“แพนเค้ก” ร่วมคัดเลือกผู้สมัครรายการ “บิวตี้เมจิก” พร้อมให้กำลังใจคน (อยาก) สวยต้องสู้ เพราะสะกดด้วยอดทน!!!

แม้ไม่ได้เกิดมาหล่อ สวย เต็มขั้น แต่เรียลลิตี้ศัลยกรรมรายการแรกของเมืองไทย “บิวตี้เมจิก” โดย “สยามเลเซอร์ คลินิก” ช่วยได้!! ล่าสุด นพ. ธีระชัย วรัญญูรัตนะ และ พญ. พิมพิดา วรัญญูรัตนะ สองผู้บริหารจัดงานคัดเลือกผู้โชคดีให้เหลือเพียง 3 ท่าน รับสิทธิ์เมคโอเวอร์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีเป็นีคนใหม่ไฉไลกันแบบฟรีๆ พร้อมยังได้รับโอกาสการเป็นดาราหน้ากล้อง ถ่ายทอดการเนรมิตความสวยหล่อทุกขั้นตอนผ่านหน้าจอทีวี!! โดสามนักแสดงดัง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, ท็อป จรณ, ป๋อม ร่วมเป็นคณะกรรมการและให้กำลังใจ ทุกคนบอกคำเดียวว่าสวยต้องสู้ และที่สำคัญ “สวยสะกดด้วยอดทน” อู้ววววววว … พวกเรา…ไฟท์ติ้งงงงงง!!! (29 มี.ค. ณ ลานชั้น G เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า)

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และสองนักแสดงร่วมเผยว่า “ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีและน่ายินดีมากๆ ที่มีโครงการฯ ดีๆ แบบนี้เกิดขึ้น ขอบคุณสยามเลเซอร์ที่เข้าใจทุกปัญหา รู้ว่าคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่ก็เลือกจะทำตัวเองให้ดูดีขึ้นมาได้ สร้างรายการบิวตี้เมจิคขึ้นมาพร้อมเนรมิตฝันให้คนที่อยากดูดีได้ดูดีแบบฟรีๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ชมทางบ้านก็ได้รับความรู้เช่นกัน ด้านการตัดสินวันนี้ ยึดเกณฑ์จากบุคลิกภาพและคะแนนดราม่า ความจำเป็นของการที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งพวกเราก็อยากให้สิทธิ์นี้แก่ทุกคน แต่เนื่องด้วยกฏเกณฑ์การแข่งขัน กติการของรายการฯ ผู้เข้าแข่งขันที่แซ่บเท่านั้นที้จะได้ไปต่อ อยากรู้เป็นใคร ต้องคอยติดตาม”

 

เรียลลิตี้ศัลยกรรมรายการแรกของเมืองไทยทีผู้ชมจะได้เห็นทุกขั้นตอน ที่ผ่านมาทำไปแล้วสองซีซั่นปรากฏผลตอบรับดีมาก จุดประกายให้กับคนอยากสวย อยากหล่อ ได้มีกำลังใจ รอคอยซีซั่นต่อไป การเปิดรับสมัครในซีซั่น 3 จึงได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม มียอดสมัครหลายพันคน ทั้งนี้ทีมงานได้คัดเลือกในรอบแรกและทำการเวิร์คช็อปฯ ให้ความรู้เรื่องการดูแลตัวเองและการพัฒนาบุคลิกภาพเบื้องต้นรวม 30 ท่าน ณ วันนี้เรียกว่าเข้าสู่โค้งสุดท้าย จะคัดเลือกให้เหลือเพียง 3 ท่านเท่านั้นทีทางรายการฯ จะเนรมิตฝันที่อยากดูดีขึ้นให้เป็นจริง โดยผู้ชมสามารถติดตาม รายการบิวตี้เมจิก ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.30 น.และ รีรันทุกวันศุกร์ เวลา 14.00 น. ทาง ช่องทรู 10 *** หรือช่องทางใหม่ http://www.siamlaserclinic.com/ และ www.facebook.com/siamlaser 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>