“เฮเลน” แฉ“ใหม่-ดาวิกา” ยับ! ไม่เคยได้เงินค่าดูแลจากนางเอกแม้แต่บาทเดียว

เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร ล่าสุด “ใหม่-ดาวิกา” นางเอกดาวรุ่งประจำวิกหลายสีก็เพิ่งมีคดีกับ “เฮเลน” กระเทยจอมแฉกรณีเงินส่วนแบ่งห้าเปอร์เซ็น งานนี้ร้อนถึงหู “อ.ยิ่งศักดิ์” พิธีกรสุดแซ่บแห่งรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ กดง่ายจำง่าย หมายเลข 12 ต้องส่งหมายเชิญเฮเลนจอมแฉ มาเคลียร์ข้อข้องใจดังกล่าว

“ใหม่ดาวิกาเมื่อก่อนเป็นนางแบบ เพื่อนเอามาฝากว่าเขาอยากอยู่กับพี่เอ(ศุภชัย) ก็เลยเอาไปให้พี่เอ ซึ่งก็ได้เข้าเป็นเด็กในสังกัดพี่เอ ตอนแรกเราก็ไม่ได้ดูแลน้องเขา เสร็จแล้วพี่เอก็ส่งไปให้คุณเกล้าที่เป็นผู้จัดการคนปัจจุบันเนี่ยดูแล พอดูแลเสร็จเขาก็มีปัญหากัน จะไม่เอาเกล้า แม่ใหม่จะไม่เอาเกล้า ก็เลยโทรไปเคลียร์กับใหม่ กับเกล้ากับแม่ ถามว่าเกล้ายยังอยากทำงานกับน้องอยู่รึเปล่า เกล้าบอกยังอยากอยู่ เราก็เลยโทรไปขอโอกาส บอกว่างั้นพี่จะโทรไปขอโอกาสกับแม่ใหม่ให้อีกครั้งนึงนะ แต่ว่าเกล้าต้องปรับปรุงตัว แล้วก็เคลียร์กันได้ไม่มีปัญหาอะไร แล้วพอเคลียร์กันจบพี่เอกับแม่ก็คุยกันว่าอยากให้เราเนี่ยมาช่วยดู ให้เฮเลนมาช่วยดูน้อง ถามว่าการที่มาเจอน้องใหม่แล้วพากไปให้พี่เอเฮเลนต้องได้ห้าเปอร์เซ็นจากน้องใหม่ตลอดชีวิตเลยไหม คือจริงๆ มันมีเรื่องกันมาตั้งนานแล้ว เรื่องห้าเปอร์เซ็นของเราเนี่ยมันจบไปนานแล้ว ตอนแรกที่ตกลงกันว่าพอเรามาเริ่มดูพี่เอกับแม่ก็บอกว่าจะให้เราห้าเปอร์เซ็น ซึ่งเป็นห้าเปอร์เซ็นในส่วนที่พี่เอจะได้ คือไม่ได้เกี่ยวกับส่วนของน้องเขาเลย แต่คือส่วนที่พี่เอช่วยแบ่ง เสร็จแล้วเนี่ยแม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร ห้าเปอร์เซ็นเนี่ยมาเอาที่คุณแม่ ซึ่งตั้งแต่แม่พูดก็ยังไม่เคยได้”

ติดตามความแซ่บแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.00,11.00,20.00,23.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00,20.00,23.00 น.  ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม (ออนแอร์ 29มีนาคม 2556)

 

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

ไทยกูลิโกะ เปิดตัว “Almond Koka ” ครั้งแรกใน SEA ภายใต้ Health & Wellness Category คว้า “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ สุดปัง!! สวย สุขภาพดี >>