จี ดราก้อน (G-Dragon) ประสบความสำเร็จจากคอนเสิร์ตโดมทัวร์ ที่ ไซบู โดม แฟนเพลง 80,000 คน แห่ร่วมงาน

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2556 ที่ผ่าน นักร้องหนุ่ม จี ดราก้อน เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากการแสดงคอนเสิร์ตโดมทัวร์ครั้งที่ 2 ที่ ไซบู โดม ประเทศญี่ปุ่น โดยมีแฟนเพลง 80,000 คนร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยคอนเสิร์ตที่จัด ณ ไซบู โดม ถือเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างคอนเสิร์ตโดมทัวร์ประเทศญี่ปุ่น

หนุ่ม จี ดราก้อน ขนเพลงฮิตๆมากมายมาฝากแฟนเพลงของเขา อาทิเช่น เพลง MichiGO เพลง Heart Breaker เพลง One of a kind เพลง Crayon เพลง That XX เป็นต้น นอกจากนั้น นักร้องหนุ่มยังร้องเพลงของวง Big Bang ด้วย ไฮน์ไลท์เด็ดในคอนเสิร์ต คือ การปรากฏตัวของหนุ่ม แทยัง (Taeyang) หนึ่งในสมาชิกวง Big Bang โดยทั้ง 2 หนุ่มร่วมแสดงเพลง Bad Boy ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงสนั่นฮอล์

นักร้องหนุ่ม จี ดราก้อน เผยว่า “ตอนแรกผมรู้สึกประหม่ามากเลยครับ เหมือนกับว่านี่เป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น แต่ผมมีความสุขมากครับที่เห็นว่าแฟนเพลงให้การสนับสนุนผมมากขนาดนี้  สำหรับคอนเสิร์ตครั้งหน้าผมจะพาเพื่อนๆวง Big Bang มาแสดงคอนเสิร์ตร่วมกันให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอนครับ”

หลังจากที่ นักร้องหนุ่ม จี ดราก้อน ประสบความสำเร็จจากคอนเสิร์ต ที่ ไซบู โดม แล้ว เขาจะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ โอซาก้าโดม ในวันที่ 27 และ 29 เมษายน 2556 นี้

 

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดย์ ไทเทเนียม” ส่งซิงเกิลใหม่ “Bad Boy” ได้ นนน ร่วมฟีท แจกความสดใส สไตล์ป็อป >>

เอสเอฟไนน์ เตรียมเปิดจักรวาลต้อนรับ ‘ไทยแฟนตาซี’ 2019 เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์ส อิน แบงคอก 8 ธันวาคมนี้!!! >>

#RedVelvet โชว์ความสวย เฟียซ เซ็กซี่ สุดเฟอร์เฟ็กต์ ในอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ‘The Perfect Red Velvet’ เพลงเปิดตัว ‘Bad Boy’ ทะลุ 7 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมง ครองชาร์ต iTunes 16 ประเทศทั่วโลก!

แทยัง โชว์การแสดงไร้ที่ติ จัดเต็มความสนุกในเวิลด์ทัวร์ #TAEYANG 2017 WORLD TOUR IN BANGKOK >>

#TAEYANG ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย ชวนมาเจอกันให้ได้ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 30 กันยายนนี้