สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

ขอมาจัดไป! สำหรับแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีคนไหนที่ตั้งตารอคอยว่าเมื่อไร Viu จะนำซีรีส์ วาไรตี้ดี ๆ จากช่องเคเบิลชั้นนำของเกาหลีมา งานนี้เฮได้เลยเพราะล่าสุด Viu จับมือกับ CJ E&M บริษัทสื่อบันเทิงชั้นนำของเกาหลี นำซีรีส์ดีวาไรตี้ปัง ๆ จากช่องต่าง ๆ ที่ทุกคนเฝ้ารอ ไม่ว่าจะเป็น tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนทัพมาให้ทุกคนฟินกันอย่างจุใจ ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2561 เป็นต้นไป แอบกระซิบมาว่าสำหรับสมาชิก Viu Premium เท่านั้น ใครที่ยังไม่เป็นสมาชิก รีบสมัครด่วน!  ประเดิมเรียกน้ำย่อยกันด้วยเรื่อง

ชื่อเรื่อง: What’s Wrong with Secretary Kim 

นำแสดงโดย: พัคซอจุน และ พัคมินยอง

จำนวนตอน: 16 ตอน

ลิงก์: http://bit.ly/2JLlNva

What’s Wrong with Secretary Kim ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังจากเกาหลี เป็นเรื่องราวของ “อียงจุน” รับบทโดย พัคซอจุน รองประธานบริษัทผู้แสนเพอร์เฟ็กต์แต่มีนิสัยหลงตัวเองและชอบเลือกสรรสิ่งดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอมา โดยมี “คิมมีโซ” รับบทโดย พัคมินยอง เป็นเลขาผู้ช่วยคู่ใจซึ่งทำงานด้วยกันมานานถึง 9 ปี ด้วยความที่เข้าขากัน ทั้งในเรื่องการทำงาน รวมไปถึงการศึกษาและฐานะทางบ้านที่จัดว่าดีจึงน่าจะเข้ากันได้ดีกับเขามากที่สุด เขาตัดสินใจว่ามีโซคือคน ๆ นั้นสำหรับเขา แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันดันเกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ โซมีขอลาออกแบบไม่มีสาเหตุ เรื่องราวโรแมนติกคอเมดี้จึงเกิดขึ้นเมื่อยงจุนผู้ไม่เคยถูกใครปฏิเสธมาก่อนในชีวิต ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อพิชิตใจเลขาแสนสวยให้อยู่กับเขาต่อไปให้ได้!

Produce 48

พิธีกร: อีซึงกิ และ โซยู (อดีตสมาชิกวง SISTAR)

จำนวนตอน: 12 ตอน

เวลาออกอากาศที่ Viu: ทุกวันอาทิตย์ เวลา 9:00 น. (ออกอากาศตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้)

ลิงก์: http://bit.ly/2JV77Wl

Produce 48 รายการเรียลลิตี้ค้นหากลุ่มศิลปินหญิงหน้าใหม่จากช่อง Mnet ที่เคยโกยเรตติ้งและสร้างปรากฏการณ์ดังเป็นพลุแตก กลับมาอีกครั้งในปีนี้ เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม โดยรายการ Produce 48 เป็นการร่วมมือกันระหว่างรายการโปรดิวซ์วันโอวัน (Produce 101) จากทางฝั่งเกาหลี และกลุ่มไอดอลเอเคบีโฟร์ตี้เอตจากทางฝั่งญี่ปุ่น (AKB48) โดยให้ผู้ชมคัดเลือกสมาชิกวงจากเด็กฝึกหัดจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นทั้งหมด 96 คน แต่จะมีเพียงแค่ 12 คนเท่านั้นที่จะได้เดบิวต์ ในระยะเวลาโปรโมต 2 ปี 6 เดือน ภายใต้ชื่อนี้ งานนี้เหล่าแฟน ๆ ห้ามพลาดกับความน่ารักสดใสและพัฒนาการของสาว ๆ พร้อมร่วมกันค้นหาว่าใคร…จะได้เป็นสุดยอดศิลปินหญิงหน้าใหม่ในปีนี้!

Street Food Fighter

พิธีกร: แบคจองวอน

เวลาออกอากาศที่ Viu: ทุกวันพุธ เวลา 9.00 น.

ลิงก์: http://bit.ly/2t2QMbt

Street Food Fighter รายการวาไรตี้ชวนน้ำลายสอ ใครใจแข็งไม่พอ มีสิทธิ์อ้วนขึ้นได้ง่าย ๆ เพราะงานนี้ เชฟระดับท็อปของเกาหลี พ่วงด้วยตำแหน่ง 1 ใน 40 คนดังที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเกาหลีปี 2018 อย่าง
แบคจองวอน จะพาผู้ชมไปตามหาอาหารข้างทางที่อร่อยที่สุดในแต่ละประเทศ พร้อมชิมอาหาร Street Food จากทั่วทุกมุมโลก แน่นอนว่า ประเทศไทยก็หนึ่งในประเทศที่เลื่องชื่อด้านอาหาร Street Food จองวอนก็ไม่พลาดแวะมาชิมด้วย นอกจากชิมแล้ว ยังให้ข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับอาหารชนิดนั้น ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเอาใจฟู้ด เลิฟเวอร์ ผู้รักการกินเป็นชีวิตจิตใจและ Food researcher สุด ๆ นอกจากนี้ความน่าสนใจยังอยู่ที่การถ่ายทำในรูปแบบของสารคดี ที่แฝงไปด้วยเรื่องราวความเป็นมาของแต่ละเมนูที่คุณจะต้องร้องว้าว

นอกจากนี้ ยังขนความบันเทิงมาแน่นเอี๊ยด ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง About time ซีรีส์โรแมนติก – ไซไฟ นำแสดงโดย อีซังยุน และ อีซองคยอง Lawless Lawyer ซีรีส์แนวกฎหมาย แอ็กชั่น นำแสดงโดย อีจุนกิ และซอเยจี พร้อมด้วยรายการวาไรตี้ฮิต One Night Food Trip 3 ส่งเหล่าคนดังไปยังเมืองต่าง ๆ เพื่อเฟ้นหาของอร่อยในเมืองนั้น Tipsy Talk ทอล์กโชว์ที่แขกรับเชิญและพิธีกรจะมานั่งดื่มในบรรยากาศชิล ๆ ชวนเม้าท์มอยเรื่องส่วนตัวกันแบบหมดเปลือก และ Thrifter’s Guide to Luxurious Travels รายการท่องเที่ยวกึ่งวาไรตี้ ที่แขกรับเชิญสุดฮาจะต้องมาแข่งกันว่า ใครจะทำทริปออกมาได้สนุก แถมหรูหราภายใต้งบที่จำกัดมากที่สุด

ส่วนแฟน ๆ คนไหนพลาดซีรีส์เรื่องดังจากช่อง tvN ที่ครองใจคนดูมาแล้วนับไม่ถ้วน อย่าง Reply1988 1994 และ 1997, Cheese in the Trap, Signal, The K2 และอื่น ๆ อีกมากมาย ต่อจากนี้ไม่ต้องงมหาซับจากที่ไหน เพราะ Viu เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! นำเอาเรื่องดังที่ทุกคนรอคอยทยอยมาลงจอให้ทุกคนอินกันอีกครั้ง ฉะนั้นเตรียมเกาะขอบจอ Viu กันให้ดี ๆ แล้วคุณจะไม่พลาดกับความบันเทิงครบรส

อย่าลืมติดตามความบันเทิงจากช่องชั้นนำจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น SBS MBC KBS tvN Movies JTBC และล่าสุดกับช่อง tvN OCN O’live และ Mnet พิเศษเฉพาะสมาชิก Viu Premium เท่านั้น! ฟินก่อนใคร พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ ไม่มีโฆษณาคั่น ภาพคมชัดแบบ Full HD พร้อมดาวน์โหลดไว้ดูได้ 7 วัน ทางแอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

ทรูซีเจฯ เฉลยแล้วจ้า!!! จัดบวงสรวงซีรีส์ ทรูไอดี ออริจินัล ล็อตใหม่ “MOUSE, What’s Wrong With Secretary Kim และ HAPPINESS” 9 พ.ย. 66 ยกทัพ นักแสดง-ทีมงานร่วมเพียบ!!! >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>