แจ๊ค-บริวัตร คืนจอเพิ่มดีกรีใน “ ตามไปดูทูเดย์ ” ลุคใหม่!!! ทางเพลย์ ชาแนล

รายการ “ตามไปดูทูเดย์” ฉีกกฎรายการสารคดี เพิ่มดีกรีความเป็นเรียลลิตี้ วาไรตี้ มากขึ้น เพื่อความบันทิงที่ผู้ชมจะได้รับแบบเต็มๆ ซึ่งรูปแบบใหม่ล่าสุด “แจ๊ค-บริวัตร อยู่โต” มาสร้างสีสันแท็คทีม“ต่อ เตชธุวานันท์” กับรายการ“ตามไปดูทูเดย์” ลุคใหม่! ที่จะพาคุณตามไปดูเรื่องแปลก เรื่องน่าทึ่ง ที่หาดูได้ยาก!ในช่วง “ตามสืบ” ยังไม่พอ ตามดูต่อกับทุกเรื่องที่เป็น Talk of the Town ช่วง “ตามกระแส” และช่วงสุดท้าย “ตามคำขอ”ทุกเรื่องที่คุณขอมาเราจัดให้!

แจ๊ค-บริวัตร เผยว่า “ ถือเป็นงานที่ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆและเนื้อหารายการก็สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองอยู่แล้วด้วยครับ ผมเคยดูรายการ“ตามไปดู” ต้นฉบับที่หมอซ้งเป็นพิธีกร รูปแบบรายการจะเป็นแนวสารคดีพาไปดูเรื่องแปลกประหลาด น่าเหลือเชื่อ สมัยนั้นดังมาก ผมว่าเป็นต้นแบบรายการที่ดีเลย ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปไม่เพียงแค่เรื่องที่ผู้ชมอยากรู้เท่านั้น ผมว่า“ตามไปดูทูเดย์” ลุคใหม่!จะทำให้เหมือนผู้ชมได้ท่องเที่ยวไปในโลกของความอยากรู้อยากเห็น เป็นรายการที่อยากให้ทุกผู้ชมลองติดตามกันครับ”

ติดตามความสนุกคูณสอง ที่มาพร้อมสองคู่หู ในรูปแบบใหม่ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. ทางเพลย์ ชาแนลและ www.myplaychannel.com

ที่มา:  playchannel
บันทึกภาพ:  playchannel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ตี้ – ธนฉัตร บุกล้วงลึก โอ๋ – ภาคภูมิ ผู้กำกับคลั่ง สตาร์ วอร์ส