“ยงฮวา” (Yonghwa) วง CNBLUE ถอนตัวจากละครเรื่อง Heirs

แม้ว่าก่อนหน้านั้นจะมีการรายงานว่า นักร้องหนุ่มหล่อ ยงฮวา สมาชิกวง CNBLUE ตอบตกลงร่วมแสดงละครเรื่อง Heirs ทางช่อง SBS แล้ว แต่หลังจากนั้นก็มีการออกมาเปิดเผยว่านักร้องหนุ่มเกิดเปลี่ยนใจและขอถอนตัวออกจากละครเรื่องดังกล่าว

ทาง FNC Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “ยงฮวา ได้ตัดสินใจที่จะถอนตัวจากละครเรื่องใหม่ Heirs ของช่อง SBS ต้นสังกัดยังกล่าวเสริมถึงเหตุผลที่นักร้องหนุ่มถอนตัวจากการแสดงละครเรื่องดังกล่าวว่า “ทางเราซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ยงฮวา และบริษัทผู้รับหน้าที่ผลิตละคร ไม่สามารถตกลงเรื่องบทที่ ยงฮวา จะได้รับ ร่วมกันได้” เสริม “ทางบริษัทผู้รับหน้าที่ผลิตละคร เคารพการตัดสินใจของ ยงฮวา นั่นทำให้แฟนเพลงและแฟนละครที่ตั้งใจรอคอยการปรากฏตัวทางจอโทรทัศน์เป็นอันต้องล่มลงไป”

จากแผนการเดิมก่อนหน้านั้น ยงฮวา จะแสดงละครเรื่อง ร่วมกับนักแดงหนุ่ม ลี มินโฮ (Lee Min Ho) และนักแสดงสาวสวย ปาร์ค ชินเฮ (Park Shin Hye) ผู้ที่เคยร่วมงานกับหนุ่มมาแล้วในละครเรื่อง You’re Beautiful และเรื่อง Heartstrings

หลังจากที่แผนละครล่มลงแล้ว หนุ่ม ยงฮวา วางแผนจะเน้นการทำกิจกรรมด้านดนตรีแทน โดยทางต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มเผยว่า “ในขณะนี้ นยงฮวา กำลังมุ่งมั่นกะบงานคอนเสิร์ตเวลิ์ดทัวร์ของวง CNBLUE และเตรียมตัวสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของวง CNBLUE โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีหลังนี้” เสริม “แม้ว่า ยงฮวา จะได้รับข้อเสนอมายมากจากทีมงานฝ่ายโปรดักชั่นบริษัทอื่นๆ ดังนั้นเข้าจะกลับไปพร้อมกับลุคในการเป็นนักแสดงที่ดีในวันข้างหน้านี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>