“เดย์ ไทเทเนียม” ส่งซิงเกิลใหม่ “Bad Boy” ได้ นนน ร่วมฟีท แจกความสดใส สไตล์ป็อป >>

SDThaitay ปล่อยซิงเกิลล่าสุดให้ทุกคนได้เต้นตามกับเพลง “Bad Boy” ที่ครั้งนี้เดย์มาในสไตล์เพลงป็อป สดใส แปลกใหม่ไปจากเดิม โดยได้ Nanon (นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์) มาร่วมฟีท สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ในเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งก็ได้โชว์ฝีมือทั้งแร็ปและร้องออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

สำหรับเพลง Bad Boy เป็นหนึ่งในซิงเกิลจากอัลบั้ม Market Street ของเดย์ อัลบั้มเพลงป็อป ที่ถ่ายทอดสีสัน ความหลากหลายในแง่มุมต่างๆ ของเดย์ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน รวมถึงการร่วมงานฟีทกับศิลปินอีกหลายท่าน เน้นความสนุกสนานให้คนฟังได้คลายเครียด ซึ่งสำหรับเพลงแบดบอยนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เดย์พร้อมแจกความสดใสไปกับนนน โดยเพลงนี้จะพูดถึงเวลาโดนคนอื่นมองจากภายนอกอาจจะดูเป็นแบดบอย แต่จริงๆ ก็เป็นคนน่ารักและมีดีเหมือนกัน พร้อมกับบีทดนตรีที่สว่างสดใส ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นตาม บวกกับการแร็ปและร้องของทั้งเดย์และนนนที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัว และสนุกสนานของการทำเพลงร่วมกันของ
2 เจเนอเรชั่น

เดย์ได้พูดถึงการทำเพลงนี้ไว้ว่า “มีโอกาสได้เจอกับนนน และคุยกันว่ามาลองทำเพลงกันไหม คุยกันถูกคอก็เลยเกิดเป็นโปรเจกต์นี้ขึ้นมาครับ ซึ่งการทำงานกับนนนก็ง่ายมาก น้องโปรเฟชชันแนลมาก
มีความสามารถเยอะ แร็ปได้ ร้องได้ สนุกครับที่ได้ทำงานกับน้อง ส่วนการถ่ายทำ 
MV ก็ต้องขอบคุณน้องซัน
ผู้กำกับที่คิดเรื่องราวทั้งหมดให้ เรื่องราวใน mv จะน่ารักๆ เหมือนไปจีบสาวแล้วน้องๆ สาวๆ ก็แอบพาไปปาร์ตี้เล่นเซิร์ฟสเก็ต มีท่าเต้นสนุกๆ ให้ลองเต้นตามกัน ก็ขอฝากเพลงแบดบอยที่ผมกับนนนทำออกมาด้วยกัน ที่อยากจะส่งให้ทุกคนที่ฟังรีแลกซ์ สนุกไปด้วยกันนะครับ”

สามารถรับชมมิวสิควิดิโอ ได้ทาง Youtube Channel SDThaitay รวมไปถึงติดตามได้ทาง Facebook และ TikTok SDthaitay รวมไปถึงสามารถฟังเพลงได้ทุกสตรีมมิ่งและทุกคลื่นวิทยุได้แล้ว กับเพลงที่สดใสในรูปแบบของ SDThaitay

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นทุกเรื่องราว!! “นนน” โชว์จัดเต็มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Nanon Born To เบียว Concert” >>

“นนน กรภัทร์” “น้ำตาล ทิพนารี” และ “แจน พลอยชมพู” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน แท็กทีม “มาร์ค ภาคิน” ชวนแฟน ๆ มาจอย Laneige Family พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ >>

“นนน-โฟร์ท” FRIENDS OF SF บุกนครสวรรค์ ฉลองเปิด “เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัล นครสวรรค์” อวดสาขาใหม่ พร้อมส่งความสุขให้แฟนๆ >>

“นนน” เตรียมเปิดฉากกระหน่ำความมันส์!! ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Nanon born to เบียว Concert” ปักหมุดซื้อบัตร 27 มกราคมนี้ >>

ปลอบโยนความเศร้า “Nanon” ส่ง Single 3 “ความพยายามอยู่ที่ไหน” ฮีลใจให้แข็งแรง! >>