“ไดมอนด์ดัสท์” หล่อกระชากใจ ชิงเปิดซิงวีเจแชนแนลวี

เปิดตัวศิลปินเบอร์ 4 ของโปรเจกต์ “ร็อกมโหรี” ด้วยสี่หนุ่มหล่อกล้ามโต “Diamond Dust” (ไดมอนด์ดัสท์) กับเพลง “Want  Need  Love” (ว้อนท์นีดเลิฟ) ประกอบไปด้วย โบ้-วิทย์ โกมลกุญชร นักร้องนำ , บ๊อบบี้-นรินทร ขวัญเมือง กลอง , โอบะ-สมบูรณ์ สุวรรณศรีนนท์ กีตาร์ และ ฟิลลิปส์ แทน เบส และได้ น้องใบเตย-ภัทราภา พัฒนาภรณ์ วีเจน้องใหม่แชนแนลวีไทยแลนด์ มารับบทนางเอกมิวสิกครั้งแรกอีกด้วย

บรรยากาศการถ่ายทำเซ็ทเวดดี้งสตูดิโอย่านพัฒนาการ ให้หนุ่มๆ ได้เปลี่ยนเครื่องแต่งตัวกันอย่างสนุกสนาน ทั้งชุดเจ้าบ่าว ชุดย้อนยุคที่เหมาะสมกับหน้าตาลูกครึ่งของทั้งสี่หนุ่ม รวมถึง น้องใบเตย ได้สวมชุดแต่งงานเป็นครั้งแรกถึงกับออกอาการเขินหน้าแดง แต่เมื่อได้มาเข้าฉากกับหนุ่มๆ แล้วก็ผ่านฉลุย ด้วยความสนิทสนมกันส่วนตัวกับวงนั่นเอง

“เนื้อเรื่องเริ่มจากความอยากได้ เป็นความต้องการ จนกลายเป็นความรัก ไม่ใช่เรื่องซับซ้อนอะไร เหมือนชื่อเพลง ประมาณว่าเราแว่วเสียงเพลงก็เลยเดินเข้ามาในเวดดิ้ง พนักงานจับมาแต่งตัวเป็นเจ้าบ่าว เพื่อเตรียมถ่ายพรีเวดดิ้ง จับมาแต่งตัวมาแสดงความรักในแบบของพวกเราทั้ง 4 คน กับหุ่นที่เป็นเจ้าสาว เหมือนกับที่เราต้องการความรัก เราก็แสดงความรักในแบบของพวกเรา ซึ่งแสดงออกมาได้นานาชาติตามหน้าตามากเลยครับ ซึ่งเจ้าสาวของพวกเราทั้งสี่คนก็เป็นน้องใบเตยวีเจน้องใหม่ของแชนแนลวีครับ ดีนะที่เรารู้จักกันมาก่อน ไม่งั้นเวลาถ่ายคงไม่กล้าขอความรักเค้าหรอกครับ” โบ้ นักร้องหนุ่มกล่าว

ติดตามชมมิวสิกวิดิโอเพลง ““Want  Need  Love” (ว้อนท์นีดเลิฟ) ได้แล้ววันนี้ ในช่องแชนแนลวีไทยแลนด์ ทรูมิวสิค POP LIVE หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion

 

ที่มา:  สหภาพดนตรี​
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี​
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

‘สหภาพดนตรี’ ชวนผู้โชคดี 30 ท่านแรก ก่อนใคร!!! ย้อนความทรงจำกับบทเพลงยุค 90’ ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้