“แนน-กัญดา” ทำใจชีวิตนี้ไม่มีลูก ลั่น!! สามี-ครอบครัวสุดแฮปปี้

แต่งงานมาเนิ่นนาน..แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีทายาทมาให้ได้ชื่นใจกันสักที สำหรับสาวฝีปากกล้า “แนน-กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์”  พิธีกรประจำรายการ “Gossip บันเทิง” ทาง ช่องYou Channel (ยูแชนแนล) กับหวานใจ หนุ่ม บานาน่าโบ๊ท (รณวีย์ ศรีขาว) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะทั้งคู่ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน จนไม่มีเวลาปั๊มทายาทรึเปล่า?

แนน-กัญดา “แต่งงานกับโบ๊ทมา11ปีเต็มเข้าปีที่12 แล้วค่ะ เรื่องลูกนี้ถามกันมาเยอะมากๆ จริงๆแนนก็เคยคิดอยากมีลูกตั้งแต่ช่วงแรกๆที่แต่งงานกันเลย ตอนนั้นแนนดูแลตัวเองหลายอย่างทั้งออกกำลังกาย ทำงานให้น้อยลงก็พยายามอยู่ประมาณ 2ปี สุดท้ายมันก็ไม่มีเลยคิดว่าไม่อยากมีลูกล่ะ โชคดีที่โบ๊ทก็ไม่อยากมีลูกตั้งแต่แรกแนนเลยไม่รู้สึกกดดัน ส่วนที่บ้านก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรด้วย ส่วนตัวแนนมองว่าการที่เราไม่มีลูกก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตครอบครัวขาดอะไรไป เพราะทุกวันนี้แนนกับโบ๊ทก็แฮปปี้ดีทุกอย่าง ต่างคนก็ต่างลุยงานของตัวเอง แนนก็มีงานพิธีกร 5 รายการ ก็จะมีรายการกอสซิบบันเทิงที่จะจัดคู่กับพี่เสริฐ มีรายการสุขภาพ บ้าน แล้วก็เป็นดีเจที่คลื่นคูล93 ฟาเรนไฮต์ค่ะ ส่วนโบ๊ทก็จะทำงานเพลงอยู่ที่บ้าน เพราะโบ๊ทเค้าใช้บ้านทำเป็นออฟฟิตด้วย เรื่องเวลาเลยไม่เป็นปัญหาสำหรับเรา2คน เพราะแนนจะมีวิธีแบ่งเวลางานกับครอบครัวคือแนนจะทำงานตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์พอเสาร์อาทิตย์ก็หยุดพักผ่อนให้เวลากับครอบครัว ก็มีบ้างที่เสาร์อาทิตย์ไม่ได้หยุด (หัวเราะ) แต่โบ๊ทก็เข้าใจค่ะไม่ได้ว่าอะไร พอช่วงไหนมีวันหยุดแนนกับโบ๊ทก็จะไปเที่ยวชดเชยกันยาวๆ ส่วนเรื่องลูกแนนขอเป็นเลี้ยงลูกหมาแทนละกันนะคะ”

ติดตามชมผลงานสาว “แนน-กัญดา” พิธีกรคนเก่งได้ในรายการ “Gossip บันเทิง” ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 13.00-14.00 และ 00.00-01.00 น. ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

 

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.ดาด้า” ขอร่วมแบ่งปันเพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19 >>

ดีเจ คังโฮ ฮอตไม่แพ้นัมจูฮยอก

“ฝ้าย แอมฟายน์” ปลื้ม!นั่งแท่นพิธีกร เม้าท์ข่าว“กอสสิบบันเทิง” ย้ำ! ไม่ทิ้งงานเพลง

“เกรท-แมท” สวมวิญญาณพ่อแม่จำเป็น ถูกกามเทพน้อยปักศรรักกลางอก ใน “รักต้องอุ้ม”

ดีเจอีเอฟเอ็มพาเหรดแต่งงาน