ช่อง 7 สี ลงจอ “MISSING 9 …ปริศนาท้าให้รอด” ซีรีส์เกาหลีสุดมัน ระทึกขวัญ ชวนติดตาม >>

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ชวนแฟนซีรีส์ติดตามชม “MISSING 9 …ปริศนาท้าให้รอด” เป็นซีรีส์แนวตื่นเต้น ระทึกขวัญ ค้นหาปริศนาที่จะทำให้ทุกคนต้องติดตามเรื่องราวการเอาตัวรอดบนเกาะร้างที่ไม่มีคนอาศัยอยู่หลังจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก การผจญภัยก็ได้เริ่มต้นขึ้น นำแสดงโดย จอง คยองโฮ, แบ็ก จินฮี,ชานยอล, ลี ซอนบิน  ใน “MISSING 9 …ปริศนาท้าให้รอด” ติดตามชมได้ในรายการ ยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.45 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้

Missing 9 (5)

Missing 9 (2)

เรื่องราวของ ซอ จุนโอ รับบทโดย จอง คยองโฮ  อดีตสมาชิกวงดรีมเมอร์สที่เคยโด่งดังในอดีต แต่ต้องประสบกับปัญหาจนทำให้วงแตกในที่สุด และเขากลายเป็นนักร้องตกอับ รา บงฮี รับบทโดย แบ็ก จินฮี สไตลิสมือใหม่ พร้อมด้วยผู้จัดการ และศิลปินคนอื่นในสังกัดบริษัท เลเจนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ได้ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของบริษัท เพื่อเดินทางไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ระหว่างการเดินทางนั้น ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด เครื่องบินประสบอุบัติเหตุตกลงกลางทะเล เนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวนอย่างหนัก รา บงฮี อาศัยทักษะการดำน้ำที่แม่เคยสอนให้เมื่อยังเป็นเด็กเพื่อเอาชีวิตรอด ขณะเดียวกันเธอก็ได้ช่วย ซอ จุนโอ ให้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ไปที่เกาะแห่งหนึ่ง ทั้งสองคนค้นพบว่าเกาะนี้เป็นเกาะร้างที่ไม่มีใครอาศัยอยู่เลย แถมยังกันดารอยู่ห่างไกลผู้คนออกไป การพยายามมีชีวิตรอดบนเกาะร้างแห่งนี้ ทำให้ทั้ง รา บงฮี และ ซอ จุนโอ ทั้งทะเลาะ และช่วยเหลือกัน จนกระทั่งทั้งสองคนได้ทยอยพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่น รวม 9 คนที่รอดจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก

Missing 9 (1)

Missing 9 (3)

Missing 9 (4)

เวลาผ่านไป 4 เดือน รา บงฮี ได้ถูกช่วยชีวิตจากทะเลที่ประเทศจีน และส่งตัวกลับมายังประเทศเกาหลีใต้ในฐานะผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว แต่เธอกลับจำเหตุการณ์หลังจากเครื่องบินตกไม่ได้เลย ระหว่างที่เธอได้รับการสอบสวนเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ ความทรงจำของเธอก็ค่อย ๆกลับคืนมา ขณะเดียวกันก็พบศพยุน โซฮี  ซึ่งถูกฆาตกรรมลอยมาติดที่ชายหาด…เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาร่วมกันไขปมปริศนานี้ใน “MISSING 9 …ปริศนาท้าให้รอด”  ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ ในรายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ เวลา 09.45 น.  ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดีติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

6 เรื่องที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก ชานยอล ไอดอลหนุ่มสุดฮอตที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง จากภาพยนตร์ THE BOX กล่องนี้มีรัก

เตรียมพบกับ THE EXCLUSIVE BOX ของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ โอกาสเดียวในไทยที่จะได้ชม “ The Box กล่องนี้มีรัก “ ในโรงภาพยนตร์และที่ TrueID เปิดขาย 1 ตุลาคมนี้ ในราคา 580 บาท ผ่าน ร้าน SAHA STORE ใน SHOPEE

เปิดภาพ #ชานยอล วง #EXO  ทุ่มเท ทั้งร้อง เล่นกีตาร์ และแต่งเพลงเอง ในตัวอย่างแรกภาพยนตร์ฟีลกู๊ด แห่งปี เปิดตัวอันดับ 1 BOX-OFFICE >>

แรงไม่หยุด ปาร์ค ชานยอล แห่งวง “ EXO ” นำปรากฏการณ์ “ THE BOX ” เปิดตัวถล่ม Box-office เกาหลี ครองแชมป์อันดับ 1 >>

7HD เปิดกล่องละครใหม่ ยกทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ โชว์สุดอลังการ 24 มี.ค.นี้!