แอวริล ลาวีน แฟนคลับการ์ตูนญี่ปุ่นตัวจริง ขอร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อนิเมชั่น “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z)

ตอกย้ำความไม่ธรรมดาอีกครั้ง กับอนิเมชั่นชื่อดัง “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) เมื่อได้ “แอวริล ลาวีน” นักร้องสาวชาวแคนาเดี้ยนมากพรสวรรค์มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ให้ด้วย

                   เรียกว่าเป็นความพอใจกันทั้งสองฝ่ายเพราะแหล่งข่าวแจ้งว่าขณะที่นักร้องสาวป๊อปพังค์เสียงคุณภาพเป็นแฟนตัวยงของ “วัน พีซ” ด้านอาจารย์ “เออิจิโร่ โอดะ” (Eiichiro Oda) ผู้เขียนมังงะเรื่องนี้ก็เป็นแฟนเพลงของเธอเช่นกัน
                ความพิเศษสุดอีกเรื่องก็คือ นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ “วันพีซ” ในรูปแบบภาพยนตร์ ใช้นักร้องจากต่างชาติเป็นผู้ร้องเพลงธีมประกอบ และเป็นครั้งแรกที่แอวริล ร้องเพลงประกอบในภาพยนต์สัญชาติญี่ปุ่นอีกด้วย
                โดยเพลงที่แอวริลจะร้องเป็นเพลงธีมของเรื่องนั้นได้แก่ เพลง How You Remind Me” เดิมร้องโดยวง Nickelback และเพลง Bad Reputation” เดิมร้องโดย Joan Jett  ซึ่งก็เป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่ภาพยนตร์เรื่องวันพีซ มีเพลงประกอบถึง 2 เพลงด้วยกัน

                 สำหรับสาเหตุที่เลือกทั้ง 2 เพลงนี้ได้รับการเปิดเผยว่าอาจารย์โอดะ ซึ่งอีกด้านหนึ่งคือโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่อง “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) ได้เขียนจดหมายส่วนตัวเพื่อขอบคุณเธอสำหรับการคัฟเวอร์เพลง “How You Remind Me” และรู้สึกประทับใจมาก ขณะที่ เพลง “Bad Reputation” ของ Joan Jett ก็เป็นเพลงโปรดของเขา เพราะเข้ากันดีกับตัวละครในเรื่อง ที่กล่าวถึงการทำตามความฝันอย่างไม่ย่อท้อ แอวริลจึงเสนอว่าเธอจะร้องคัฟเวอร์เพลงนี้ให้ด้วย
                “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) ว่าด้วยเรื่องราวของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับ “มังกี้ ดี ลูฟี่” กัปตันเรือ “เธาซันด์ ซันนี่” ของกลุ่ม “โจรสลัดหมวกฟาง” อันประกอบไปด้วย “โรโรโนอา โซโล” , “นามิ” , “อุซป” , “ซันจิ” , “โทนี่ โทนี่ ช้อปเปอร์” , “นิโค โรบิน” , “แฟรงกี้” และ “บรู๊ค” ที่ต้องใช้ความสามารถและอาวุธสุดพิเศษเพื่อต่อสู้กับ อดีตพลเอกของกองทัพเรืออย่าง เซ็ตโต้       คู่ต่อสู้ที่เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์วันพีซ ซึ่งมีเป้าหมายหลักคือการทำลายล้างเหล่าโจรสลัดให้หมดโลก แต่หนุ่มน้อยที่มีความฝันอยากจะเป็น “ราชาแห่งโจรสลัด” อย่างลูฟี่จะยอมอย่างนั้นหรือ??!!!
                ติดตามมหากาพย์อนิเมชั่นการผจญภัยแห่งยุค ที่เอาชนะหนังทุกเรื่องที่เข้าฉายในญี่ปุ่นมาแล้ว 4 สัปดาห์ซ้อน  “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) ได้ในโรงภาพยนตร์ 25 เมษายนนี้ ณ ประเทศไทย

 

ที่มา:  บริษัท ดรีม เอ็กเพรส จำกัด (เดกซ์)
บันทึกภาพ:  บริษัท ดรีม เอ็กเพรส จำกัด (เดกซ์)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แฟรงกี้” รับเขินตัวละลาย!! “เจนิส” น่ารักเกินต้าน ในละคร “แก่นแก้ว”

“เกรท-วรินทร” ควงคู่ “ดาร์ลิ่ง” โชว์สเต๊ปสโล-ซบ เปิดตัว “นามี บิวตี้ ซีเครท ไวท์ ซีรี่ย์” เคล็ดลับสวยใส สไตล์เจ้าหญิงเกาหลี

เพราะรักจึงจัดให้!! แฟนคลับ “อ๋อม อรรคพันธ์” เหมารอบชม “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปลี่ยนลุคนางเอกสาวเจนี่ มาจับไมค์ร้องเพลงเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกในชีวิตเผยแรงบันดาลใจจาก Maybelline Clear Smooth BB Silk Poreless White 21 PA+++

“เคน ภูภูมิ” โชว์สปิริต ในงาน SUPERMAN “DEFENDER OF EARTH” แม้ร่างกายจะป่วย แต่ก็ทำให้แฟนคลับฟิน