JYP Nation เปิดฉากคอนเสิร์ตทั่วเอเชียเดือนสิงหาคมนี้

JYP Nation จะจัดคอนเสิร์ตใน 3 ประเทศทั่วทวีปเอเชีย โดยจะเริ่มต้นเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเดือนสิงหาคมนี้

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2557 ตัวแทนจากค่ายเพลง JYP Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “นี่ถือเป็นคอนเสิร์ตแรกของ JYP Nation ในรอบ 2 ปีเต็ม นับตั้งแต่คอนเสิร์ต “2012 JYP NATION” และคอนเสิร์ต “2010 JYP NATION ‘TEAMPLAY” โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจัด ณ Jamsil Arena วันที่ 9 – 10 สิงหาคม 2557”

สำหรับคอนเสิร์ต JYP Nation ปี 2014 จะมีชื่อว่า “ONE MIC ซึ่งจะเปิดแสดง ณ AsiaWorld–Arena ในประเทศจีน วันที่ 30 สิงหาคม แล วันที่ 1 กันยายน 57 ตามด้วยคอนเสิร์ตที่ Gymnasium of Yoyogi National Stadium กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 5 – 7 กันยายน 57 นี้

สำหรับศิลปินที่จะร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้แก่ เจ วาย ปาร์ค (J.Y.Park) วง 2PM วง 2AM ซอนมี (Sunmi) วง miss A เบค อายอน (Baek Ah Yeon) วง 15& และวง GOT7

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

อากาเซ่พร้อม!!! “แบมแบม” ควง “ซานดาร่า ปาร์ค&ซอนมี” เขย่าเวทีปีใหม่ ยกทัพศิลปินสุดฮอตโชว์ล้นงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2023 >>