CIRCLE GREEN วงดนตรีแนว Electronic Rock

  • CIRCLE GREEN  วงดนตรีแนว Electronic Rock ที่มีการผสมผสานดนตรีบริทพ๊อพกับ ดนตรีเต้นรำ กับส่วนผสมของเสียงสังเคราะห์ Ambience , Sound Effect , Noise เริ่มต้นจากการรวมตัวกันเล่นดนตรีตามงานกิจกรรมใน ร.ร.ของกลุ่ม น.ร. โยธวาทิต
  • ในปี 2551 ทางวงได้เริ่มประกวดวงดนตรีและเล่นออดิชั่นก่อนจะตัดสินใจเริ่มทำผลงานเพลงเป็นของตัวเอง และได้มีการปรับเปลี่ยนสมาชิกในวงจนลงตัว
  • สิ่งที่ทำให้พวกเขาโดดเด่นกว่า คือ ท่วงทำนองที่พิถีพิถันกึ่งทดลอง ที่พวกเขาได้ใส่ความทุ่มเทและสร้างสรรค์ บวกกับพลังทางดนตรีที่ไม่มีขีดจำกัดเข้าไป หลายครั้งที่โปรเจคในวิชาประพันธ์ดนตรีได้กลายมาเป็นท่วงทำนองสุดแปลกหูและเร้าใจจากการใช้เสียงสังเคราะห์ประกอบกับดนตรีดุๆ และเสียงร้องทุ้มนุ่มการแสดงสดที่มีลีลาสุดเหวี่ยง ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันตัวตนของ CIRCLE GREEN ได้เป็นอย่างดี
  • หลังจากระเบิดความแรงของกับซิงเกิ้ลแรก “เป็นร้อยเป็นพัน” เพลงแรกที่ทำให้คนรู้จักกับ Circle Green  ที่ทำให้คนฟังคึกคักได้ตั้งแต่อินโทรและท่วงทำนองหนักหน่วงผสมซาวด์ Electronic บวกกับเนื้อหาตรงไปตรงมา “คำพูดที่เป็นร้อยเป็นพันที่เธอบอก เหตุผลที่เป็นแสนเป็นล้านที่เธอหลอก”ตรงใจและกลายเป็นที่นิยมในหลายๆชาร์ตเพลงเว็บออนไลน์ (สูงสุดอันดับ 3 Ddeeradio.com)
  • “ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์… ใคร” ทำนองเพลงสุดเปรี้ยว และมีเนื้อหาที่เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากเพลงแรก เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เกิดจากการสร้างสรรค์ระหว่างการเล่นดนตรี Jam Session กันในห้องซ้อมก่อนจะทดลอง ขัดเกลาจนกลายเป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่ทุกคนร้องตามกันได้
  • ซิงเกิ้ลล่าสุดที่มีกำหนดปล่อยเดือนตุลาคมนี้  คือเพลง  “รักแท้ ไม่ได้แพ้ระยะทาง” เป็นเพลงช้าเพลงแรกของวง ที่ฟังสบายๆ แต่ในพาร์ทดนตรีมีรายละเอียดและลูกเล่นตามสไตล์ของ CIRCLE GREEN
  • วันนี้พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะพาคุณท่องไปยังพื้นฟ้าอันกว้างใหญ่  กับอัลบั้มเต็มชุดแรก “NEW ORBIT” กับสังกัด Lemon Factory
  • CIRCLE GREEN ได้ให้คำนิยามของอัลบั้ม “NEW ORBIT  ว่าเป็น “สสารชนิดใหม่” ถึงแม้จะเป็นสสารเล็กๆแต่สามารถเข้ามาปฏิวัติวัฏจักรของระบบสุริยะ ทำให้มีสีสันมากขึ้น แล้วทั้งโลกจะมีวิถีโคจรใหม่ เราคิดว่ามันเป็นคำที่ดี เพราะเราเองก็เรียนดนตรีมา ก็อยากจะนำสิ่งใหม่ๆ ที่ได้จากการ “ตกผลึก” ทางความรู้จากการศึกษาด้านดนตรีที่เราเรียนมา ถ้าลองฟังดูจะเห็นว่า แต่ละเพลงมีรายละเอียดของซาวด์ความแปลกใหม่ ที่มีความซับซ้อน พิถีพิถันทุกกระบวนการ

ร่วมกันเดินทางไปกับ CIRCLE GREEN เพื่อค้นหาความแปลกใหม่ในโลกแห่งดนตรีได้ 5 พฤศจิกายนนี้

ดาวน์โหลดเพลง/เสียงรอสายจาก Circle Green ได้ที่ *4982278 โทรออก รหัส 477

หรือติดตามข่าวสารของวงได้ที่ www.facebook.com/circlegreen และ www.facebook.com/lemonfactoryrecord

ที่มา:  LEMON FACTORY
บันทึกภาพ:  LEMON FACTORY
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทพิสูจน์ความสำเร็จ ของวงดนตรีอินดี้ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย กับคอนเสิร์ต “ภูมิจิต” LIVE IN BANGKOK FEVER

ภูมิจิต ส่ง “HOME FLOOR” ซิงเกิ้ลสุดอบอุ่น ให้กำลังใจแฟนๆ

ZERO HERO ปล่อยของดี 9 พ.ค.นี้ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “กลับไปเป็นคนเดิม”

TABASCO (ทาบัสโก้) วงดนตรีเปรี้ยวปรี๊ดส์เข็ดฟัน