“บิ๊ก ภุชิสสะ” ท้าผู้ชมดวลเกมส์สุดมันส์!! ในรายการ “ภารกิจพิชิตโรค”

ห่างหายจากหน้าจอบันเทิงไปลุยธุรกิจส่วนตัวพักใหญ่ ล่าสุดหนุ่มตี๋หล่อ บิ๊ก-ภุชิสสะ ธนพัฒน์ กลับมารับงานพิธีกรให้แฟนๆหายคิดถึง ในรายการ “ภารกิจพิชิตโรค” ทุกวันศุกร์ เวลา 16.40-17.05 น. ทางช่อง มีเดีย แชนแนล กับรูปแบบรายการเกมส์โชว์เนื้อหาแหวกแนวไม่ซ้ำใคร ด้วยการจับเอาความสนุกสนานของเกมส์สุดมันส์ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัล มาสอดแทรกความรู้เคล็ดลับการดูแลสุขภาพแบบพิชิตโรคภัยให้อยู่หมัด เรียกว่าได้ทั้งความสนุกและสาระความรู้ไปพร้อมกัน

          หนุ่มบิ๊ก พิธีกรประจำรายการเผยว่า “ตอนนี้บิ๊กมารับหน้าที่พิธีกรในรายการ “ภารกิจพิชิตโรค” เกมส์โชว์สุดมันส์ที่จะบุกตะลุยไปพิชิตโรคกับผู้ชมกันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น ภาคกลาง ภาคเหนือ อีสาน ภาคใต้ หรือตะวันออก เรียกว่ารอเจอบิ๊กกันได้ทุกส่วนของประเทศไทยเลยทีเดียว  และนอกจากบิ๊กแล้วเรายังมีดารารับเชิญที่จะผลัดเปลี่ยนมาร่วมเป็นพิธีกรภาคสนามเพิ่มสีสันความสนุก พร้อมพาผู้ชมร่วมแข่งขันเกมส์และภารกิจสุดฮา อาทิ กีฬาประยุกต์ ด้วยการแข่งขันเกมส์กีฬาประเภทต่างๆ และยังมีไฮไลต์สุดมันส์ด้วยการแข่งขันจากทักษะอาชีพ ถ้าทำภารกิจสำเร็จรับเงินรางวัลจากทางรายการและสิทธิ์เข้ารับการตรวจโรคไปเลยครับ!!

ส่วนใครที่อยากมาร่วมภารกิจพิชิตโรคกับเรากติกาง่ายๆ เพียงเขียนจดหมายบอกเล่าประวัติส่วนตัว และบอกถึงปัญหาสุขภาพของคุณหรือญาติ แล้วส่งเข้ามาที่ ตู้ ปณ.8 บึงทองหลาง กรุงเทพฯ 10240 ผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกจะได้ร่วมแข่งขันชิงรางวัลในรายการ ส่งกันเข้ามาเยอะๆนะครับ ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน บิ๊กจะบุกตะลุยไปพิชิตโรคถึงที่แน่นอน และขอฝากรายการ “ภารกิจพิชิตโรค” ด้วยครับรายการดีๆที่มีทั้งความเฮฮาแฝงสาระสุขภาพ ชมแล้วได้ทั้งความสนุกทั้งประโยชน์ครับ”

รับชมเกมส์โชว์สุดมันส์พร้อมเคล็ดลับดูแลสุขภาพได้ใน รายการ “ภารกิจพิชิตโรค” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 16.40-17.05 น. ทางช่อง มีเดีย แชนแนล

 

ที่มา:  บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศความร่วมมือ ช่อง 3SD และเกาหลีใต้ เปิดรายการใหม่แกะกล่อง Dream Come True เริ่ม 24 ก.พ. นี้ ทางช่อง 3 SD (ช่อง 28)

“พิชญ์” ชิล!! เป่าเค้กวันเกิดไร้เงาสาว ไม่รีบเรื่องรัก ขอโฟกัสเรื่องงาน

“บิ๊ก-ทองภูมิ” เบรกเรื่องรัก ขอลุยงานเต็มที่..เล็งร้องเพลงละคร

“รุกกี้บีบี” ดี๊ด๊า เสริมทัพ “ยูไลฟ์” ชิมลางรายการสดครั้งแรก

“โด่ง-บิ๊ก-พิชญ์-กราฟ” เอาใจแฟนคลับ “สปริท” จัดทริปเก๋พาเที่ยวเกาะล้าน