โดม ควงศิลปินไอคอนนิค โรดโชว์พบแฟนเพลง 9 จังหวัดภาคอีสาน ท้าแฟนเพลงมาร่วมแจม….ปิดท้ายทำบุญบ้านโฮมฮัก

ลุยจริงเอาจริง  โดม  ปกรณ์   ขนศิลปินในค่ายไอคอนนิค Mummy Daddy,POISON ออนทัวร์ โรดโชว์พบแฟนเพลง  9  จังหวัดภาครอีสาน  ปูพรหมดึงฐานแฟนเพลงเหนียวแน่นอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก

          “ก่อนจะปล่อยอัลบั้มเต็มของโดมและศิลปินไอคอนนิค  โดมวางแผนเดินสายพบปพแฟนเพลง  สายอีสานเป็นที่แรก มีน้องๆ Mummy Daddy,POISON เตรียมโชว์สุดพิเศษไปพบแฟนเพลงแนะนำตัวกัน เพื่อสร้างฐานแฟนคลับแฟนเพลงตัวจริง โดยปลาบเดือนมีนาคมนี้ จะเริ่มเดินสาย  11 วัน จังหวัด   ทั้งพบแฟนเพลง มินิคอนเสิร์ต พบปะดีเจตามคลื่นวิทยุแนะนำตัวและเพลงใหม่  เป็นครั้งแรกที่เราออกไปพบป่ะแฟนเพลงแบบใกล้ชิด  เตรียมกิจกรรมดีๆ  เตรียมเพลงไปฝากแฟนเพลง เริ่มเดินสายกันตั้งแต่แต่วัน 25 มีนาคม –  4 เมษายน  เริ่มกันที่ จังหวัดนครราชสีมา  ประตูแห่งภาคอีสาน บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีษะเกษ อุบลราชธานี ยโสธร ร้อยเอ็ด มหาสารคาม และ ขอนแก่น  โดมและน้องๆ จะตะลอนกันไปทีล่ะจังหวัด ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนเพลง คลื่นวิทยุ และปิดโปรเจ็คด้วยกิจกรรมดีๆ ที่โดมและน้องจะไปร่วมกันทำบุญที่บ้านโฮมฮัก จ.ยโสธร

             โดมเชื่อว่าการออกโรดโชว์ครั้งนี้จะทำให้แฟนเพลงได้รู้จักโดมและน้องๆไอคอนนิคมากยิ่งขึ้น  ได้ฟังเพลงของเรา   ได้ทำกิจกรรมกับเราแบบใกล้ชิด  และโดมเองก็จะได้รู้จักแฟนเพลง  รู้ว่าเขาชอบและต้องการเพลงแบบไหน  ถูกใจเขาหรือเปล่าด้วย นานมากแล้วที่ไม่ได้มีโอกาสเดินสายแบบนี้  ทำให้คิดถึงบรรยากาศของความสนุกสนาน  ที่แฟนเพลงมาคอยต้อนรับ  มาร่วมกิจกรรม  มาขอเพลง  ร้องเพลงด้วยกัน  เจอกันแน่อนอนแฟนเพลงชาวอีสาน  แฟนเพลงภาคอื่นๆ ก็ไม่ต้องเสียงใจนะครับ  เพราะพวกเราไอคอนนิคจะไปทักทายแฟนเพลงครบทุกภาคแน่นอน  เตรียมตัวไว้ให้ดีครับ”

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย ICONIC RECORDS ได้ทาง

www. IconicRecord.com

http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia

www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia

twitter @iconicrecord

Instagram  :   iconicrecords

ที่มา:  IconicRecord
บันทึกภาพ:  IconicRecord
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

#นายณภัทร ฟิตเปรี๊ยะ แท็กทีม “วู้ดดี้-น้ำชา-โดม” เดินเพลิน เบิร์นไขมัน คลาสส่งท้ายกิจกรรม “Community Workout by Fitfest and CRYSTAL” >>

โดม ปกรณ์ เผย เคล็ดลับความใสในวัย 39 เปิดตัว ดู-มี เฟิร์ส เซรั่ม ขวัญ-อาชิ ร่วมแจมแชร์ประสบการณ์ พร้อมเปิดรับตัวแทนทั่วประเทศ

โดม ปกรณ์ ปล่อยเพลงใหม่ “Every night stand” แหกกฎความรักทุกฉบับ

โดม ปกรณ์ ปล่อยเพลงใหม่ “Every night stand” แหกกฎความรักทุกฉบับ