EXO-K ส่งคลิปเชิญชวนคนมีฝันเข้าร่วมออดิชั่น “2013 S.M. Entertainment Global Audition in Thailand” ในวันเสาร์ที่ 30 และ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้!!

หลังจาก S.M. Entertainment ค่ายเพลงชื่อดังแห่งเกาหลีได้ประกาศเปิดรับสมัครออดิชั่นในประเทศไทย “2013 S.M. Entertainment Global Audition in Thailand” ก็ได้รับกระแสตอบรับจากสื่อและผู้สมัครเป็นอย่างดี ซึ่งงานออดิชั่นในครั้งนี้จะจัดขึ้นในประเทศไทยถึง 2 วัน ในวันเสาร์ที่ 30 และ วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์

2013 S.M. Entertainment Global Audition in Thailand ถือเป็นการออดิชั้นครั้งใหญ่ของ S.M. Entertainment ในประเทศไทย และที่สำคัญคือ งานนี้ได้เปิดโอกาสให้เข้าร่วมออดิชั่นกันถึง 4 ประเภท ได้แก่ นักร้อง นักแสดง นายแบบ/นางแบบ และแดนเซอร์ โดยไม่มีข้อจำกัด และค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น!!

โดยผู้สนใจเข้าร่วมออดิชั่นสามารถเลือกลงทะเบียนสมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง วันที่ 29 มีนาคม 2556 ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่

1.    สมัครผ่าน SMTOWN Online: http://www.smtown.com/Audition/Global

2.    สมัครผ่านอีเมล์ : 2013thailand@smtown.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: 2013help@smtown.com

ทางหนุ่มๆ EXO-K (เอ็กซ์โซ-เค) ก็ได้ส่งข้อความเชิญชวนคนมีฝันมาเข้าร่วมออดิชั่นกันดังนี้ “ในที่สุด 2013 S.M. Entertainment Global Audition ก็จะเริ่มขึ้นแล้วนะครับ โดยจะเริ่มต้นที่ประเทศเกาหลี ต่อด้วยประเทศญี่ปุ่น อเมริการวมถึงที่ประเทศไทยและประเทศจีนด้วยนะครับ โดยงานนี้ไม่จำกัดอายุ เพศ และประเทศ ทุกๆคนสามารถมาเข้าร่วมได้ครับ ใครที่มีความฝันและมีความสามารถพิเศษก็เข้ามาสมัครกันได้นะครับ รีบๆ เข้ามาสมัครกันเยอะๆ นะครับ”

นอกจากนี้ทาง S.M. Entertainment ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าเตรียมพร้อมมาค้นหาคนมีสามารถสู่เวทีระดับเอเชียและระดับโลก ดังนั้นผู้สมัครที่มีคุณสมบัติถูกใจคณะกรรมการมีโอกาสได้รับข้อเสนอพิเศษในการเซ็นสัญญากับทางค่ายอีกด้วย!! ใครอยากเข้าวงการบันเทิงแดนกิมจิ อย่ารอช้า โอกาสมาถึงแล้ว!!

 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาทำความรู้จักกับ เหล่าอเวนเจอร์ส ‘SuperM’ ฝีมือการโปรดิวซ์โดย ‘LEE SOOMAN’ แห่งค่าย S.M. #WeAreTheFuture #SuperM >>

#NCT127 พิสูจน์พลังในระดับโลกอีกครั้ง ขึ้นแท่นเป็นบอยแบนด์เค-ป๊อปที่ติดอันดับสูงสุดเป็นลำดับที่ 2 บนชาร์ต ‘Billboard 200’ เป็นครั้งแรก! >>

Red Velvet ร่วมให้สัมภาษณ์งานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” ก่อนจัดเต็มความสนุกเย็นนี้! >>

S.M. Ent. เตรียมเปิดนิทรรศการ และพื้นที่สัมผัสประสบการณ์แห่งใหม่ ‘SMTOWN MUSEUM’ ณ COEX Artium กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 4 พ.ค.นี้ >>

‘Lee Soo Man’ โปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ค่าย S.M. Ent. ได้รับรางวัลสาขาวัฒนธรรมการทูต จากงาน ‘Youngsan Diplomat of the Year 2016 Award’ >>