‘อุล-นัดตี้’ ออกมาตั้งคณะ ‘ฮาอุ๊ย! อุ๊ย…ลืมโหวต’

ได้มีโอกาสกลับมาเยี่ยมเยือนเพื่อนๆ บนเวที เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ อีกรอบ สำหรับ อุล C10-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา และ นัดตี้-C16 นัฐพงษ์ อินทวัจนะ ในฐานะตัวช่วยคนพิเศษ แต่ละคน เลยขอถือโอกาสงัดของออกมาปล่อยแบบ “จัดเต็ม” ทำเอาทีมคอมเมนเตเตอร์ยังชมกันแบบไม่ขาดปาก แถม “อุล-นัดตี้” ยังกอดคอกันตั้งตลกคณะ “ฮาอุ๊ย! อุ๊ย…ลืมโหวต” อีกด้วย 555

อุล C10-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา เผยว่า “รู้สึกดีใจมาก ที่ได้มารวมตัวกับเพื่อนๆ ได้ฝึกซ้อมกันเหมือนทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง เหมือนมาโชว์ ได้ปลดปล่อย ได้ศึกษาวิชาขยี้อีกครั้งก่อนออก คิดถึงบรรยากาศแล้วมีความสุข เจอเพื่อนๆ มีความสุขมากเลยครับ ตื่นเต้นมาก เพื่อนๆ โชว์เพลง เดอะ คอมเมเดียน อยากขึ้นไปร้องเพลงและอยากเต้นด้วยมากๆ เลย แต่ไม่มีโอกาสแล้ว พอถึงช่วงโชว์ ก็เลยปล่อยของซะเต็มที่…ฮากระจุย”

เห็นเพื่อนๆ ทุกคนเก่งมาก ตั้งแต่ที่เราก้าวเข้ามา โรงเรียน เดอะ คอมเมเดียน พร้อมๆ กัน และก็เริ่มออกไปทีละคน 2 คน จนเหลือ 13 คน เพื่อนๆ แต่ละคน สมควรเป็นมืออาชีพได้แล้ว อย่าง “ศรีหนุ่ม” ตอนนั้นยังเขียนกลอนอะไรกับตัวเองอยู่เลย แต่ตอนนี้เค้าร้องเพลงฉ่อยเก่งแล้ว ชื่นชมและภูมิใจที่ทุกคนเก่งขึ้นมาก ที่เหลือเดือนกว่าๆ ทุกคนต้องเพอร์เฟ็กซ์อย่างแน่นอน

นัดตี้-C16 นัฐพงษ์ อินทวัจนะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “การที่เราได้เข้ามาอยู่ร่วมกัน ทำให้เราผูกพันกัน บรรยายด้วยคำพูดไม่หมด ที่โรงเรียนเดอะ คอมเมเดียน ได้ให้ความฝัน ให้อนาคต ทุกสิ่งทุกอย่างของทุกๆ คนในโรงเรียนนะครับ ครูทุกท่าน ท่านสอนนักเรียนทุกคนได้ดีมาก ก่อนหน้านั้นไม่เชื่อว่าจะผูกพันกันมากขนาดนี้ พอมาอยู่ด้วยกันแค่ 20 คน พวกเรารักกันมาก เจออะไรด้วยกันทุกๆ วัน เหมือนครึ่งหนึ่งในชีวิต มีอะไรแปลกเข้ามา มีความตื่นเต้นเข้ามา ทำกิจกรรมร่วมกัน ผมว่าการประกวดแบบนี้มันเจ๋งมากครับ”

สุดท้ายฝากเชียร์เพื่อนๆ ทั้ง 13 คนด้วยนะครับ ช่วยกันเชียร์ ช่วยกันโหวต เหมือนเป็นทุนการศึกษาให้เพื่อนๆ ได้มีโอกาสได้เรียนต่อจนจบ ดูอย่างเดียวไม่ได้ต้องโหวตด้วยนะครับ ด้วยความปรารถนาดี จากพวกเราชาวคณะ “ฮาอุ๊ย! (อุ๊ย อะไร?) อุ๊ย…ลืมโหวต” แฮ่!!!!

 

ที่มา:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ ทำความดี ขายเสื้อเพื่อน้องหมา”

“เดอะคอมเมเดียนฯ2” วีค 5 โจทย์ “สิงห์เหนือ เสือใต้” สุดมันส์!!! “กี้ C7” ไปไม่รอด ตกรอบตามเพื่อนเป็นคนที่3

“เดอะ คอมเมเดียนฯ2” วีค 4 คนดูเฮ !!! “ครูเอ ไชยา” ใช้หมวกกันน็อค“อุ๊ยส์ C15” หวิด ร่วง

“เดอะ คอมเมเดียนฯ2” วีค3 เศร้า “สอง C 13” ร่วงคนเป็นที่ 2 คอมเมนเตเตอร์ “เชียร์” ออกปากชม!

“เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี2” เริ่มแล้ว โชว์แรก แฟนคลับเฮ “ผอ.เป็ด” ให้โอกาสกลับเข้าโรงเรียนอีกครั้ง !!!