“ไอรอน แมน 3” สุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์รับซัมเมอร์ มาร์เวล จัดหนักรวมเหล่าตัวละครสำคัญและวายร้ายสุดโหดเสริมทัพ

จากเรื่องราวสุดเจ็บปวดใน  “Marvel’s The Avengers”  นั่นคือเชื้อเพลิงสำหรับการเดินทางของ โทนี สตาร์ค ด้วยก่อนหน้า “Marvel’s The Avengers”   เขาคิดว่าเขาคือซูเปอร์ฮีโรเพียงคนเดียวในโลก และใน “Iron Man 3” เขาจะต้องรับมือกับความจริงที่ว่า “เขาไม่ได้เป็นซูเปอร์ฮีโรเพียงคนเดียว  “ใน ‘Marvel’s The Avengers’  เขาได้เจอกับเหตุการณ์ช็อคโลก  ได้เห็นพลังของซูเปอร์ฮีโรคนอื่น  และแต่รวมถึงการมีประตูไปสู่อีกโลกหนึ่งเปิดอยู่บนเหนือหัวเขา  

                  Iron Man 3”   มาร์เวล ได้นำนักอุตสาหกรรมผู้ปราดเปรื่องแต่มุทะลุ  โทนี่ สตาร์ค / ไอรอน แมน   มาประชันกับศัตรูผู้ไร้ขีดจำกัด    เมื่อพบว่าโลกส่วนตัวของเขาถูกทำลายลงด้วยฝีมือศัตรู  เขาก็ออกเดินทางเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาตัวการ  การเดินทางครั้งนี้ได้ทดสอบความกล้าหาญของเขาในทุกย่างก้าว  เมื่อหลังชนฝาสตาร์คจำต้องหาทางเอาชีวิตรอด ที่ต้องอาศัยทั้งความชาญฉลาดและสัญชาตญาณที่จะปกป้องคนที่ใกล้ชิดเขามากที่สุด ขณะที่เขาต่อสู้เพื่อหาทางกลับไป เขาก็ค้นพบคำตอบของคำถามที่ตามหลอนใจเขามานานที่ว่า วีรบุรุษเป็นผู้สร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะก่อเกิดวีรบุรุษกันแน่  มาทำความรู้จักกับซุปเปอร์ฮีโร่ในหัวใจที่คุณคุ้นเคย และใครอีกหลายคนกันใน  ไอออน แมน 3  กัน  

 TONY STARK/IRON MAN           โทนี่ สตาร์ค / ไอรอน แมน

[Robert Downey Jr.]                     [โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์]

              โทนี่ สตาร์ค    อัจฉริยะนักประดิษฐ์, มหาเศรษฐี, ชายใจบุญ คือซูเปอร์ฮีโร่ในชุดเกราะที่รู้จักกันดีในนาม ไอรอน แมน ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากความเป็นวีรบุรุษที่เกือบจะเสียสละชีวิตของตัวเองในการปกป้องนิวยอร์คจากหายนะครั้งยิ่งใหญ่ โทนี่ไม่สามารถนอนหลับสนิทได้และเต็มไปด้วยความวิตกกังวลที่เข้าครอบงำจิตใจ เมื่อโลกของเขาถูกทำลายและผู้คนใกล้ตัวของเขาต้องตกอยู่ในอันตราย โทนี่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องพวกเขา และในขณะเดียวกันก็เพื่อค้นพบตัวตนของเขาอีกครั้ง

 

PEPPER POTTS                           เปปเปอร์ พอตส์

[Gwyneth Paltrow]                      [กวินเนท พัลโทรว์]

                  เปปเปอร์   ได้เลื่อนขั้นจากผู้ช่วยของ โทนี่ สตาร์ค สู่การเป็นผู้บริหารสตาร์ค อินดัสทรีส์ และยังรักๆเลิกๆกับโทนี่อยู่เช่นเดียวกัน ด้วยความฉลาดหลักแหลม, ซื่อสัตย์, และภักดี, เปปเปอร์คือคนที่เข้าใจ โทนี่ สตาร์ค มากกว่าใครทั้งหมด และบางครั้งนั่นก็เป็นเรื่องที่นำมาซึ่งความน่าวิตกกังวลและอันตราย

 

COL. JAMES RHODES (RHODEY)          ผู้พัน เจมส์ โรดส์ (โรดี้)

[Don Cheadle]                                          [ดอน เชียดัล]

              โรดี้ คือ ผู้เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างสตาร์ค อินดัสทรีส์ และกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา เขาคือเพื่อนที่ไว้ใจได้เพียงไม่กี่คนของโทนี่ สตาร์ค และหลายๆครั้ง ที่เขาต้องอดทนในการที่จะรับมือกับอัจฉริยะผู้หุนหันคนนี้ โรดี้มีชุดเกราะใหม่ของ วอร์ แมชชีน ที่มีสีแดง, เงิน, และน้ำเงินดีไซน์ออกแนวธงชาติอเมริกา เมื่อเขาสวมเกราะนี้ เขาจะกลายเป็น ไอรอน เพทริออท

 

MANDARIN                        แมนดาริน

[Ben Kingsley]                 [เบน คิงส์ลีย์]

             แมนดาริน    คือผู้นำที่เหี้ยมโหดขององค์การก่อการร้ายที่มีชื่อว่า เดอะ เท็น ริงส์ (The Ten Rings) ที่อยู่เบื้องหลังการก่อการร้ายอันรุนแรงที่แพร่กระจายไปทั่วโลก ถึงแม้เขาจะเก็บตัวเงีบ แต่พลังลึกลับอันร้ายแรงของแมนดารินได้ทำให้เขาเป็นที่รู้จักจากการกสร้างความประหวั่นพรั่นพรึงให้กับรัฐบาลและประชาชนทั่วไปด้วยแผนการโจมตีที่ไร้ความปรานีของเขา

 

ALDRICH KILLIAN             อัลดริช คิลเลี่ยน

[Guy Pearce]                      [กาย เพียซ]

                       จากองค์กร A.I.M. ที่สร้างขึ้นมาจากทุนส่วนตัวของเขา อัลดริช คิลเลี่ยน ได้สร้างทีมเพื่อทำการวิจัยและพัฒนาไวรัส เอ็กซ์ทรีมิส ที่สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งและการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วสู่วัตถุทดลองที่เป็นมนุษย์ได้

  

DR. MAYA HANSEN                      ดร. มายา แฮนเซ่น

[Rebecca Hall]                              [รีเบคกา ฮอลล์]

              ดร. มายา แฮนเซ่น นักพฤษศาสตร์สาวสวยและฉลาดล้ำ งานของเธอได้สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญต่กกระบวนการทางพฤกษศาสตร์ที่เรียกว่า เอ็กซ์ทรีมิส การค้นคว้าของเธอมีพลังที่จะเปลี่ยนร่ายกายของมนุษย์ได้ แต่มันจะอันตรายมากหากถูกนำไปใช้ในทางที่ผิด

 

ERIC SAVIN                                 อีริค ซาวิน

[James Badge Dale]                 [เจมส์ แบดจ์ เดล]

              ซาวิน คือ มือขวาของคิลเลี่ยนและเป็นบุคคลสำคัญเบื้อหลังกลุ่มเอ็กซ์ทรีมิสอีกด้วย เขาคือคนผู้น่าเกรงขามทั้งขนาดรูปน่างและความแข็งแกร่ง และเป็นนักฆ่าเลือดเย็นที่เต็มใจที่จะทำทุกอย่างตามที่คิลเลี่ยนต้องการ ไม่ว่าจะโหดร้ายแค่ไหน

 

HAPPY HOGAN                            แฮปปี้ โฮแกน

 [Jon Favreau]                             [จอห์น ฟาฟโรว์]

              แฮปปี้ เป็นบอดี้การ์ดคู่ใจและพลขับที่มีหน้าที่คอยปกป้อง เปปเปอร์ พอตส์ เขาเป็นเหมือนเพื่อนมากกว่าลูกจ้าง แฮปปี้จะคอยช่วยเหลือและดูแลโทนี่เช่นเดียวกัน แม้กระทั่งในเวลาที่มหาเศรษฐีพันล้านผู้ฉุนเฉียวคิดว่าไม่ต้องการเขาก็ตาม ด้วยศรัทธาและความภักดี แฮปปี้ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เปปเปอร์และโทนี่ปลอดภัย

     

               “Iron Man 3”  นำแสดงโดย  โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์  (“Sherlock Holmes: A Game of Shadows,” “Tropic Thunder”) การกลับมาอีกครั้งในบท โทนี สตาร์ค ซูเปอร์ฮีโรคนดัง  ร่วมด้วย กวินเนธ พัลโทรว์ (“Thanks for Sharing,” “Contagion”) ในบท เป็ปเปอร์ พ็อตส์ ,    ดอน ชีเดิล (“Flight,” “Hotel Rwanda”)  ในบท เจมส์ “โรดี้” โรดส์ ,    กาย เพียร์ซ (“The Hurt Locker,” “Memento”) ในบทอัลดริช คิลเลียน, รีเบ็กก้า ฮอล (“The Prestige,” “The Town,”) ในบทมายา ฮันเซน, จอน แฟฟโร ( “Identity Thief,” “People Like Us”)   ในบทแฮปปี้ โฮแกน และเบน คิงส์ลีย์ (“Schindler’s List,” “Gandhi,”)  ในบท เดอะ แมนดาริน

               ทีมนักแสดงของเรื่องยังรวมถึง  สเตฟานีย์ โซสแต็ค  (“R.I.P.D.,” “The Devil Wears Prada,”) ในบท      แบรนด์, เจมส์ แบดจ์ เดล (“The Lone Ranger,” “Flight,”) ในบทซาวิน, ไท ซิมป์คินส์ (“Insidious”) ในบทฮาร์ลีย์, วิลเลียม แซดเลอร์(“Shawshank Redemption,” “The Green Mile,”) ในบทประธานาธิบดีเอลลิสและพอล เบตตานีย์ (“Priest,” “Margin Call”) พากย์เสียง  จาร์วิส 

                 เชน แบล็ค รับหน้าที่ผู้กำกับ “Iron Man 3” จาก มาร์เวล และบทภาพยนตร์โดย ดรูว์ เพียร์ซ และเชน แบล็ค ประธาน เควิน ไฟกี  จาก มาร์เวล สตูดิโอส์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง  ผู้ควบคุมงานสร้างของโปรเจ็กต์นี้ได้แก่ จอน แฟฟโร, หลุยส์ ดิเอสโปซิโต้  ,  ชาร์ลส์  นิวเวิร์ธ,  วิคตอเรีย อลองโซ,  สตีเฟน บรูซซาร์ด,  อลัน ไฟน์, สแตน ลี   และ แดน มินท์ 

                 ทีมงานเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้  ได้แก่ผู้กำกับภาพเจ้าของสองรางวัลออสการ์ จอห์น ทอล, เอเอสซี (“Braveheart,” “Legends of the Fall”), ผู้ออกแบบงานสร้าง บิล เบรสกี้ (“The Hangover,” “Due Date”), มือลำดับภาพ เจฟฟรีย์ ฟอร์ด, เอ.ซี.อี. (“Marvel’s The Avengers,” “Captain America: The First Avenger”) และปีเตอร์ เอส. เอลเลียต (“Fantastic 4: Rise of the Silver Surfer”) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย หลุยส์ ฟร็อกลีย์ (“Quantum of Solace,” “Contagion”)   “Iron Man 3” โดยมาร์เวล ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในอเมริกา วันที่ 3 พฤษภาคม ปี 2013 เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2  ที่มีเจ้าของ ทำการตลาดและจัดจำหน่ายเองทั้งหมด  โดยดิสนีย์  ผู้ซื้อกิจการของมาร์เวล ใน ปี 2009

   

เข้าฉายในประเทศไทยก่อนใคร 

1 พฤษภาคม 2556  ทุกโรงภาพยนตร์ 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์

เปิดโปรแกรมปี 2019 “โซนี่ พิคเจอร์ส” ส่ง SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE เสิร์ฟความสุข ความบันเทิง สำหรับแฟนๆ >>

“ทอม ฮอลแลนด์” ได้หมด เพราะ สด ใหม่

มาร์เวล ขอเสนอ “ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ – จอมเวทย์มหากาฬ”

มาร์เวล เลือก “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋ หนุ่มหล่อชื่อดัง ร่วมงานเปิดตัว “แอนท์-แมน มนุษย์มดมหากาฬ” ตัวแทนซูเปอร์ฮีโร่ไซส์เล็ก คนแรกคนเดียวของเมืองไทย