“ตุ้ย-ธีรภัทร์” ผุดโปรเจ็ค “SEED ส่วนหนึ่ง” เพียงส่วนหนึ่ง เพื่อส่วนใหญ่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

“ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ผุดโปรเจ็ค “SEED ส่วนหนึ่ง” ของคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เพียงส่วนหนึ่ง เพื่อส่วนใหญ่ ช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบปัญหาอุทกภัย

“ด้วยปัญหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นกับพี่น้องชาวไทยในหลายจังหวัด ซึ่งได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม จึงมีนโยบายที่จะเข้าช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ให้กับผู้ประสบอุทกภัยผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ อาทิ การเป็นสื่อกลางในการติดตามและรายงานสถานการณ์น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง การเปิดช่องทางในการรับบริจาคเงินผ่านกิจกรรมต่างๆที่ทางคลื่นจะจัดขึ้น รวมถึงการเข้าไป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนยังพื้นที่ ที่ประสบอุทกภัย ผู้ฟังที่ติดตามฟังคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้หลากหลายทางครับ ตอนนี้ที่เราเริ่มไปแล้วบ้าง คือการส่ง SMS มาที่ 4111975 วิธีที่สองคือ การบริจาคเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศก ชื่อบัญชี บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด เพื่อผู้ประสบอุทกภัย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 032-4-64808-5 วิธีที่สามคือการร่วมกันซื้อเสื้อยืด Limited edition “Seed ส่วนหนึ่ง” ในราคาเพียง 200 บาท ซึ่งมีอยู่จำนวนจำกัด สามารถสั่งซื้อได้ที่ 02-2016009 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 10 โมงเช้า ถึง5 โมงเย็น โดยรายได้ทั้งหมดเราจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อคนส่วนใหญ่ด้วยกันกับคลื่นซี้ดนะครับ ผมว่าความสำคัญของการแบ่งปันและการร่วมมือกันไม่ว่าจะเป็นการสละกำลังทรัพย์กำลังกาย หรือส่งกำลังใจ ซึ่งแม้เพียงส่วนหนึ่งก็สำคัญสำหรับคนส่วนใหญ่ที่กำลังเดือดร้อนในขณะนี้มาก”

 

อัตราส่วนที่อาจดูเล็กน้อยแต่มีคุณค่ายิ่งใหญ่สำหรับใครบางคน สัดส่วนที่จะทำให้เรารู้จักกับคำว่า แบ่งปัน และ ช่วยกัน เมื่อเราเป็นส่วนหนึ่งของแผ่นดินไทย นี่คือเวลาที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งปัน SEED SHARING PROJECT “SEEDส่วนหนึ่ง” เพียงส่วนหนึ่ง เพื่อส่วนใหญ่

 

 

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

“ตุ้ย-โดนัท” จับคู่หวาน ในละคร “กั๊กนักรักซะเลย” >>

โสดแล้วรุ่ง! “ตุ้ย-ธีรภัทร์” สร้างสมดุลชีวิตให้มีความสุข >>

สาว ๆ ฟินสนั่นฮอลล์ 11 หนุ่มสามีแห่งชาติ จัดเต็ม ความสนุก – ประทับใจ “มาย บอยเฟรนด์ คอนเสิร์ต (MY BOYFRIENDS CONCERT)” ล้นทะลักอิมแพ็ค >>

“พีช พชร” ลั่น มีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นดนตรี ! มั่นใจ “My Boyfriends Concert” ถ่ายทอดอารมณ์ถึงแฟน >>