“เท็นน์ แมกกาซีน” เตรียมฉลองครบขวบปีสุดยิ่งใหญ่! ใน “TENN Anniversary iT Festival 2013” 17–18 พฤษภาคมนี้!

นิตยสารแนวดิจิตอลไลฟ์สไตล์ “เท็นน์ แมกกาซีน” (TENN Magazine) เตรียมจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีสุดยิ่งใหญ่ในรูปแบบไอทีเฟสติวัลกับงาน TENN Anniversary iT Festival 2013” (เท็นน์ แอนนิเวอซารี่ ไอที เฟสติวัล 2013) กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่ระดมคนรักเทคโนโลยีมาไว้ในงานกับคอนเท็นต์ไอทีที่มีมาให้อัพเดทกัน พร้อมด้วยสินค้าแก็ดเจ็ตและไลฟ์สไตล์ที่ขนมาให้ได้ชมและช็อปกันอย่างเต็มที่ เสริมทัพด้วยเหล่าศิลปินดาราคับคั่งที่มาร่วมเฉลิมฉลองยินดีในโอกาสพิเศษนี้ ในวันศุกร์และเสาร์ที่ 17-18 พฤษภาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานเมกาพลาซ่า เมกาบางนา

ภายในงานเตรียมพบกับทีมผู้บริหารนิตยสารเท็นน์ ชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์, อรรถพล ฟักน้อย พร้อมด้วยกองทัพศิลปินดาราที่ตบเท้าเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ สิงโต นำโชค, ต้อล วันธงชัย, ละอองฟอง, แป้งโกะ, เบ็ทเทอร์ เว็ทเทอร์, เดอะสตาร์9 ฯลฯ ที่ไม่ได้เพียงแค่มาร่วมแสดงความยินดี แต่ยังจะมาร่วมโชว์ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันตลอดทั้งงาน ดำเนินรายการโดยดีเจ.ฝีปากกล้า ดีเจ.เจมิกซ์-เจริญ แซ่จู เรียกได้ว่างานนี้เต็มอิ่มทุกรูปแบบทั้งชมช็อปแถมยังได้ใกล้ชิดกับศิลปินดาราคนโปรดกันอีกด้วย! รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tennmagazine.com หรือทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ TENN Magazine

 

ที่มา:  เท็นน์ แมกกาซีน
บันทึกภาพ:  เท็นน์ แมกกาซีน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

ความสนุกจะกลับมาอีกครั้ง กับงานเทศกาลดูหนัง ฟังเพลงในสวน ในงาน “MUSIC AND MOVIE IN THE PARK # 2 : JURASSIC PUNK” ระหว่างวันที่ 26 -27 พฤศจิกายน 2565 ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เมกาบางนาเปิดโรงงานสร้างความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ในงาน ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022: THE MAGIC FACTORY’ วันนี้ถึง 5 ม.ค. 2566

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>