“หนึ่งสมองสองมือ จูเนียร์” โฉมใหม่รับปีที่ 6 ดึง “แท่ง” นั่งแท่นพิธีกรนิวเจนฯ สร้างแรงบันดาลใจวัยจิ๋ว

ปรับโฉมครั้งใหญ่รับปีที่ 6 กับวาไรตี้อาชีพเสริมสร้างทักษะให้ความรู้กับเยาวชน “หนึ่งสมองสองมือ จูเนียร์” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 16.30-17.00 น. ทางช่อง 7 สี ผลิตโดยบริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด พร้อมจัดเต็มทุกเม็ดเอาใจผู้ชมและแฟนรายการรุ่นเยาว์ ให้ได้ทั้งความรู้และความสนุกสนานจากการเรียนรู้หลากหลายอาชีพที่น่าทึ่งและประสบความสำเร็จจากหนึ่งสมองสองมือของคนไทย พร้อมดึง   แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง นั่งแท่นพิธีกรนิวเจนเนอร์เรชั่น พาน้องๆไปเรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จสู่เส้นทางอาชีพ

 แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เผยว่า “ดีใจและยินดีมากครับที่ มีเดีย สตูดิโอ ไว้วางใจให้ผมได้มาทำหน้าที่พิธีกรรายการ หนึ่งสมองสองมือ จูเนียร์ นอกจากนั้นยังรู้สึกสนุกที่ได้เข้าไปเรียนรู้ความคิด เคล็ดลับ แรงบันดาลใจในการประกอบอาชีพ และได้นำกลับมาเป็นประโยชน์ต่อผู้ชม ต่อตัวเราเอง สำหรับการก้าวสู่ปีที่ 6 นี้เรามีการปรับเนื้อหารายการ เน้นความสนุกสนานควบคู่ไปกับความรู้ กับ 3 ช่วงรายการ เริ่มด้วย ช่วง “ทีเด็ดอาชีพ” พาน้องๆไปรู้จักกับเจ้าของอาชีพเด็ดที่จะมาให้ความรู้ ต่อด้วย ช่วง “ลงไม้ลงมือ” ที่เจ้าของอาชีพนั้นๆจะสาธิตวิธีการประกอบอาชีพ พร้อมสอนแขกรับเชิญรุ่นจิ๋วให้ได้ทดลองทำจริง ส่งท้ายด้วย ช่วง “ลองดี หรือลองของ” เพื่อให้น้องๆได้เรียนรู้ถึงความยากง่ายในแต่ละอาชีพ พร้อมล้วงเคล็ดลับความสำเร็จ โดยหัวใจของรายการจะอยู่ที่การนำเสนอเรื่องราวอาชีพที่โดดเด่น ประสบความสำเร็จเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆหนูๆและผู้ชมทุกคนต้องทึ่งว่าอาชีพแบบนี้ก็มีด้วย หรือกว่าคนคนหนึ่งจะประสบความสำเร็จได้ต้องผ่านปัญหาอุปสรรคใช้ความอดทนมากมาย เพราะฉะนั้นถ้าเรามีหนึ่งสมองและสองมือเหมือนกันเราก็ต้องทำได้ ไม่ย่อท้อ เป็นการปลูกฝังสิ่งที่ดีให้กับเยาวชน

ขอฝากไว้ด้วยนะครับสำหรับรายการ หนึ่งสมองสองมือ จูเนียร์ ทุกวันพฤหัสบดี สี่โมงครึ่ง ทางช่อง 7 สี รายการดีๆที่ไม่ใช่แค่เด็กดูเท่านั้น แต่สามารถรับชมได้ทุกวัย เพราะแรงบันดาลใจมีอยู่ทุกที่ ดูแล้วหนึ่งสมองและสองมือที่เรามีอย่าปล่อยไว้เฉยๆครับ คิดและลงมือทำความฝันไม่ไกลเกินเอื้อม เทปแรกออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค. นี้ พบกับ น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันอาชีพ     ที่จะมาเผยทุกเคล็ดลับสู่เส้นทางการเป็นนักกีฬาอาชีพให้ได้รู้กัน ห้ามพลาดนะครับ!!”

 

ที่มา:  บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป 7 หนุ่มไอดอลหน้าใสมาแรงแห่งปี ไม่รู้จักเอ้าท์!! >>

7HD เปิดกล่องละครใหม่ ยกทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ โชว์สุดอลังการ 24 มี.ค.นี้!

จังหวัดชลบุรีจัดกิจกรรม ดาราพาเที่ยววิถีไทย พักใจที่บางละมุง ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สัมผัสและเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น ณ ชุมชนตะเคียนเตี้ย

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ลงจอ “MISSING 9 …ปริศนาท้าให้รอด” ซีรีส์เกาหลีสุดมัน ระทึกขวัญ ชวนติดตาม >>