แพนเค้ก-พอร์ช รับติดนวดจริง หลังเป็นพรีเซ็นเตอร์ “ซันซิล” ร่วมกันครั้งแรก

หลังจากมีข่าวออกมาว่าแพนเค้ก และพอร์ชชอบชวนกันไป “ติดนวด” ระหว่างพักกองอยู่บ่อยๆ ตอนนี้ความแตกแล้วจ้า จริงๆ ทั้งคู่โคจรมาเจอกันในหนังภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ติดนวด (ผม)” ของ “ซันซิล” นั่นเอง โดยเป็นการเจอกันครั้งแรกระหว่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ” และ “พอร์ช-ศรันย์” ยืนยันว่าไมได้สปาร์คกันกลางกองแต่อย่างไร ด้วยบทบาทที่เอื้อให้ต้องนวด (เส้นผม) เพื่อบอกลาเส้นผมสภาพไม้กวาดกันเท่านั้น!!

ซึ่งสาวแพนเค้กได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงด้วย เจ้าตัวบอกว่า “ได้มาร่วมงานกับพอร์ชในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ซันซิลครั้งนี้สนุกมาก เพราะมีทั้งร้องเพลง และเต้นด้วยกัน สไตล์เพลงจะเป็นจังหวะสนุกๆ เป็นแบบเค-ป็อปหน่อยๆ เนื้อหาอยากให้ผู้หญิงหันมา “ติดนวด” และให้ความสำคัญต่อการใช้ครีมนวดทุกครั้งหลังสระเพื่อบอกลาผมไม้กวาด ให้กลับมามีผมลื่นราวกับผมใหม่ งานนี้ทั้งแพนกับพอร์ชเรียกได้ว่าทั้งติดนวดไป ร้องเพลงไป เต้นไปด้วย แม้ว่าเราสองคนจะเคยผ่านงานเพลงกันมาแล้วทั้งคู่ แต่เมื่อต้องมาร้องเพลงด้วยกัน ก็เลยต้องชวนกันมาติดนวดจับคู่ ฝึกเต้นกันไป ร้องเพลงไปด้วยกันก่อนจะเข้าห้องอัด และถ่าย MV ตอนทำงานจะได้ราบรื่น เทคเดียวผ่านค่ะ”

อ๋อเรื่องราวมันก็เป็นเช่นนี้ล่ะค้า!! สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากตกเทรน์ด และอยากมีเพลง “ติดนวด” ไว้ในครอบครอง ซันซิลจัดให้ โดยสามารถดาวน์โหลดเพลงเต็ม ริงโทน และเสียงรอสายเพลงได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 สิงหาคม นอกจากนี้ยังสามารถลุ้นโปรโมชั่นแจกบัตรเติมเงินโทรหาคู่ฟรีทั้งปี แจกทุกวัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SunsilkThailand

 

ที่มา:  บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>