ซุป’ตาร์ บุกเวที “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” พุ่มพวง ดวงจันทร์ , แอ๊ด คาราบาว , อี๊ด โปงลางฯ ร่วมพิสูจน์ ความแม่น!!

นับเป็นรายการที่แจกจริง แจกแหลก แจกแล้วแจกอีก สำหรับ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง… ใครได้” กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ , ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่จะมาแจกๆๆๆ ให้กับผู้เข้าร่วมรายการ

ที่งานนี้นอกจากจะนำทีมโดย 2 สาวเสียงดี ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ , ฝ้าย-(วงแอมฟายน์) ณัฐหทัย แสงเพชร และ หนุ่มมาดกวน อิคคิว-พีระพล เสนาคุณ แถมยังมีนักแสดงเลียนแบบเหล่า ซุป’ตาร์ ของวงการ อย่าง พุ่มพวง ดวงจันทร์ , แอ๊ด คาราบาว , อี๊ด โปงลางฯ มาร่วมแข่งอีกด้วย

เรียกว่างานนี้แต่ละคนต่างก็มั่นใจในฝีมือ และความแม่นยำของตัวเอง โดยเฉพาะ หนุ่มอิคคิว ที่เรียกว่าพูดคุยแบบโม้ตลอดในเรื่องฝีมือการเล่นเกม แต่เมื่อถึงเวลาแข่งจริงๆ กลับทำตรงข้ามกับที่โม้ไว้ตล๊อดๆ กับการแข่งเกม ทั้ง “กลิ้งดีมีเฮ” กับการกลิ้งลูกเทนนิสให้ตรงไปเข้ากระบอกให้พอดี , “โต๊ะ 4 เช็คบิล” ขว้างลูกเทนนิสให้เด้งบนโต๊ะให้ครบทั้ง 4 ตัว และเกมสุดท้าย “แก้ว…ตาพี่” ต้องสไลด์แก้วน้ำให้หยุดในเส้นที่กำหนดไว้

และมาลุ้นกันมาเกม “สตาร์ท มาสไตรค์” กับการขับรถพุ่งชนพินโบว์ลิ่งให้ล้มให้หมด เพื่อรับรางวัใหญ่“รถ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์ ซีรีส์” มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท!! ซึ่งสุดท้ายจะมีใครสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านได้หรือไม่ ติดตามชม และลุ้นกันได้ในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอ๊ด คาราบาว ส่งบทเพลงเพื่อชีวิต ดันบุรุษไปรษณีย์ ให้เป็นเพื่อนแท้ของคนไทย >>

“แกรมมี่” เล่นใหญ่เวทีสุดอลังคอนเสิร์ต Online รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ >>

“ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” สุดปลื้มใจ! “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่“28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” ร่วมเวที “ฝน ธนสุนธร,ยุ้ย ญาติเยอะ,แก้ม วิชญาณี” >>

“แกรมมี่” รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ยกทัพศิลปินร้องเพลงออนไลน์คารวะ >>

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>