ปาย สิตางค์ เฮลั่น!!! เล่นเกมคว้ารางวัลตั๋วเครื่องบินฟรีๆ ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

เรียกว่าเป็นรายการเกมโชว์ที่เหล่าดาราในวงการต่างยกมืออยากเข้ามาร่วมรายการ เพราะเป็นรายการที่เล่นเกมง่ายๆ สบายๆ แต่แจกของรางวัลจนหน่ำใจกันเลยทีเดียว กับรายการSTEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง… ใครได้” กับ 3 พิธีกร 1 หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และ 2 สาว ต้นหอม-ศกุนตลา  เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

                ที่ครั้งนี้มีเหล่าดาราตบเท้าขอมาเล่นเกม ทั้ง สาวปาย-สิตางค์ ปุณภพ , อลิซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ ,จอย ชวนชื่น , อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร , แอม-ปฏิญญา วิโรจน์แสงประทีป , ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านที่สมัครเข้ามาร่วมสนุกในรายการ

                 งานนี้แต่ละคนต่างก็มั่นใจในฝีมือ โดยเฉพาะสาวปาย ที่มาแข่งเกมแรก “แขวนฉันที่พี่จ๋า” กับการโยนไม้แขวนเสื้อให้อยู่บนราว เกมนี้สาวปายมาแบบมั่นใจ ค่อยโยนไม้แขวนเสื้อแบบนิ่มๆ แถมยังแขวนบนราวได้แบบพอดี        รับรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากแอร์เอเชียไปคนแรกเลยทันที และเกมใหม่ล่าสุด “เหลี่ยมนี้พี่ขอ” กับการสไลด์รูบิคให้เข้าไปในบริเวณที่กำหนดให้ได้ แม้จะเป็นเกมใหม่และแลดูยาก แต่เป็นเกมที่ต้องจับจังหวะการสไลด์แต่คนจากทางบ้านก็สามารถทำได้คว้า ทั้ง เครื่องซักผ้าและสมาร์ทโฟน กลับบ้านไปเลยทันที แถมยังแจกไปเรื่อยๆไม่มียั้งกันอีกด้วย

                ซึ่งสุดท้ายจะมีใครสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านได้หรือไม่    ติดตามชม และลุ้นกันได้ในรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่ 12เมษายนนี้   เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.ต้นหอม” ชวนฟัง 3 รายการเด็ด!เปลี่ยนเวลาเฉพาะกิจเอาใจชาว Work from Home >>

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>

#ต้นหอม เต้ #SBFIVE ร่วมแจม ปิดม่าน “ขอพบในฝันฯ รีสเตจ” จัดเต็ม ครบทุกอรรถรส “สนุก เศร้า เคล้าน้ำตา”

รางวัลของคนทำงาน “ดีเจ.ต้นหอม” ภูมิใจ! ได้เป็นกำลังใจให้รั้วของชาติ

#ต้นหอม – ศกุนตลา โดดลงละครเวทีครั้งแรกในชีวิต! ย้ำตั้งใจเต็มที่…วอนแฟน ๆ ให้กำลังใจ“ขอพบในฝันฯ รีสเตจ”