ละครเรื่อง “Reply 1997 ซีซั่น 2” เตรียมออนแอร์ทางหน้าจอโทรทัศน์ เดือนกันยายนนี้

ละครยอดฮิตเรื่อง Reply 1997 ของช่องเคเบิ้ล tvN ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับละครในซีซั่นที่ 2 เตรียมออกฉายปลายปีนี้

เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ทาง tvN ออกมาประกาศแล้วว่าละครเรื่อง Reply 1997 ซีซั่น 2 จะเริ่มต้นออนแอร์ทางหน้าจอโทรทัศน์ในช่วงเดือนกันยายน สำหรับละครเรื่องดังกล่าวยังมีเค้าโครงเรื่องแบบที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านั้นแล้ว แต่จะเป็นการย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 1994

มีข่าวลือออกมาละครเรื่อง Reply 1997 ซีซั่น 2 จะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับกีฬาบาสเกตบอล อย่างไรก็ตามยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากทาง tvN ซึ่งมีการเปิดเผยว่า “ยังไม่มีอะไรยืนยันแน่นอนในตอนนี้ ทางทีมโปรดิวเซอร์กำลังรวบรวมข้อมูลในยุค 90”

ละครเรื่อง Reply 1997 นำแสดงโดย ซอ อินกุ๊ก (Seo In Guk) จอง อึนจี (Jung Eunji) วง A Pinks ชิน โซยูล (Shin So Yool) โฮย่า (Hoya) วง Infinite อึน จีวอน (Eun Ji Won) และ ลี ชีอัน (Lee Shi Un) ซึ่งละครกลายมาเป็นที่นิยมอย่างมากในช่วงฤดูร้อนปีที่ผ่านมา สำหรับละครเรื่อง Reply 1997 ซีซั่น 2 จะรวมผู้กำกับ อู จีวอน (Woo Ji Won) และผู้เขียนบท ลี อู จอง (Lee Woo Jung) ร่วมทำงานด้วย

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#JeongEunJiConcertinBKK เคาน์ดาวน์เตรียมรับความสดใสของสาวเสียงสวยแห่งฤดูร้อน #JEONGEUNJI #정은지 ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK >>

“YEOREUM.I” เด็กสาวแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” กับคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอ จัดพิเศษ “ประเทศไทย” เท่านั้น!! >>

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

Viu ครบรสทุกคอนเทนต์บันเทิงเกาหลี ผนึกพันธมิตร tvN Movies เสริมทัพ ขนภาพยนตร์สุดฮอตจาก tvN Movies มาให้คนไทยได้ชมกว่า 90 เรื่อง

Seo In Guk กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลเพลงบัลลาดพร้อมสะกดใจทุกคนฟัง