“แป้งโกะ” ทำแฟนคลับเคลิ้ม เม้าท์หวานเยิ้มหน้าไมค์ ใน “S.O.S RADIO”

สาวหน้าหวานมากความสามารถที่มาพร้อมกับแก้วเสียงใสๆ “แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมมะกานนท์” แห่งค่าย บีลีฟ เรคคอร์ด ทำเอาแฟนคลับเคลิ้มไปกับเสียงหวานๆ และความน่ารักในบทบาทใหม่กับการเป็นดีเจ.รับเชิญประจำช่วงฮอตสุดฮิต “Star on S.O.S” (สตาร์ ออน เอสโอเอส) ที่จัดให้โดยสถานีเพลงเพราะเพื่อชาวสยามสแควร์ “S.O.S RADIO” (เอสโอเอส เรดิโอ) งานนี้สาวแป้งโกะเตรียมตัวมาอย่างดีขนเพลงเพราะมาฝากแฟนๆ หลากหลายแนว แถมยังงัดทีเด็ดฝากเคล็ด(ไม่ลับ)ถึงสาวๆ พร้อมแนะนำแก็ดเจ็ตสุดโปรดที่เจ้าตัวขอการันตีเอง! ให้ชาวสยามสแควร์ได้ฟังกัน

ตลอดช่วงการจัดรายการกว่า 2 ชั่วโมงเต็มทำเอาดีเจ.พี่เลี้ยงอย่าง “ดีเจ.พี-สุกฤษฏิ์ ทาโส” ยิ้มไม่หุบ! เพราะแอบปลื้มไปกับความสดใสและความเป็นกันเองของสาวแป้งโกะ พร้อมกันนี้สาวแป้งโกะยังเล่าให้ฟังถึงตอนสมัยเรียนอยู่ที่นิวซีแลนด์และที่มาของความเป็นเนตไอดอล แถมฝากเสียงใสๆ ร้องเพลงโชว์สดๆ หน้าไมค์กับซิงเกิ้ล “ปล่อย” ก่อนทิ้งท้ายด้วยแง่คิดดีๆ ฝากถึงเยาวชนที่กำลังจะแอดมิชชั่นว่าให้ซื่อสัตย์กับความฝันของตัวเอง!!

สำหรับใครที่พลาดไปสามารถเข้าไป ติดตามชมภาพเบื้องหลังการจัดรายการได้ทาง ยูทูป แชนแนล พิมพ์ SOS RadioOnline และในครั้งหน้าสามารถติดตามฟังหนุ่ม “ชิน-ชินวุฒ” มารับช่วงต่อดีเจ.รับเชิญแบบสดๆ ได้ ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2556 เวลา 16.00-18.00 น. นี้!! พร้อมรับฟัง S.O.S RADIO ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่ www.sosradioonline.com หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ S.O.S RADIO

 

ที่มา:  Centerpoint Entertainment
บันทึกภาพ:  Centerpoint Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้งโกะ” จินตนัดดา ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่น เปรยอยากมีสติกเกอร์ของตัวเอง ร่วมฝึกปรือฝีมือติวเข้มกับกูรูชื่อดังในงาน “LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP 2018” >>

“แป้งโกะ” จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ดาราขวัญใจวัยรุ่นเตรียมเข้าคอร์สติวเข้ม LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP วันเสาร์ที่ 7 ก.ค. นี้

บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี ดึง “ลุลา” เจ้าหญิงบอสโนวา จัดมินิคอนเสิร์ตจับกลุ่มไลฟ์สไตล์คนเจนวาย

“แป้งโกะ” ปลอบใจคนช้ำ พา “ลา” ความเศร้า ในเวอร์ชั่น Live Session >>

แป้งโกะ ศิลปินจาก ค่ายวอท เดอะ ดัก เตรียมส่งเพลง ลา เวอร์ชั่น Live Session >>