คิมคิบอมบินด่วนปรากฏตัว เซอร์ไพร์สแฟนคลับวันพรีเซล …. พร้อมเฉลยกิจกรรมพิเศษสุดฟิน !!! #KibumAllForYou >>

เรียกได้ว่าทั้งเซอร์ไพร์สและฟินเว่อร์กันแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เมื่อ Kim Kibum (คิมคิบอม) นักแสดง และนักร้องหนุ่มสุดหล่อ ลัดคิวบินด่วนจาก เกาหลี มาเซอร์ไพร์สแฟนคลับที่มาพรีเซลบัตร งาน KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 7 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา งานนี้เล่นเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม คิบอม สุดประทับใจ และ ฟินกันสุดๆที่ได้พบกับศิลปินในดวงใจแบบคาดไม่ถึง

PRESALE KimKibum (9)

โดย คิบอม ได้เผยว่าสาเหตุที่ตัดสินใจบินด่วนมาเซอร์ไพร์สในครั้งนี้นั้น เป็นเพราะตั้งใจให้งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ เป็นแฟนมีทติ้งที่พิเศษที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกในเอเชียที่ศิลปินลงทุนบินตรงมาเพื่อพบกับแฟนๆตั้งแต่วันพรีเซล ซึ่ง คิบอม ก็หวังว่าเซอร์ไพร์สครั้งนี้ที่เค้าตั้งใจมอบให้ด้วยความรัก จะทำให้แฟนคลับประทับใจ และนอกจากจะมาปรากฏตัวทักทายแฟนๆแล้ว คิบอม ยังเป็นผู้จับ Lucky Drow สำหรับผู้ซื้อบัตรราคา 6000 บาท และ 4000 บาท เพื่อเป็นผู้โชคดีได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมพิเศษ โดยบัตรราคา 6000 บาท จะได้รับสิทธิ์ร่วมทำกิจกรรมริมทะเลพร้อมดินเนอร์ 2 วัน 1 คืน และบัตรราคา 4000 บาท รับสิทธิ์ After Show สุด Exclusive หลังเวที

PRESALE KimKibum (11)

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอน คิบอม ยังยืนยันว่าได้เตรียมความพิเศษอีกมากมายที่จะมามอบให้ทุกคนใน งาน KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว พิเศษขนาดนี้แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาดเป็นอันขาด !!

สามารถจับจองบัตรกันได้ตั้งแต่ วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558 ที่ www.kibumallforyou.com

PRESALE KimKibum (7)

ราคาบัตรและสิทธิพิเศษ

ราคา 2,000 บาท ได้รับโปสเตอร์ทุกที่นั่ง

ราคา 3,000 บาท ได้สิทธิ์จับมือและรับโปสเตอร์

ราคา 4,000 บาท ได้สิทธิ์จับมือและรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น

ราคา 6,000 บาท ได้สิทธิ์จับมือ ถ่ายรูปกลุ่ม และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น

PRESALE KimKibum (5)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสื่อสารกับผู้จัดงานได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ บริษัท คอสม่า  พลัสส์ จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH   ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และ อินสตาแกรม @CosmaPlus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tgroup จัดให้ชุดใหญ่กับแฟนมีตติ้งปาร์ตี้วันเกิด ของคิมคิบอมร่วมกับแฟนคลับไทยในงาน “Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016”

T-Group ใจดีจัดให้ไม่ยั้ง กับโปรใจถึง ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ผ่อนเงินสดค่าบัตรงานแฟนมีตติ้งเกาหลี ดูก่อนจ่ายทีหลัง โปรแรงขนาดนี้อย่ารอช้า จัดเลย!!!!

Tgroup ดีใจคิมคิบอมขอเลือกฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับชาวไทย พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษไฮทัชทุกที่นั่งในงาน “Make A Wish” Kim Kibum Birthday Party in Thailand 2016” งานแฟนมีตติ้งในโอกาสสำคัญที่รับประกันความใกล้ชิด

สุดฟิน!! คิมคิบอม ขนกิจกรรมสุดพิเศษเอาในแฟนคลับ ใน “ KIM KIBUM FAN MEETING IN BANGKOK : ALL FOR YOU ”

ประมวลภาพงาน #kimkibumallforyou >>