MARIHORN เปิดคอลเลกชั่นใหม่สปริง/ซัมเมอร์ 2013 เนรมิตปาร์ตี้เอ็กซ์คลูชีฟ โชว์แฟชั่นสุดอลังการ เหล่าแฟชั่นนิสต้า ดาราดังเมืองไทยร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง

MARIHORN แบรนด์แฟชั่นน้องใหม่ที่น่าจับตามองของ เมย์-มาริษา ฮอร์น ซึ่งประสบความสำเร็จแจ้งเกิดอย่างสวยงามในงานแฟชั่นดังระดับเอเซีย โตเกียว รันเวย์ 2013 สปริง/ซัมเมอร์ ประเทศญี่ปุ่น   ล่าสุดเนรมิตงานปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟสุดตระการตาไปกับแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอนเลกชั่น MARIHORN SPRING SUMMER 2013 ภายใต้คอนเซ็ปต์ TREASURE TROVE ผ่านงานดีไซน์ที่ทันสมัยโดดเด่นบ่งบอกความเป็นผู้หญิงเปี่ยมเสน่ห์มีสไตล์น่าค้นหา จากแรงบันดาลใจเรื่องราวความตื่นเต้นแห่งการผจญภัยใต้ท้องทะเลพร้อมเหล่าโจรสลัดที่สุดแห่งความเรียบหรูคลาสิก ณ 100 Rajdami (Fallabella)

 ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกทั้งในแวดวงสังคม, วงการแฟชั่นเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ หลวง มหาดำรงกุล, ด๊อกเตอร์ฐิติกร ธีรพัฒนวงศ์, น.ท.จงเจต วัชรานันท์, เกรซ มหาดำรงค์กุล, วราวุฒิ ภิรมย์ภักดี, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี,พันธุ์ทิพย์สุดา  โปษยานนท์, ณัฐาภรณ์  เจริญสวัสดิ์, ฤภพชินวัตร, อภินารา ศรีกาญจนา, มารุวุตม์ บูรณศิลปิน, เดือน ธชล, ขิม-ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์, จงกล ตั้งประดิษฐ์ และ ไก่ มานิตย์ จากนิตยสารโว้ค, ณภัสรา ไทยวัฒน์, จรัสลักษณ์ ตันวิบูลย์, ขวัญรัตนา ศิริวัฒนกุล,แพรวพรรณ ยังประภากร,ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ฯลฯ รวมทั้งดาราชื่อดังที่มาอวดโฉมในชุดมาริฮอร์น อาทิ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชระตระกูล, ซาร่า บอลล์, เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์, หนิง-ปณิตา, เจี๊ยบ ชมพูนุช, โบว์-เบญจวรรณ ฯลฯ

 ภายในงานสุดอลังการเรียบหรูในรูปแบบเอ็กซ์คลูชีฟปาร์ตี้ในเรือเดินสมุทร พร้อมเนรมิตบรรยากาศของท้องทะเลหมุนผ่านช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นตลอดการเดินทาง ถ่ายทอดสู่รันเวย์แฟชั่นที่เป็นแรงบันดาลใจของ MARIHORN SPRING SUMMER 2013  ภายใต้คอนเซ็ปต์ TREASURE TROVE ซึ่งได้นำการผจญภัยมาถ่ายทอดใหม่ในแนวที่อ่อนหวาน โดยการเล่น SILLHOUTED   ที่พลิ้วไหว โครงชุดดูเบาบางเป็นธรรมชาติเสริมด้วย CUTTING เส้นสายของเส้นเชือกต่างๆ บนเรือ นอกจากนี้ยังเพิ่มรายละเอียดเข้าไปในชุด ทำให้ชุดดูมีความน่าสนใจ และยังสามารถสวมใส่ได้จริง ในชีวิตประจำวันและหลากหลายโอกาส อีกทั้งลายพิมพ์ที่เป็นเรื่องราวของท้องทะเล แผนที่ การผจญภัยทางทะเล และเรือเดินสมุทร ยังมีเหล่านางเงือก สัตว์น้ำ และสมบัติต่างๆ ชวนให้เกิดเรื่องราวที่น่าสนใจมากขึ้น โดยสีที่ใช้เป็นโทนสี PASTEL ซึ่งดูอ่อนหวานตัดกับสีเบจ สีดำ และสีทอง รวมถึงมีการนำสีเทรนด์ในซีซั่นนี้เช่น สีส้ม เข้ามาเพื่อให้เกิดความลงตัว ส่วนเนื้อผ้าเรามีการผสมผสาน ผ้าหลากหลาย ชนิดเข้าด้วยกัน ตั้งแต่เนื้อผ้าบางเบาอย่าง SILK ORGANZA, CHIFFON ไปจนถึง ผ้าที่มี TEXTURE และผ้าที่มีประกายในตัว เพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ยิ่งขึ้น

 ที่สำคัญฯภายในงานครั้งนี้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับอาหารรสเลิศ และฟังเพลงสุดคลาสิกจากศิลปินดัง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ โดย เมย์-มาริษา ฮอร์น เจ้าของแบรนด์มาริฮอร์น พร้อมทีมดีไซเนอร์ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติ ทุกท่านที่ให้เกียรติเข้าร่วมงานครั้งนี้   ซึ่ง “เมย์-มาริษา ฮอร์น” เผยว่า “หลังจากที่แบรนด์มาริฮอร์นได้รับความสนใจเป็นอย่างดีทั้งจากงานมิลานแฟชั่นวีคที่ผ่านมา จนได้รับเชิญจากประเทศญี่ปุ่นสร้างชื่อให้กับแบรนด์ดีไซเนอร์ ในฐานตัวแทนแบรนด์ไทยเข้าร่วมงานแฟชั่นระดับเอเซียโตเกียว รันเวย์ 2013 วันนี้เมย์และทีมดีไซเนอร์มาริฮอร์นได้จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 ขึ้น พร้อมขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ให้การต้อนรับให้เกียรติเข้าร่วมงานครั้งนี้ เมย์และทีมดีไซเนอร์ทำงานกันอย่างเต็มที่ คอลเลกชั่นนี้ตั้งใจนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ของซัมเมอร์ที่ใม่ใช่เพียงแค่บนทะเลแต่ลึกถึงใต้ท้องทะเล แต่งแต้มสัญลักษณ์ของมาริฮอร์นลงไปในลายพิมพ์ผ้า ทุกชุดสะท้อนความเป็นผู้หญิงมาริฮอร์นที่ทั้งเปรี้ยว หวาน น่ารัก สดใสและเซ็กซี่  เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่น่าค้นหาค่ะ”

 ทั้งนี้ MARIHORN หวังว่า COLLECTION นี้ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับฤดูร้อน เพื่อให้สาว MARIHORN ได้สนุกสนานกับเรื่องราวที่เรานำเสนอ และเพลิดเพลินไปกับการ MIX&MATCH กับ ITEMS ต่างๆ ใน COLLECTION นี้ ติดตามชมแฟชั่นคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 ได้ที่ มาริฮอร์น  สยามสแควร์ และชั้นใต้ดิน เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  www.marihorn.com

 

ที่มา:  MARIHORN
บันทึกภาพ:  MARIHORN
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปูไข่ ควง 2 สาว เจี๊ยบ-ชมพูนุช และกรรณิการ์ ซายน์ พร้อมเมนเทอร์แบงค์-อนุสิทธิ์ จากเดอะเฟสไทยแลนด์ มาอุ่นเครื่องความสนุกกับมินิคอนเสิร์ต นนท์ ธนนท์ ในงานแถลงข่าว “Chang – Major Movie on the Hill : Night of A Thousand Lights” >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>

“ฉลองครบรอบ 20 ปี คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ล่าสุด “ต่อ-เก้า-ไอซ์”

เจ้าแม่ขาช้อป “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” แฮปปี้ ซื้อของ แล้วได้เงินคืน