‘เชอรี่–เข็มอัปสร’ ร่วมอนุรักษ์ เขียนลายบนรูปปั้นช้างไทย

เชอรี่–เข็มอัปสร สิริสุขะ จูงมือ วงสินเจริญบราเธอร์ส ร่วมเขียนลายบนรูปปั้นช้าง เพื่อนำรายได้ร่วม The Asian Elephant Foundation อนุรักษ์ช้างไทย ซึ่งจัดขึ้นโดย Colour Factory ซึ่งจัดงาน ‘TALK ABOUT ELEPHANTS!’ โดยการนำประติมากรรมช้าง มาจัดแสดงบริเวณศูนย์การค้า สยาม พารากอน

 เชอรี่–เข็มอัปสร สิริสุขะ

นาง วรินญา (มิเกล) ลาซาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัลเลอร์ แฟคทอรี่ จำกัด พร้อมด้วย นาง โจแอนนา  แมคแครน  กรรมการ บริษัท คัลเลอร์ แฟคทอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า Colour Factory ฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ ‘Elephant Parade’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมถึงการมีส่วนร่วมเป็นพันธมิตรกับ The Asian Elephant Foundation โดยมีเป้าหมาย เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนในวงกว้างตระหนักรู้ ถึงประเด็นปัญหา และร่วมสนับสนุนโครงการ รวมถึงเป็นองค์กรที่อุทิศตนเพื่ออนุรักษ์และพัฒนาความเป็นอยู่ของช้างเอเชียให้ดีขึ้น

 นางวรินญา (มิเกล) ลาซาล, นางโจแอนนา  แมคแครน

สำหรับประติมากรรมช้าง ที่จัดแสดงบริเวณศูนย์การค้า สยาม พารากอน ระหว่างงาน ‘Talk about Elephants’ วันช้างไทย 13 มีนาคม เป็นสินค้าภายใต้แบรนด์ ‘Elephant Parade’ ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งมีแนวคิดผสมผสานระหว่าง “ศิลปะ ธุรกิจ และการอนุรักษ์” ให้เป็นแรงผลักดันมูลค่าของสินค้า โอกาสนี้ จึงถือเป็นครั้งแรกที่ Colour Factory ตัวแทนจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ ‘Elephant Parade’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมอื่นๆ อาทิ การจัดแสดงนิทรรศการภาพและเสียง รวมถึงผลงานศิลปะและคอนเสิร์ตจากวงดนตรีชั้นนำ เช่น วงสินเจริญ บราเธอร์ส และศิลปินรับเชิญ เชอรี่–เข็มอัปสร สิริสุขะ มาร่วมเขียนลายบนรูปปั้นช้าง เพื่อร่วมปลุกจิตสำนึกอนุรักษ์ช้างไทย

 นางเอกสาวใจบุญ

 นอกจากนี้ ในวันช้างโลก วันที่ 12 สิงหาคม จะมีการจัดงานครั้งที่สองขึ้นที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งกำหนดขึ้นตามพระราชดำริในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ภายใต้งาน “Talk about Elephants!” ที่จะช่วยเป็นกระบอกเสียงสื่อไปถึงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ร่วมอนุรักษ์ช้างไทยต่อไป

 บรรยากาศบนเวที

   เพ้นท์ลายช้างไทย

นางวรินญา (มิเกล) ลาซาล

ที่มา:  Colour Factory
บันทึกภาพ:  Colour Factory
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชอรี่” ผลิตเครื่องเขียนกระดาษสา-หารายได้พัฒนา “ชาวดอยตุง” “หมิว – แต้ว – ริต้า” นำทีมเพื่อนดาราช่วยอุดหนุน

มาร์เวล สตูดิโอส์ จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ให้แฟนชาวไทยได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ครั้งแรกที่ คุณ คุณ คุณ หรือใครก็จะได้เป็น “ไอรอน แมน”

ไทยแลนด์ โวคัลลิสต์ อวอร์ดส 2013

เรื่องย่อ เล่ห์ร้อยรัก

“เกรท-เชอรี่” จับคู่กุ๊กกิ๊ก ในละคร “เล่ห์ร้อยรัก”