“จ๊ะจ๋า” โอด อกหักเพราะฟันหลอ ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 31 มี.ค.นี้

  “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 31 มี.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก”  เปิดตัวนักเรียนน้องใหม่ แต่อายุไม่ใหม่ “เพชร พิทรี่ วิคเตอร์ เอดวาร์ด มาร์” (โปรดิวเซอร์ และคอมเมนเตเตอร์ ประจำรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว) ที่ออกตัวว่าคงไม่มีใครอายุขนาดนี้แล้วกลับมาใส่ชุดนักเรียนแน่นอน โดยมีนักเรียนหน้าเดิม “เสนาลิง- เต้ย จรินทร์พร- จ๊ะจ๋า พริมรตา- เจน เจนสุดา-จิ๊บ ปกฉัตร-ป๊อบ-อ๊อฟ” ต้อนรับพี่ใหญ่เข้าห้องเรียน พร้อมเปิดโอกาสให้ “เต้ย-จ๊ะจ๋า-เจน” ออกมารายงานพฤติกรรมหน้าชั้น โดยเฉพาะคำถาม “ใครที่อกหัก เพราะฟันหลอ” จะเจ็บหนัก ช้ำใจขนาดไหน ต้องติดตาม

 “จ๊ะจ๋า” เล่าว่า “เข้าเรียนที่  “โรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ” ปีแรก ออกสไตล์น่ารัก แบ๊ว มีคนชอบเยอะ วันปฐมนิเทศก็มีคนปากระดาษใส่เรา เปิดมาเป็นข้อความแซว ประมาณจะจีบ เราก็ดีใจ เขินๆ แต่หลังจากนั้นไม่นาน จ๊ะจ๋าต้องดัดฟัน แล้วหมอบอกว่าต้องถอนฟัน 9 ซี่ เป็นฟันด้านหน้าด้วย พอไปโรงเรียนแกล้งเดินผ่านห้องหนุ่มที่มาจีบ ยิ้มหวานให้เค้าด้วย โดยที่ลืมว่าเราถอนฟันไปแล้ว พอเค้าเห็นเราฟันหลอ เค้าหายไปเลย และก็ไม่มีใครมาแซว มาจีบอีกเลย ก็เป็นอย่างนั้นไปหนึ่งปีเต็มๆ ที่ต้องฟันหลอไปโรงเรียน จำได้ว่าอายมากๆ”  

  ติดตามความสนุกสนานวัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb    

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ก็อตอิทธิพัทธ์ อ้อนแฟนๆ ละครยาวเรื่องแรก “ขอกำลังใจให้ผมเยอะๆ ด้วยนะครับ”

“เคน-หน่อย” ชวนดารา-ศิลปิน ส่งแรงเชียร์สุดตัวให้ #HEROparalympic2016 ทัพนักกีฬาพาราลิมปิก สู้ศึก รีโอ 2016

“จ๊ะจ๋า” เป็นปลื้ม บทผีตานี น่ารัก สมกับการรอคอย

“จอห์น-เป๊ก” มอบความสุข รวมความสนุก!!! ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

“เต๋า AF” ไม่มีวันลืม เพื่อนแกล้งทำก้นเลือดอาบ!!! ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 16 พ.ย.นี้