ฮอตเทสห้ามพลาด 6 หนุ่ม 2PM คอนเฟิร์มมีเซอร์ไพรส์ในคอน “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบงคอก : วอท ไทม์ อิส อิท” (2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It) แน่นอน!!!

มาแล้วสำหรับไอดอลสัตว์ป่าแห่งเกาหลี 2PM ไอดอลแถวหน้าที่มาพร้อมกับบุคลิกดุจดั่งเทพบุตรในชุดสีขาวสุดเท่ห์ ซึ่งวันนี้ ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อมวลชนทุกแขนง ณ โรงแรม ดิ เอทัส พร้อมได้เผยว่าพร้อมแล้วสำหรับ “2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบงคอก : วอท ไทม์ อิส อิท” (2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It) ที่เปิดการแสดงที่ประเทศไทยเป็นที่สุดท้ายพร้อมมีเซอร์ไพรส์เพียบแน่นอน บรรยากาศการสัมภาษณ์จะเป็นยังไงนั้นไปติดตามกันได้เลยค่ะ

สวัสดีครับพวกเรา 2 PM (ภาษาไทย)

MC : ที่ประเทศไทยเป็นประเทศปิดท้ายตารางทัวร์คอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It อยากรู้ว่า 2PM จะมีความพิเศษอะไรที่จะมอบให้แฟนๆ บ้างรึเปล่า?

นิชคุณ : คอนเสิร์ตนี้สุดท้ายแล้วต้องมีอะไรพิเศษแน่นอน และประเทศไทยก็เป็นประเทศที่พิเศษสำหรับพวกเรา ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีอะไรเซอร์ไพร์สนั้น ต้องขอปิดเป็นความลับเอาไว้ก่อนครับ ยังไงก็มีแน่นอนครับสำหรับเซอร์ไพร์ส

MC : ในคอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It ที่กำลังจะเกิดขึ้น ทุกคนจะมีการแสดงโซโล่ด้วย อยากให้ช่วยแย้มถึงเสน่ห์ที่แตกต่างกันในการแสดงโซโล่ของแต่ละคนหน่อย?

ชานซอง :  เพลงของผมก็จะมีความเซ็กซี่ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะครับ

จุนเค :  เพลงของผมเป็นเพลงที่ผมเขียนเองครับ ทุกคนจะได้รับฟังกันในวันพรุ่งนี้ครับ

อูยอง :  ของผมเพลง Sexy Lady ครับ

นิชคุณ :  เพลงช้าที่ผมแต่งขึ้นมาให้กับแฟนๆ ชาวฮอตเทส ของพวกเราทั่วโลกให้ได้ฟังกัน หวังว่าทุกคนจะร้องตามกันได้ครับ

จุนโฮ :  just a dreaming พรุ่งนี้ไม่ได้มีแค่การร้อง การเต้น นะครับ อยากให้ทุกคนรอดูกันครับ

แทคยอน :  เป็นเพลงที่ผมเขียนเองหวังว่าทุกคนมาเชียร์และก็มาร้องเพลงนี้กันครับ

MC : อัพเดตถึงผลงานเพลงของ 2PM ที่มีปล่อยทีเซอร์โปรโมทการคัมแบ็คผลงานเพลงเกาหลีทั้งที่ ไทม์แสควร์ นิวยอร์ค และที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษด้วย ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ 2PM จะมีแผนงานจะเดินทางไปโปรโมทอัลบั้มทั่วโลก หรือมีอัลบั้มแบบ International เลยหรือเปล่า?

จุนเค :  2 ปีพวกเราทุ่มเทกับอัลบั้มนี้มาก ตั้งใจที่จะทำอัลบั้มนี้ให้ออกมาดีมากๆ ครับ ตอนนี้ก็มีเตรียมถ่าย MV ออกมาบ้างครับ  หวังว่าทุกคนจะชอบครับ

MC : 2PM มาเมืองไทยกันบ่อยมาก พอจะจำได้ไหมว่าแต่ละคนมาเมืองไทยกันกี่ครั้งแล้ว?

แทคยอน :  18 ครั้งมั้งครับ

จุนเค :  ผมว่า 20 นะครับ

นิชคุณ :  คงนับยากครับ ไม่น่ามีใครจำได้ (พิธีกร : งั้นใครน่าจะมาบ่อยสุดลองจากนิชคุณ)

2PM :  (เถียงกันว่าใครมาตอนไหนบ้าง)

MC :  โอเคๆ พอๆ กันแล้วกันครับ (ทุกคนหัวเราะ)

MC :  และแต่ละคนเคยได้พักผ่อนส่วนตัวในสถานที่ท่องเที่ยวในไทยบ้างไหม ?

จุนโฮ :  อยากไปเที่ยวมาก   อยากไปภูเก็ตมากครับ

MC :  นิชคุณครับตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงสงกรานต์ของไทยแล้วมีแผนการพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวที่ไหนบ้างมั้ย ?

นิชคุณ :  สงกรานต์นี้พวกเราคงเตรียมตัวทำอัลบั้มกันอยู่ครับ อัดเสียงอะไรประมาณนี้ครับ (แล้วจะเล่นสาดน้ำมั้ยครับ) สาดน้ำเล่นกันในสตูดิโอ แล้วกันครับ (หัวเราะ)

MC :  เพื่อนๆ 2 PM อยากไปเล่นสงกรานต์มั้ย ?

2PM :  แน่นอน อยากเล่นครับ

MC :  นิชคุณครับ เพื่อนๆ เคยโดนสาดน้ำมั้ย ?

นิชคุณ : ไม่เคยครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนๆ ไม่เคยรู้จักประเพณีสงกรานต์ครับ ถ้าไปสาดน้ำใส่เค้าๆ คงโกรธน่ะครับ แต่มาคราวนี้เค้ารู้ประเพณีกันแล้ว ก็จะสาดน้ำให้เต็มที่ครับ

MC :  ทุกครั้งที่มาเมืองไทย 2PM ก็มักจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ และไม่เฉพาะแฟนคลับชาวไทยเท่านั้น 2PM ยังมีแฟนคลับชาวเกาหลีและต่างชาติอีกมากมายอีกด้วย คุณคิดว่าอะไรคือเสน่ห์ของ 2PM ที่ทำให้มีเสน่ห์ของคุณที่ทำให้มีแฟนคลับมอบความรักให้กับพวกคุณมากขึ้นทุกวันเช่นนี้

อูยอง :  อยากขอบคุณทุกคนครับที่รักพวกเรา เสน่ห์ของพวกผมเวลาอยู่บนเวทีก็จะเป็นเรื่องของการทำงาน แพทเทิ้ลต่างๆ แต่พอเราลงมาพบแฟนๆ พวกเราก็เป็นตัวของตัวเองไม่มีคอนเซปต์อะไร ความรู้สึกที่ส่งให้แฟนๆ มาจากใจ ทำให้แฟนรักเรามากขึ้นครับ

MC : จุนเคครับ อยากให้ช่วยเล่าถึงเรื่องราวของละครเวทีเรื่อง The Three Musketeer รับบทเป็นใคร และผลงานชิ้นนี้มีความยากง่ายอย่างไรบ้าง

จุนเค :  บทบาทของตัวละครนี้ จะมีนิสัยที่ว่าไม่กลัวอะไรเลยครับ มีหลายคนบอกว่าบทนี้เหมาะกับผม อาจจะเป็นเพราะว่าบทนี้คล้ายกับนิสัยผมด้วยมั้งครับ

MC :  ชานซองครับ จากผลงานละครเรื่อง 7th Grade Civil Servant ชานซองได้รับคำชื่นชมถึงผลงานการแสดงละครครั้งแรกในเรื่องนี้อย่างมากทีเดียว คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง คุณคิดว่าการแสดงและการร้องเพลงอะไรที่ยากกว่ากัน และสมาชิก 2PM ให้ฟีดแบ็คยังไงบ้างกับผลงานชิ้นนี้?

ชานซอง :  ผมก็ตั้งใจถ่ายละครเรื่องนี้มากครับ ขอบคุณทุกคนที่ชอบ ถ้าในอนาคตผมมีโอกาสได้เล่นอีก ก็จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่และทำให้ออกมาดีที่สุดครับ

MC : จุนโฮครับ อยากให้จุนโฮเล่าถึงการทำงานในบทบาทนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง Stakeout ว่าเป็นอย่างไรบ้าง?

จุนโฮ :  รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้แสดงร่วมกับรุ่นพี่หลายๆ คน เพราะเรื่องนี้คือภาพยนตร์เรื่องแรกของผมๆ ได้เรียนรู้มากขึ้นทุกวัน ขอบคุณมากครับ

MC :  อูยองครับ คุณมักจะโพสข้อความในทวิตเตอร์เป็นชื่อเพลงที่คุณกำลังฟังอยู่เสมอๆ ศิลปินคนโปรดของคุณคือใคร ชอบแนวเพลงแบบไหน? และเพลงโปรดที่ฟังบ่อยที่สุดคือเพลงอะไร?

อูยอง :  จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ชอบการเต้นอยู่แล้วครับ ก็ชอบ ไมเคิ้ล แจ็คสันครับ ส่วนตอนนี้ก็เรียกการแต่งเพลงอยู่ครับ ก็ฟังหลายๆ แนวส่วนแนวเพลงผมก็ชอบแนวฮิพฮอพครับ

MC :  คุณแทคยอนครับ ได้ข่าวว่าคุณเรียนต่อโทอยู่ เครียดไหม?

แทคยอน : ไม่เหนื่อยและไม่เครียดครับ ช่วงนี้ก็เรียนด้านธุรกิจระหว่างประเทศอยู่ด้วยครับ พอตอนนี้เวลาไปไหนก็ถือเป็นความรู้และประสบการณ์ ดีใจที่ได้เรียนต่อ แต่ก็เสียใจที่ไม่ค่อยได้ไปเรียนครับ

MC :  นิชคุณครับ อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลสงกราต์ของเมืองไทยแล้ว ถ้า 2PM มีเวลาว่าง นิชคุณจะพาเพื่อนๆ ไปทำกิจกรรมสงกรานต์ที่ไหนดี?

นิชคุณ : ไปข้าวสารครับ แต่เพื่อนๆ อยากไปภูเก็ตกันมากเลยครับ อยากไปเที่ยวน่ะครับ ก็ว่าจะพาไปข้าวสารแล้วก็จะพาไปภูเก็ตต่อ พาไปทานอาหารทะเลสดๆ ดูทะเลวิวที่สวยงามของประเทศเรา แล้วก็เล่นน้ำไปด้วยครับ

MC :  สุดท้ายแล้วอยากให้ 2PM อวดทักษะการพูดภาษาไทยกันหน่อย?

ชานซอง :  น่ารัก

จุนเค :  รถติดมากๆ

อูยอง :  รักนะจุ๊บๆ

จุนโฮ :  ขอบคุณทีี่มาครับ

แทคยอน :  จิงๆ เหรอ คำนี้ไม่รู้แปลว่าอะไรนะครับ แต่เห็นนิชคุณพูดโทสับกับแม่บ่อยๆ ครับ

MC : อยากให้ 2PM ฝากถึงคอนเสิร์ต 2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : What Time Is It ที่กำลังจะเกิดขึ้นพรุ่งนี้ครับ

นิชคุณ :  เป็นคอนสุดท้ายของเอเชียทัวร์ครั้งนี้แล้ว ก็ดีใจที่ประเทศไทยเป็นที่สุดท้าย อยากให้ทุกคนมาสนุกกันมาปาร์ตี้กันครับ อย่าลืมทานข้าวก่อนมานะครับ และก็พยายามอย่าขับรถมานะครับ เพราะรถติดมากๆ ครับ

เห็นบทสัมภาษณ์การันตรีกันขนาดแล้ว ใครที่ยังไม่มีบัตร จับจองกันได้ที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร. 02-262-3456 บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 4,500 และ 5,500 บาท แล้วไปมันส์กันได้ในวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2556 (วันหยุดชดเชยวันจักรี) เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีนี้ ห้ามพลาดดดด !!! ด้วยประการทั้งปวงนะจ๊ะ … ^^

ติดตามภาพบรรยากาศในง่าน EXCLUSIVE INTERVIEW “2013 2PM LIVE TOUR IN BANGKOK : WHAT TIME IS IT” เพิ่มเติมคลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>