ZERO HERO ปล่อยของดี 9 พ.ค.นี้ กับซิงเกิ้ลล่าสุด “กลับไปเป็นคนเดิม”

จากการเดินทางในเส้นทางดนตรีที่เข้มข้นของวงร๊อคแอนด์โรล  ZERO HERO (ซีโร่ ฮีโร่) เปิดตัวในสังกัด Lemon Factory กับซิงเกิ้ลกระชากใจวัยโจ๋ ด้วยสไตล์ดนตรีจัดจ้านเนื้อหาชัดเจน อย่าง “สุพรรณ” ตามมาด้วย Goodbye Bangkok ที่ได้ “พุฒ” ภูมิจิต มาช่วยถ่ายทอดเนื้อหาของการเดินทางออกจากเมืองกรุงไปตามหาความหมายของชีวิต  มาคราวนี้ก็ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงรักช้าๆ กับเขาบ้าง กับเพลงที่ชื่อว่า “กลับไปเป็นคนเดิม” โดยเอก นักร้องนำ เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ ว่า

“สำหรับเพลง กลับไปเป็นคนเดิม นี้ เป็นเพลงรัก ที่ฟังง่าย ทั้งดนตรีและเนื้อหา ด้วยความที่เราไม่ค่อยทำเพลงช้ากันเท่าไหร่เลยอยากทำให้เพลงรักเรามันไม่ฟูมฟาย ฟังง่าย ใช้วิธีเล่าเรื่องง่ายๆ เสียใจแต่ก็จบในแง่บวก และที่สำคัญผมแต่งเพลงนี้ในงานแต่งงานของคนรู้จักของผมด้วย ครับ”

โดยเพลงนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ ทาง Zero Hero ได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำเอ็มวีกันถึงหัวหิน ซึ่ง ฟาง มือกลองก็บอกกับเราว่า “จริงๆแล้วเป็นเพราะพวกเราอยากไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาบ้างครับ (หัวเราะ) จริงๆคือเราแต่งเพลง Goodbye Bangkok มาแล้ว เราก็คิดว่า เราน่าจะออกไปทำงานนอกกรุงเทพฯอย่างที่เพลงพูดกันบ้าง เลยเป็นที่มา แล้วโลเกชั่นก็เหมาะสมด้วยครับ”

“สำหรับเนื้อหามิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็จะพูดถึง ผู้หญิงครับ ก่อนที่เขาจะพบเจออะไรมา ทั้งความรัก และความเจ็บปวด ผู้หญิงทุกคนก็ต้องเป็นเด็กผู้หญิงมาก่อน ซึ่งเรามองว่าเป็นตัวแทนของความ ใส บริสุทธิ์ เพราะฉะนั้น ถ้าเจ็บปวดเสียใจร้องไห้ ก็อยากให้กลับไปเป็นคนเดิม คือ กลับไปเป็นเด็กผู้หญิงคนนั้น ที่เคยมีความสุขง่ายๆในทุกๆวัน อะไรแบบนี้ครับ นางเอกเอ็มวีเราก็น่ารักมาก เราได้น้อง “ลินิน” ลูกสาวของพี่บอม ภูมิจิต มาเล่นด้วย จะเป็นยังไง ก็ต้องรอชมเร็วๆนี้นะครับ” จิ๊บ มือเบส ย้ำ

สำหรับแฟนๆ เตรียมรอเอ็มวีน่ารักๆ เนื้อหาดีๆกับเพลงซึ้งๆอย่าง กลับไปเป็นคนเดิม ของร๊อคแอนด์โรลสุดแนวอย่าง Zero Hero ในวันที่ 9 พฤษภาคม นี้ เจอกัน แน่นอน

ดาวน์โหลดเพลง/เสียงรอสายจาก ZERO HERO ได้ที่  *492278   โทรออก กดรหัส 32

หรือติดตามข่าวสารของวงได้ที่

http://www.facebook.com/zerohero3 Twitter: @ZeroHeroBand

http://www.facebook.com/lemonfactoryrecord

ที่มา:  Lemon Factory
บันทึกภาพ:  Lemon Factory
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง one ชวนคุณดีด๊าช่วงเทศกาลสงกรานต์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบอบอุ่นไปแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่แกะกล่อง “Ignite Records” (อิกไนท์ เรคคอร์ด)

“ซิสเตอร์เดย์” บุกกอง “เนื้อคู่ The final answer” แฉความลับหมดเปลือก 16 ก.พ.นี้

“อุ้ม-ลักขณา” โต้เป็นเด็กเสี่ย เปิดตัว “เอก” เศรษฐีภาคใต้ผู้ชายคนล่าสุด

ลุ้น ! “เอก – น้ำฝน – ปอนด์ ” ใครผ่านเข้ารอบ ของ “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 5 ถ่ายทอดสด 9 ธ.ค. นี้ !!!!