คิมคิบอม เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ใน ‘2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok’ แฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย อาทิตย์นี้แน่นอน!

การันตีได้ถึงความคิดถึงที่แฟนคลับชาวไทยมีต่อ คิมคิบอม หนุ่มน่ารักยิ้มเสน่ห์ได้เป็นอย่างดี เมื่องานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกอย่าง ‘2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok’ กิจกรรมแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นของนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี คิมคิบอม (Kim Ki Bum) ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแฟนคลับในประเทศไทย ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจนยอดการจองบัตรทะยานแรงอย่างต่อเนื่องทำเอาบัตรบางโซนได้ sold out ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยกระแสแห่งความรักและการตอบรับอย่างอบอุ่นครั้งนี้เอง ชายหนุ่มเจ้าของงาน คิมคิบอม จึงได้เตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆชาวไทย ที่เจ้าตัวรับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนและได้เตรียมมาเพื่อเวทีนี้เท่านั้น ขอบอกว่าทุกคนจะต้องปลื้มแบบสุดๆ กับความน่ารักของหนุ่มคนนี้!

พบกันในวันอาทิตย์นี้ (31 มีนาคม 2556) เวลา17.00น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 5,000 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้แก่ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี…

โค้งสุดท้ายแล้ว! รีบอัพเดทพื้นที่ว่างและจับจองบัตรเพื่อร่วมบันทึกความประทับใจได้ทาง บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, www.thaiticketmajor.com และ TTM CALL CENTER 02-262-3456  ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทางหน้าเฟสบุ๊คhttp://www.facebook.com/KimkibumBKK และ Twitter: @CosmaPlusTH

ที่มา:  Cosma Plus
บันทึกภาพ:  Cosma Plus
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิมคิบอมบินด่วนปรากฏตัว เซอร์ไพร์สแฟนคลับวันพรีเซล …. พร้อมเฉลยกิจกรรมพิเศษสุดฟิน !!! #KibumAllForYou >>

เดทนี้มีจริง! ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ซุ่มจับไมค์โชว์เพลง-จัดเพิ่มของขวัญส่วนตัว 10 ชิ้นเอาใจสาวไทยเป็นพิเศษ!!

มาแล้ว!!! วง B.A.P ปล่อยวีดีโอทีเซอร์แรกจากเพลงไตเติ้ล 1004 (Angel) พร้อมเปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบคเพิ่มเติม

วง B.A.P เปิดตัวเพลงไตเติ้ลและมิวสิควีดีโอเพลง Coffee Shop เวอร์ชั่นเต็ม

เพลงไตเติ้ล YooHoo ของวง SECRET ครองอันดับ 1 ตามชาร์ตเพลงเรียลทามน์