วง Davichi ส่งเพลง Just the Two of Us ทะยานขึ้นครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงหลัก

2 ดูโอสาวสวยเสียงดีวง Davichi เพิ่งจะเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Mystic Ballad 1990 พร้อมมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Just the Two of Us และหลังจากที่มีการเปิดตัวอัลบั้มแล้วเพลงไตเติ้ล Just the Two of Us ก็สามารถขึ้นครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงหลักของเกาหลีได้เป็นผลสำเร็จ

เพลงไตเติ้ล Just the Two of Us ครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงต่างๆมากมาย เช่น Bugs, Melon, Soribada, Daum, Mnet, Monkey3 และเพลงของพวกเธอสามารถขึ้นครองอันดับ 1 real-time ของ Cyworld music charts ภายในเวลา 1 ชั่วโมง หลังจากที่มีการเปิดตัวอัลบั้มเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา

มิวสิควีดีโอเพลง Just the Two of Us ถูกเปิดตัวในวันที่ 18 มีนาคม 2556 เป็นเพลงอะคูลสิกบัลลาดที่ถ่ายทอดความรัก ความปรารถนา การโหยหาอาลัยอาวรณ์ อย่างตรงไปตรงมา จากผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งจะเลิกรากับคนรัก ซึ่ง รยอ แจฮุน (Ryu Jae Hyun) จาก Vibe เป็นผู้แต่ง มิวสิควีดีโอเพลง Just the Two of Us นำแสดงโดย นักแสดงสาวสวย จาง ชินยอง (Jang Shin Young) และนักแสดงหนุ่ม ซองฮุน (Sung Hoon) พวกเขาจะเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้สึกอันเจ็บปวดและความโศกเศร้าเสียใจ เมื่อต้องเลิกราและยุติความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#DAVICHI ดูโอ้เจ้าแม่เพลงบัลลาด เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ฉลองครบรอบ 10 ปีวง พร้อมคว้า Kang Daniel เล่นเอ็มวี!

ควันหลง กิจกรรม #SungHoon My Secret Romance First Asia Tour 2017 >>

#SUNGHOON ซองฮุน หอบความสุขมาเอาใจแฟนคลับ ชาวไทยแบบเต็มที่ ไม่มีกั๊ก ใน Sung Hoon My Secret Romance First Asia Tour 2017 >>

IFLIX เปิดตัวซีรีส์ My Secret Romance รับ “ซองฮุน” มาไทยครั้งแรก สมาชิกเตรียมหลงเสน่ห์ผอ.ชากันได้แล้วบน iflix.com >>

15 ก.ค. 60 นี้ ห้ามพลาด!!!! ซองฮุน พร้อมมามอบความฟิน One Day Stand ในกิจกรรม Sung Hoon My Secret Romance First Asia Tour 2017 >>