เพลง I Love U, U Love Me ของ “แทคยอน” (Taecyeon) วง 2PM ครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงริงโทน Recochoku

ถือเป็นข่าวดีและเซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับชาว HOTTEST เพราะเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา วง 2PM ได้เปิดตัวเพลง I Love U, U Love Me เพลงที่นักร้องหนุ่ม แทคยอน เป็นผู้แต่งด้วยตัวเอง ครองอันดับ 1 ทันทีที่เพลงถูกเปิดตัวออกมา

เพลง I Love U, U Love Me คว้าอันดับ 1 ชาร์ตเพลงริงโทน Recochoku ในประเทศญี่ปุ่น นักร้องหนุ่มกล้ามโต แทคยอน ได้ผันตัวเองจากไอดอลหนุ่มหล่อเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง โดยเขาเริ่มต้นเขียนเนื้อร้องและแต่งทำนองเพลงภาษาญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า I Love U, U Love Me ซึ่งเพลงนี้ แทคยอน จะเตรียมขึ้นแสดงเวทีโซโล่เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ณ โตเกียว โดม ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

หนุ่ม แทคยอน เผยว่า “สำหรับคอนเสิร์ตที่ โตเกียว โดม เป็นสถานที่ที่สมาชิกวง 2PM ใฝ่ฝันเอาไว้ว่าจะได้ขึ้นแสดง นับตั้งแต่พวกเราเริ่มต้นการเดบิวต์ในประเทศญี่ปุ่น ในที่สุดเวลานั้นก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วครับ ผมแต่งเพลง I Love U, U Love Me ขึ้นด้วยหัวใจ และคาดหวังว่าแฟนเพลง 110,000 คน ที่จะมาร่วมสนุกกับพวกเรา และสร้างความทรงจำอันล้ำค่าไว้ด้วยกัน ผมรู้สึกมีความสุขและขอบคุณที่เพลงของผมสามารถครองอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงริงโทน Recochoku ผมขอบคุณสำหรับความรักที่ยิ่งใหญ่ที่ผมได้รับเสมอมา ผมจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อเตรียมคอนเสิร์ตให้ดียิ่งๆ ขึ้น”

แฟนๆ ชาว HOTTEST ที่ประเทศญี่ปุ่น ต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพราะหนุ่มๆ 2PM จะมาพบกับทุกคนที่คอนเสิร์ต โตเกียวโดม ในวันที่ 20 และ 21 เมษายน 2556 นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

แฟนๆ คนรักซีรีย์เกาหลีโดยเฉพาะติ่งของหนุ่มแทคยอน แห่งวง 2PM มีเฮ ดูฟรี ดูสดพร้อมเกาหลี มินิซีรีส์ Touching You แบบมีซับไทย ผ่าน HOLLYWOOD HDTV!!!

ระดับท็อปก็คือท็อป! #2PM ทรงพลังทั้งเต้นและเอ็นเตอร์เทน โฟร์วันวันฯ จัดหนักฉากแสงสีเสียงปิดทัวร์ดีงามสยามประเทศ

โฟร์วันวันฯ พา 2PM ลัดฟ้าสู่ไทยอีกครั้ง แถลงข่าวคอนเสิร์ต “เฮ้าส์ ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” อุ่นเครื่องก่อนฟิน! วันนี้ (20 มี.ค.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี!