“ตี๋ –ลูกโป่ง” ท้าลมร้อนตะลุยเมือง “หัวหิน” เดินหน้าชวนคนมีฝัน ออดิชั่น ทรูเ้อฟ 10

กำลังเข้มข้นกับภารกิจตามล่าหาคนมีฝัน กับสุดยอดรายการเรียลลิตี้ 24 ชั่วโมงอันดับหนึ่งของเมืองไทย “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10” ที่ล่าสุด ทรูวิชั่นส์ ฉลองครบ 1 ทศวรรษ  พลิกโฉมรายการใหม่หมดทุกเรื่อง โดยเฉพาะการออดิชั่นรูปแบบใหม่ที่ปีนี้เดินทางไปรับสมัครนักล่าฝันทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ  ผ่านทางรถออดิชั่น “เมื่อเห็นรถ True AF 10 ที่ไหน สามารถสมัครได้ทันที”

โดยล่าสุดคาราวานรถออดิชั่น ได้ไปเยือนภาคตะวันออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังมุ่งหน้าสู่ภาคอื่นๆ ต่อไป  พร้อมกันนี้ทรูวิชั่นส์ส่งรุ่นพี่ทรูเอเอฟ  “ตี๋ – วิวิศน์ บวรกีรติขจร” และ “ลูกโป่ง-  ภคมน บุณยะภูติ”  ลงพื้นที่ไปพบแฟนคลับชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เพื่อเชิญชวนผู้มีฝันภาคกลางตอนล่างเข้าร่วมออดิชั่นทรูเอเอฟ 10

สำหรับการเยือนเมืองหัวหินของเพื่อนซี้ “ตี๋” และ “ลูกโป่ง” ในครั้งนี้ ทั้งคู่ได้มีโอกาสเข้าพบ “ดีเจเอ” แห่งคลื่น Sky web 98.25 FM คลื่นวิทยุท้องถิ่นประจำเมืองหัวหิน เมื่อโปรโมทและเชิญชวนผู้มีฝันเข้าร่วมออดิชั่นทรูเอเอฟ 10 ก่อนที่คาราวานรถออดิชั่นจะมาจอดเทียบที่ หัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจด้วย

จากนั้น “ตี๋” และ “ลูกโป่ง” ก็ไม่พลาดที่จะแวะไปแชะภาพสวยๆ ของสถานีรถไฟหัวหิน ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสถานีรถไฟที่สวยที่สุดในประเทศไทย งานนี้นอกจากจะมีเหล่าแฟนคลับเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นระยะๆ แล้ว  แฟนคลับบางคนยังแอบกระซิบถามเทคนิคการออดิชั่นจาก “ตี๋” และ “ลูกโป่ง” ซะด้วย

หลังจากสนุกสนานกับการโพสต์ท่าสวยหล่อไปเรียบร้อยแล้ว พลังของทั้งคู่ก็เริ่มหมด เลยต้องแวะฝากท้องกันก่อนที่ร้านอาหารทะเลขึ้นชื่อ “อยู่เย็น”  กันอย่างอิ่มหนำสำราญแล้ว ทั้งคู่ก็มีแรงที่จะเริ่มภารกิจเดินสายพบพี่น้องชาวหัวหินต่อที่ตลาดโต้รุ่ง  งานนี้ “สาวลูกโป่ง” เอ็นจอยส์เป็นที่สุดเพราะได้ช้อปปิ้งสินค้าแฮนด์เมด  ส่วน “หนุ่มตี๋”  ก็เป็นปลื้มกับเมนูของหวาน ทั้งโรตีไข่ซีส และชาชง เรียกได้ว่าชาวหัวหินได้สัมผัสความน่ารักและเป็นกันเองของสองศิลปินแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว

โดยทริปเดินสายเชิญชวนคนมีฝันเข้าออดิชั่นทรูเอเฟ10 ยังไม่หยุดแค่นั้น  เช้าวันรุ่งขึ้น “ตี๋” และ “ลูกโป่ง”  ก็ขอย้อนวันวาน ที่ “เพลินวาน”กันต่อเพื่อชื่นชมบรรยากาศของตึกไม้เก่าๆ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวในอดีตให้ชวนนึกถึง ผ่านลานกิจกรรมแบบงานวัด และบรรดาร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ร้านขายขนม  แบบสมัยก่อน  โดยทั้งคู่เพลิดเพลินกับการเก็บภาพมุมเก่าๆ ในเพลินวานไว้เป็นที่ระลึกอย่างมาก พร้อมกันนี้บรรดานักท่องเที่ยวขาจร เมื่อเห็นหน้า “ตี๋” และ “ลูกโป่ง” ก็ต่างพากันเข้าสอบถามรายละเอียดการออดิชั่นทรูเอเอฟ 10  ที่จะไปในภาคต่างๆ ด้วย ทำเอา “หนุ่มตี๋” และ “สาวลูกโป่ง” ต้องทำหน้าที่นักประชาสัมพันธ์ไปในตัว  สมแล้วกับที่ได้เป็นตัวแทนรุ่นพี่เอเอฟมาปฎิบัติภารกิจในครั้งนี้จริงๆ

สำหรับกำหนดการคาราวานรถออดิชั่น “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10”  เริ่มรับสมัครออดิชั่นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2556 นี้  โดยภาคใต้ พบกันวันที่ 4 เมษายน ที่ จ.สุราษฏร์ธานี (ศูนย์การค้าเทสโก โลตัส สมุย), วันที่ 5-6 เมษายน ที่ จ.นครศรีธรรมราช (เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าบิ๊กซี) , ภาคอีสาน  พบกันวันที่  20-21 เมษายน ที่จ. ขอนแก่น (อีจีวี ศูนย์การค้าเทสโก โลตัส) และภาคเหนือ  พบกันวันที่  25-26 พฤษภาคม ที่ เชียงใหม่ (เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์)

ส่วนการสมัครผ่านทาง Online Audition จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน – 10 พฤษภาคมนี้ โดยผู้ชมสามารถโหวตเลือกผู้สมัครทาง Online  Audition ที่คุณชื่นชอบได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 15 พฤษภาคม 2556  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการทรูอินไซด์นิวส์ ทางช่อง ทรูอินไซด์, facebook.com/truevisions, facebook.com/trueafthailand และ trueaf.truelife.com

 

ที่มา:  มนตรีพีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรีพีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละครเพลง “พระร่วง เดอะมิวสิคัล” “ท็อป จรณ” นำทัพนักแสดงจัดโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อย >>

“เป้-เพลง” นำทัพนักแสดงโกอินเตอร์ลงจอสิงคโปร์! >>

เหล่านักแสดง “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” บวงสรวงสักการะขอพรจากครูเอื้อ สุนทรสนาน

“ตี๋” สู้สุดพลังงานรัดตัว…มุ่งมั่นไม่ทิ้งเรียน

เอม V12 สาธิดา ปิ่นสินชัย คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งปี กับทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น11