสบายใจของพ่อ เธอจึงจำเป็นต้องทำเช่นนี้

 

ทางด้าน “เพียงฟ้า” (เบนซ์- ปุณยาพร ) ก็วุ่นวายไม่แพ้กัน เมื่อ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา)  บุกเข้ามาขอเธอแต่งงานถึงที่บ้าน  และยังอ้างว่า ป๊าชั้นป่วยหนัก ใกล้จะตาย ความหวังสุดท้ายของป๊า คืออยากอุ้มหลาน      แต่  “ป้าณี” (ดี้-ชนานา นุตาคม)  แม่ของเพียงฟ้า เป็นคนที่ใจอ่อนและขี้สงสารคน  อยู่ๆ ป้าณี ก็ตกลงยอมให้       “เพียงฟ้า” แต่งงานกับ “สาระ” ด้วยความบังเอิญขณะที่  ป้าณีกำลังเจรจากับเฮียเลี้ยง เรื่องงานแต่งงาน หมอเดียว เดินผ่านมาแถวนั้นพอดีทำให้ หมอเดียวได้ยินสิ่งที่ป้าณีพูดออกมาทั้งหมด  ประกอบกับเพียงฟ้ากำลังตกใจจึงวิ่งหนีออกมาเจอกับหมอเดียว ทั้งคู่ได้แค่มองหน้ากันและกัน  แต่พูดอะไรไม่ออก

หมอเดียวและเพียงฟ้า จะต้องจัดการกับเหตุการณ์นี้อย่างไร?? ทั้งคู่จะต้องแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักหรือไม่?? แล้วเมื่อไรที่หมอเดียวจะสารภาพความในใจกับเพียงฟ้าสักที ร่วมลุ้นไปกับความรักของเขาทั้งคู่ในละครซิทคอม    “เณรจ๋า”  วันเสาร์ที่ 23  มีนาคม  เวลา 11.00 น.   ทางช่อง 7 สี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลงใหม่ ‘วง เปรม’ ชวนคน “แต่งงาน” ประเดิม ‘ไต้ฝุ่น’ พระเอกเอ็มวีครั้งแรก! >>

ปิดฉาก “เณรจ๋า” ออย – เบนซ์ , ไมเคิล – ปาย พาหวานย้อนอดีต พร้อมฝ่าอุปสรรค ฟินซึ้งจิกหมอน!!!

ซิทคอม “เณรจ๋า” เรตติ้งพุ่ง!! ขยายความสนุก เอาใจแฟนๆ เพิ่มวันออกอากาศให้รับชมทั้ง “วันเสาร์ – อาทิตย์”

“ออย – เบนซ์ , ไมเคิล – ปาย” แข่งสวีทหวาน ฟินจิกหมอน!!!

“ลิฟท์-สุพจน์” เฮี้ยนจัด!!! โผล่กลางโลงศพ ใน “เณรจ๋า”