ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม คว้าแชมป์ The Star คนที่ 9 ของประเทศไทย

จากการแข่งขันอันยาวนานวันนี้เราได้ผู้ชนะ เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการตัดสินจากคนไทยทั้งประเทศ นั่นคือ  ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม แชมป์ The Star ปี9 หนุ่มราชบุรีกับเอกลักษณ์เสียงแหบเสน่ห์ ที่คว้าชัยไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี

หลังจากที่คู่ชิงระหว่าง อ้น และ ตั้ม โดยอ้นได้ร้องก่อนในเพลง รักเธอเสมอ ซึ่งอ้นก็ได้ถ่ายทอดเพลงสุดท้ายได้อย่างลงตัวและได้รับคำชมจากคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน และตั้ม มาในเพลงแค่มี ซึ่งตั้มก็ได้สะกดคนดูได้อยู่หมัด ไร้ที่ติและได้รับคำชมจากคณะกรรมการด้วยเช่นเดียวกัน และร่วมกันร้องเพลงผู้ชนะ หลังจากนั้นเหล่าบรรดาสมาชิก เดอะสตาร์9 ก็ได้ขึ้นโชว์เพลงของตนเอง โดย อ้น – ไม่รับปากแต่จะพยายาม, ตั้ม – จะรักจนกว่าจะรู้, เพื่อดาวดวงนั้น ร้องรวม ตามด้วย ดี – ตัวเบาๆ, ดิว — เหนือเหตุผล, คริส- เนียน, บูรณ์ – ภาพที่ดีกว่าเดิม, แบมบี้ – อย่าบอกว่าเหงา, เชอรีน – บอกตรงๆ รักจังเลย

ตามมาด้วยการโชว์เพลง Medley จากเหล่าเดอะสตาร์9 ทั้ง 8 คนและยังมีรุ่นพี่ที่มาร่วมกันแสดงความยินดีและมาร่วมสร้างความสนุกสนานบนเวที ไม่ว่าจะเป็น แก้ม, กันต์, โตโน่, ชิลวี่, ฮั่น, แกรนด์, โดม, แกงสัม โดยรวบรวมเอาบทเพลงที่ใช้ตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา เช่น รักจับใจ, โอ๊ะโอ๊ย, บ้าคิดถึง, ไกลแค่ไหนคือใกล้, อยู่ต่อเลยได้มั้ย, รักเธอ 24 ชั่วโมง, สะกดใจ, อย่ามองตรงนั้น, รักกันมั้ย, วัดใจ, ยินดีที่ไม่รู้จัก, อกหัก, คุกเข่า, อยากหยุดเวลา, จุดก่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ, ไม่ยอมหมดหวัง, และชีวิตลิขิตเอง

และก็มาถึงช่วงประกาศผลรางวัล The Star 9 โดยการตัดสินจากคนไทยทั้งประเทศที่โหวตเข้ามาทั้งทาง SMS หรือกด *4930(ตามด้วยเลขผู้เข้าแข่งขัน) และทางสมาร์ทโฟนจากแอฟพลิเคชั่น The Star 9 ซึ่งการได้รวบรวมคะแนนตลอดสัปดาห์ ปรากฏว่า ตั้ม – วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ได้คว้าชัยไปด้วยคะแนน 59.20% เฉือนเอาชนะ อ้น ด้วยคะแนน 40.80% ไปอย่างหวุดหวิด ทำให้ ตั้ม ได้เป็น The Star คนที่ 9 ของประเทศไทยไปตามคาดหมาย

 

ติดตามภาพบรรยากาศในงานประกาศผลรางวัล The Star ปี 9 เพิ่มเติมคลิก ที่นี่  ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานริมโขง!! โตโน่ ควง ณิชา วิ่งเก็บขยะงาน “เดิน–วิ่ง โอลิมปิก เดย์ 2022-หนองคาย”

“ฮั่น-จียอน” ซุ่มเซอร์ไพรส์โชว์หวานวาเลนไทน์

“โตโน่” ควบบทฝาแฝดต่างขั้วใน “ส้ม ปลา น้อย” เผยยอมรับเล่นภาพยนตร์อีกครั้งหลังห่างหายร่วม 5 ปี

“โตโน่-ครูเต้ย” โชว์ลีลาร้อง เต้น 2 สไตล์ 2 อารมณ์ใน “ไม่รักก็บอก” และ “ไข่เน่า” เพลงประกอบภาพยนตร์ ส้ม ปลา น้อย

“โตโน่ ภาคิน” หนุ่มรักท้องทะเล!! เผยบท “พชร” ละคร #ดวงใจในมนตรา เป็นหนึ่งแรงบันดาลใจทำโครงการ “ONE MAN AND THE SEA” >>