“ลี บยองฮัน” (Lee Byung Hun) ได้รับรางวัลนักแสดงชายต่างชาติยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Huading Awards

นักแสดงหนุ่ม ลี บยองฮัน ได้รับรางวัลนักแสดงชายต่างชาติยอดเยี่ยม (Best Foreign Actor Award) จากงานประกาศรางวัล Huading Awards ที่จัดที่ฮ่องกง

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 21556 มีการจัดงานประกาศรางวัล Huading Awards ครั้งที่ 9 ที่ Hong Kong Kowloon Bay International Trade and Exhibition Centre โดยงานนี้ นักแสดงหนุ่มหล่อ ลี บยองฮัน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้

ลี บยองฮัน และ ฮัน กาอิน เป็นตัวแทนนักแสดงจากประเทศเกาหลีใต้ที่เข้าร่วมงาน นอกจากนั้นยังดาราระดับท็อปของประเทศจีน เช่น Jackie Chan, Andy Lau, Simon Yam, Nicholas Tse, และ Fan Bing Bing ก็เข้าร่วมในงานนี้เช่นกัน

นักแสดงหนุ่มหล่อ ลี บยองฮัน ได้รับรางวัลจากการรับบทในภาพยนตร์เรื่อง G.I. Joe 2 โดยเขากล่าวว่า “ผมขอขอบคุณแฟนเพลงที่เกาหลีและต่างประเทศมากครับที่ทำให้ผมได้มาอยู่ ณ จุดนี้ ผมต้องขอบคุณแจ็คกี้ ชาน (Jackie Chan) มากครับ เพราะเขาเป็นฮีโร่ของผม สมัยที่ผมยังเป็นเด็กๆ ครับ”

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วยนักแสดงร่วม กัวฉีหลิน เปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ การกลับมาในรอบ 3 ปีของ JC ก่อนพาแอ็กชันควบฟัดสร้างความตื่นตะลึง ทะยานสู่หนังอันดับ 1 ประเทศจีนนาทีนีั >>

สตันท์แมน ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้ แจ็คกี้ ชาน ทุ่มทั้งใจ เสี่ยงตายเล่นเอง เจ็บจริง เพื่อความสนุกของคนดูที่เขารัก มหึมาความมันส์พลังม้า “Ride On ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ >>

โลกต้องจารึก “แอ็กชันควบฟัด” หนี่งโคตรสตันท์แมน ร่วมชะตา หนึ่งสหายโคตรฟัด ผนึกกำลังสู้ทวงศักดิ์ศรี “RIDE ON ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แจ็คกี้ ชาน คืนบัลลังก์ราชาแอ็กชัน ผงาด “Ride On ควบสู้ฟัด” อันดับ 1 บ็อกซ์ ออฟฟิศประเทศจีน โกยคำชมระดับท๊อปฟอร์ม >>

ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ไปกับ “แจ็คกี้ ชาน” ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day”