มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ Somebody ของวง 15& ครองอันดับ 1 ในชาร์ตมิวสิควีดีโอเพลงหลัก

มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด เพลง Somebody ของ 2 ดูโอสาววง 15& ครองอันดับ 1 ในชาร์ตมิวสิควีดีโอเพลงหลัก

เมื่อเร็วๆนี้ เพลง Somebody ของ 2 สาววง 15& ครองอันดับ 1 ในชาร์ตมิวสิควีดีโอเพลงมากมาย เช่น Melon และ Mnet มิวสิควีดีโอเพลงของพวกเธอได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมิวสิควีดีโอถูกทำออกมาในรูปแบบของการล้อเลียนรายการออดิชั่นชื่อดัง K-Pop Star โดยคณะกรรมการทั้ง 3 คน ก็ถูกแต่งตัวเลียนแบบ รวมถึงท่าทางการพูด ก็ถูกเลียนแบบออกมาเหมือนตัวจริงแบบแนบเนียนสุดๆ นอกจากนั้นยังได้ศิลปินในค่าย JYP Entertainment มาร่วมแสดงมากมาย และทั้ง 2 สาวเองก็มีภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักและตลก สนุกสนาน จึงทำให้มิวสิควีดีโอเพลงถูกจับตามองและได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

เพลง Somebody เป็นผลงานการเขียนเนื้อร้องโดย ชิม อึนจี (Shim Eunji) ร่วมกับ Ryan S. Jhun และ Antwann Frost ซึ่งก่อนหน้านั้น ชิม อึนจี เป็นผู้ที่แต่งเพลงเดบิวต์ I Dream ของ 2 สาววง 15& มาแล้ว รวมถึงเพลง The Day I Confessed ของ โจควอน (Jo Kwon) และเพลง I Really Hate Him ของสาว ไอยู (IU) โดยเพลง Somebody เป็นเพลงที่มีเมโลดี้ที่ดึงดูดใจ ผสมผสานกับดนตรีที่ฟังแล้วเกิดความสนุกสนาน และเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นแฝงไปด้วยความนุ่มนวลอ่อนหวาน ของ ปาร์ค จีมิน (Park Ji Min) และ เบค เยริน (Baek Ye Rin)

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

D.O. นำเสนอหลากหลายความคาดหวัง พร้อมถ่ายทอดอารมณ์อันลึกซึ้ง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Expectation’ ประสบความสำเร็จครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 42 ประเทศทั่วโลก >>

ผู้กำกับ “ป้อ-เบน” มั่นใจ #15บวกไอคิวกระฉูด ฮาทะลึ่งวายป่วง บันเทิงพ่วงสาระ

#อย่าคิดลึก คึกคักกันทั้งโซเชียล เปิดวาร์ปหนังตลกทะลึ่งวัยรุ่น “15+ ไอคิวกระฉูด”

ชาว JYP Entertainment ขนความสนุกส่งตรงถึงแฟนเพลงชาวฮ่องกงในคอนเสิร์ต ‘2014 JYP NATION-ONE MIC’

JYP Nation เปิดฉากคอนเสิร์ตทั่วเอเชียเดือนสิงหาคมนี้