‘แบร์ ฟีท’ จัดงาน ‘A havaianas Summer’ เปิดคอลเลคชั่นซัมเมอร์ล่าสุด!! ของรองเท้าแฟชั่นฮาวายานัส (Havaianas) มีคนดังตบเท้า ร่วมชมแบรนด์ดังจากบราซิลที่โด่งดังไปทั่วโลก !! คับคั่ง

บริษัท แบร์ ฟีท จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรองเท้าแฟชั่นฮาวายานัส (Havaianas) แบรนด์ดังจากบราซิลที่โด่งดังไปทั่วโลก จัดงาน ‘A havaianas Summer’ เปิดคอลเลคชั่นซัมเมอร์ล่าสุด โดย คุณประนัปดา พรประภา (กรรมการบริหาร) มีทีมผู้บริหารสยามพิวรรธน์ ชฎาทิพย์ จูตระกูล และ แคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี พร้อมด้วย พัลลีพร พรประภา , นิสามณี ภิรมย์ภักดี ,กฤษณ์ เกียรติเฟื่องฟู ,วันอาสาฬ์ ทีปังกร และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ มาร่วมออกคอนเซ็ปท์แฟชั่นโชว์ Havaianas..it’s always Summer ตลอดจนเหล่าเซเลปคนดัง อาทิ แจน ศิรินุช, ใบเฟิร์น ภัทรินทร์, เกรซ กฤติกา, แพรว คณิตกุล, ต๊อบ ตรีพล, กันต์ รัตนาภรณ์, แจ็คการีน , ชัชฏดา ก้องธรนินทร์, ธิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, พญ ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัยชนะ, นาขวัญ รายนานนท์ , เจนนิส สินธวาชีวะ, กัญญารัตน์ พลาดิศัย, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ณัฐชยา ไกรฤกษ์, ณัฏฐนันท์ เกียรติรดาฐนิต, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง พร้อมด้วยการเดินแฟชั่นโชว์สุดคูลจากนายแบบนางแบบอินเตอร์ แถมไฮไลต์พิเศษที่นำเอา havaianas แฟนคลับในประเทศไทย สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายร่วมกันถ่ายรูปที่ระลึกกับ havaianas icon ยักษ์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการเปิดประสบการณ์สนุกๆ ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร!! ณ บริเวณลานเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน…

คุณประนัปดา พรประภา ผู้บริหารบริษัท แบร์ ฟีท จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่ 6 ที่รองเท้า Havaianas ได้เปิดตัวในตลาดจาก 5 ปีที่ผ่านมาที่เรานำเข้าและพยายามสร้างกระแสวงการแฟชั่นในเมืองไทยให้เกิดไลฟ์สไตล์สบายๆ แบบลำลองแต่มีความเก๋และแสดงออกถึงตัวตนของตัวเอง และสร้างการรับรู้ว่า havaianas เป็นรองเท้าลำลองที่พร้อมใส่กับทุกโอกาสที่ไม่เป็นทางการมากและสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าทุกสไตล์ เน้นความสะดวกสบายแต่ดูดีรวมทั้งและเป็นรองเท้าที่รองรับการพักผ่อนสุขภาพขาและเท้าจากการสวมรองเท้าส้นสูงหรือหุ้มส้นอยู่ตลอดเวลา หลังจากกิจกรรมเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring Summer ในวันนี้แล้ว ตลอดทั้งปีเราได้วางแผนกิจกรรมสนุกๆ ไว้อีกมาก อาทิ Make Your Own Havaianasซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถมาร่วมสนุก ออกแบบรองเท้าของตนเองได้ตามใจชอบ ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นที่ชื่นชอบในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งเราจะได้ทำเป็นครั้งแรกและจะเป็นกิจกรรมใหญ่ของเราอีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลัง นอกเหนือจากนี้ เรายังได้เตรียมคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับหนูๆ ที่เรียกว่า “Special Theme Edition” โดยในแต่ละปีการออกคอลเลคชั่นที่ไม่ซ้ำกัน โดยปีนี้เราได้เลือก “ดิสนีย์ ธีม คอลลเลคชั่น” ซึ่งน่าจะเปิดตัวได้ประมาณเปิดเทอมหน้านี้ของน้องๆ อีก โปรเจคท์ที่เราเรียก Thai Special Edition จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตอกย้ำถึงคาแรคเตอร์ของ havaianasในเรื่องความสนุกสนานมาหยุดนิ่ง โดยเราจะร่วมงานกับดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ที่น่าสนใจเพื่อออกแบบลายรองเท้าในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ กิจกรรมต่างๆ มากมายที่เตรียมไว้ให้กับ havaianasชาวไทยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ ได้จาก Social network, Face book, Twitter ฯลฯ”

สำหรับการจัดกิจกรรม “A Havaianas Summer” ในครั้งนี้นับว่าเป็นการเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring/Summer 2013 อย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยคอลเลคชั่นนี้มีสินค้าไฮไลท์พิเศษๆ อย่าง Thai Collection ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเอกลักษณ์อันโดดเด่นของไทย 2013 โดยการออกแบบลวดลายทั้งจาก ลายเส้นศิลปะแบบไทย อาทิ ลายผ้าทอท้องถิ่น งานหัตกรรม เทศกาลดอกไม้อย่างมหกรรมพืชสวนโลก หรือช้างอันเป็นสัตว์เอกลักษณ์ประจำชาติ ก็ได้ถูกหยิบยกมาใช้ในการออกแบบรองเท้าในคอลเลคชั่น Spring Summer 2013 นี้ โดยชูคอนเซ็ปท์ Instant Joy คือ บอกเล่าเรื่องราวความสนุกสนาน และสร้างความสุขความสบายให้เท้าอย่างสไตล์แบบง่ายๆ เพียงแค่สวมใส่ havaianas เท่านั้นเอง

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seekr Music เปิดตัวศิลปินเบอร์เเรกของค่าย “แพรว-คณิตกุล” พร้อมส่งเพลง “ระบาย” ดึง “หน่อง-วันใหม่” ถ่ายทอดมุมผู้ชายอ่อนไหว >>

Havaianas ตอกย้ำความปัง ! ของรองเท้าแตะแห่งยุค ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ตัวแทนคนเลิฟกิจกรรม ที่ต้องเลือก Havaianas เท่านั้นเป็นรองเท้าแตะคู่ใจ >>

ช่อง 3 สร้างปรากฎการณ์ความฟินมิติใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย!! ในกิจกรรม อกเกือบหัก แอบ Live คุณสามี : ร้อง เล่น เต้น Live >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

ปิดท้ายงานคอนเสิร์ตสุดมันส์ “สินเจริญ-แพรว-นนท์” เสิร์ฟความสุขแบบเต็มอิ่ม ใน “River Festival 2019 สายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย” >>