เปิดตัว 2 พระเอกสุดฮอตจาก The Host (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) แม็กซ์ ไอร่อน และ เจค เอเบิ้ล เตรียมยึดหัวใจสาวๆ ทั้งโลก

The Host (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) ภาพยนตร์ไซไฟ-โรแมนติคเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีที่สร้างจากนวนิยายระดับเบสต์เซลเลอร์ของผู้เขียน The Twilight Saga ทุกภาค และในครั้งนี้แอนดรูว์ นิคโคล ผู้กำกับคนเก่งจาก Gattaca และ In Time ได้คว้าสองนักแสดงวัยทีนสุดฮอตที่พร้อมแจ้งเกิดในฐานะเทพบุตรคู่ใหม่ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก แม็กซ์ ไอร่อน รับบท จาเร็ด พระเอกหนุ่มสุดกล้าหาญที่พร้อมต่อสู้เพื่อคนที่รัก และเจค เอเบิ้ล รับบท เอียน ชายหนุ่มผู้หลงรักโซลหรือมนุษย์ต่างดาว!!!!

 

 แม็กซ์ ไอร่อน เป็นพระเอกหนุ่มสายตาแสนอบอุ่นผู้สืบสายเลือดจากนักแสดงคุณภาพเจ้าของรางวัล ออสการ์เจเรมี่ ไอรอนส์ และมีผลงานการแสดงล่าสุดในเรื่อง Red Riding Hood โดยไอร่อน ได้พูดถึงการแสดงในบทบาท “จาเร็ด” บทสุดท้าทายที่ได้รับนี้ว่า
“ในเรื่อง มนุษยชาติกำลังถูกทำลายโดยการยึดร่างจากโซล จาเร็ดต้องรับมือกับความจริงนั้น รวมทั้งความจริงที่ว่า เมลานี คนรักของเขากลายเป็นพวกโซล สำหรับเขาเธอเหมือนตายจากไปแล้ว เมื่อแวนดาปรากฏตัว จึงเหมือนผีกลับมาหา แม้ว่าเธอจะเป็นโซล แต่ก็ยังมองดูเหมือนหญิงที่เขารัก ไม่ต้องพูดถึงตรรกะ เขาต้องใช้ความกล้าหาญ สัญชาติญาณ และรับมือกับความสับสนอย่างมาก”

  ส่วนเจค เอเบิ้ล นักแสดงดาวรุ่งหล่อเข้ม ผู้เคยฝากผลงานใน Percy Jackson และ I Am Number Four ที่คราวนี้ได้รับบทบาทสำคัญไม่แพ้กันในบท “เอียน” ชายหนุ่มผู้หลงรักแวนด้า หรือ “โซล” ที่เข้ายึดร่างของเมลานี เจคได้กล่าวถึงการรับบทบาทที่สำคัญในครั้งนี้ว่า
“ในครั้งแรก เอียนแคลงใจในตัวแวนดาทันทีและยินดีจะขับไล่โซลอย่างรวดเร็ว แต่แล้วเขากลับตกหลุมรักศัตรูตัวฉกาจของเขาเอง เอียนตกอยู่ในสภาวะที่น่าอึดอัดใจที่สุด เธอต้องไป เธอเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยและการดำรงชีวิตของมนุษย์ แต่ยิ่งได้รู้จักเธอ เขาก็ยิ่งเห็นว่าเธอมีความเป็นมนุษย์มากกว่ามนุษย์จริงๆ เสียอีก ความเอื้ออาทร ความรัก และความดีงาม ทำให้เขาตกหลุมรักเธอ เรื่องราวความรักต่างสายพันธุ์เป็นอะไรที่สนุกมาก”

 สุดท้าย แอนดรูว์ นิคโคล ผู้กำกับ The Host (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) ได้พูดถึงการร่วมงานกับสองหนุ่มว่า “การออดิชั่นคัดเลือกนักแสดงในครั้งนี้ ผมให้ เซียร์ช่า โรแนน ได้มีโอกาสคัดเลือกพระเอกทั้ง 2 คนด้วยกัน และเมื่อได้เจอ แม็กซ์ ไอร่อน และเจค เอเบิ้ล ผมกับเซียร์ช่า ถึงกับต้องมองหน้ากันและต่างพูดว่า “ต้องเป็นเขา!!” เคมีของทั้ง 2 หนุ่มเข้ากันได้ดีมากกับเซียร์ช่าจนน่าตกใจ ทางด้านแม็กซ์ เขาแสดงได้ดีถึงขนาดแม้ไม่ต้องพูดอะไร คุณก็จะให้ความสนใจเขาขณะที่อยู่ในฉากเดียวกันกับเซียร์ช่า ส่วนเจค เขาเป็นนักแสดงหนุ่มไม่กี่คนที่สามารถทำให้ผมเชื่อได้ว่าเขาตกหลุมรักกับมนุษย์ต่างดาว เขาเปลี่ยนแปลงจากตัวร้ายสุดอันตรายเป็นคนรักผู้เสียสละได้อย่างสง่างามที่สุด”
พบกับ 2 หนุ่มสุดหล่อ ที่จะทำให้หัวใจของคุณต้องสั่นไหวในสุดยอดภาพยนตร์ไซไฟ – โรแมนติคแห่งปี The Host (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) สุดยอดภาพยนตร์ไซไฟ – โรแมนติค เรื่องราวในโลกอนาคต หลังจากผู้บุกรุกจากต่างดาวที่เรียกตัวเองว่า “โซล” บุกโลกยึดร่างและควบคุมความคิดของมนุษย์ มีแต่เพียง เมลานี สไตรย์เดอร์ (เซียร์ช่า โรแนน) หญิงสาววัย 20 ที่ถึงแม้ตัวเองจะถูกโซลที่ชื่อ แวนด้า ยึดครองร่าง แต่จิตใจของเธอก็ไม่ยอมถูกควบคุม ซึ่งทำให้ แวนด้า ได้สัมผัสกับความทรงจำและจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ของ เมลานี ก่อนที่จะได้พบกับ “จาเร็ด” หนุ่มคนรักอีกครั้ง ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่จะปลดปล่อยมนุษย์ทั้งโลกพ้นจากการยึดร่างเพื่อหวังยึดครองโลกของพวกโซล ไปพร้อมกับบทพิสูจน์รักแท้เหนือคาดฝันระหว่างเผ่าพันธุ์

“ร่าง” อาจเป็นของมัน แต่ “หัวใจ” ยังเป็นของเธอ
ทุกอย่างเพื่อกอบกู้โลก
THE HOST เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง
พร้อมยึดหัวใจผู้ชมทั้งโลก 4 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสนุกแบบเต็มอิ่มตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ “ซีทีเอช” จัดทัพ “หนังดี-ซีรี่ส์ฮิต” ลงจอ!

มงคลภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ และ สถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมจับมือจัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์ OSHIN โอชิน สาวน้อย หัวใจแกร่ง เพื่อส่งต่อหนังดีมาเรียกพลังใจให้ผู้ชมชาวไทย

เอ็ม พิคเจอร์ส จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “Only God Forgives” “ปู วิทยา” จูงมือ “ญาญ่าญิ๋ง” โกอินเตอร์โชว์ฝีมือการแสดงระดับฮอลลีวู้ด

ปิดกล้อง ภาพยนตร์เรื่อง “กรรไกร – ไข่ – ผ้าไหม สองบาทห้าสิบ”

“เอสเอฟ” และ ภาพยนตร์ “นางฟ้า” จัดกิจกรรมสุดเริ่ด ลุ้นใช้ชีวิตดั่งนางฟ้า