เปิดใจ “หลวงพี่อุเทน สิริสาโร” พระที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการบันเทิงไทย ทำไมดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงต้องมาที่นี่ แล้วท่านดูดวง “แม่น” จริงหรือ !?!

น่าแปลกใจ ที่ทำไมเหล่าดาราหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งในวงการและนอกวงการ  และพุทธศาสนิกชนทั่วฟ้าเมืองไทย  ต่างหลั่งไหลเดินทางมาขอปวารณาตัวเป็นลูกศิษย์ที่วัดท่าไม้แห่งนี้    เพราะพลังแห่งความศรัทธาเลื่อมใสในพระพุทธศาสนา  หรือความงมงายในเรื่องไสยศาสตร์ สิ่งเร้นลับที่ดึงดูดให้ผู้คนมาที่วัดแห่งนี้กันแน่    เพราะดูเหมือนว่า ชื่อเสียงของวัดนี้ เป็นที่เลื่องลือในเรื่อง การดูดวง แก้กรรม เสริมดวงชะตา ของเจ้าอาวาส หลวงพี่ อุเทน สิริสาโร  ที่มีคนกล่าวขานกันว่า  ท่านสามารถดูดวงได้อย่างแม่นยำ  ถึงขนาดลูกศิษย์ผู้ที่สนใจอยากดู ต้องมาจองคิวกันตั้งแต่ตีห้าเลยทีเดียว   จากที่เมื่อก่อนเป็นแค่วัดเล็กๆ แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นวัดที่มีคนเดินทางเข้ามาทำบุญบริจาคสร้างวัดเป็นจำนวนมาก ลูกศิษย์บางคนบริจาคเป็นจำนวนหลักร้อยล้านบาท   จนทำให้มีบางคนตั้งข้อสงสัยว่า การดูดวง แก้กรรม เสริมดวงชะตา นั้นเป็นเพราะความศรัทธา หรือพุทธพาณิชย์ กันแน่?

จากข้อสงสัยที่เกี่ยวกับวัดท่าไม้แห่งนี้  “ วู้ดดี้ ”  อาสาไขข้อข้องใจ  เรื่องราวแห่งความศรัทธา ความเชื่อ  และประวัติเรื่องราวชีวิตสุดรันทดของท่านเจ้าอาวาสวัดท่าไม้ หลวงพี่อุเทน สิริสาโร  พระที่ดังที่สุดในวงการบันเทิงไทย  ก่อนที่จะมาเป็นพระอาจารย์ชื่อดัง ที่มีคนเลื่อมใสศรัทธาอย่างล้นหลามในทุกวันนี้

เรื่องแรกประเด็นที่คนสงสัย เป็นกระแสเยอะมากคือ วัดนี้พุทธพาณิชย์ วัดนี้ให้ทำกิจกรรมที่แปลกประหลาดกว่าวัดอื่นๆ  นอกจากนี้วัดนี้ยังมีภาพโปสเตอร์ใหญ่ยักษ์ ของดาราดังๆ   โดยทำให้คนทั่วไปเข้าใจว่า  เพราะหลวงพี่อยากดัง?  โดยหลวงพี่กล่าวว่า  “ อาตมา ทำทุกวันนี้ด้วยความตั้งใจ ทุกขั้นตอนไม่มีขั้นตอนไหนที่ต้องเสียเงินเลย บางคนคิดว่าอาตมาจ้างดารามาเป็นพรีเซนเตอร์ ก็มี หรือดาราดังๆ คนรวยๆมาต้องเอาปัจจัยมาให้ก็มี  ซึ่งไม่ใช่  วัดกับอาตมาไม่จำเป็นต้องดัง เพราะว่าวัดไม่ได้มีการพาณิชย์ ส่วนดาราที่เป็นลูกศิษย์ก็มาเป็นลูกศิษย์ตั้งแต่ยังไม่ดังและยังไม่มีชะตาชีวิตที่ดีขนาดนี้ ”  พร้อมเปิดใจหลวงพี่ ว่าทำไมเด็กวัดที่นี่ถึงมีแต่หน้าตาดีๆ แม้แต่ ณเดช หรือ มาริโอ้ ก็มาถวายตัวเป็นศิษย์ที่วัดตั้งแต่ยังไม่ดัง อยากดังต้องมาที่วัดนี้จริงหรือไม่??? ห้ามพลาด!!!        แต่เรื่องที่คนกล่าวขานถึงหลวงพี่มากเป็นพิเศษ คงจะหนีไม่พ้น เรี่องของการดูดวง ที่แม่นยำมาก      “ วู้ดดี้ ”  จึงขอพิสูจน์ให้หลวงพี่ดูดวงของตัวเอง  แต่ก่อนที่หลวงพี่จะดูให้  “วู้ดดี้” ต้องฝ่าด่านพิธีกรรมถึง 9 จุด ต้องช่วยกันลุ้นว่า วู้ดดี้จะทำสำเร็จหรือไม่ และนอกจากนี้ “ วู้ดดี้ ”  ยังขอพิสูจน์ต่อด้วยการให้ทำนายดวงดารา  ซึ่งบอกได้ว่าแม่นยำมาก   ส่วนจะเป็นดวงของใคร เป็นอย่างไร  และมีวิธีแก้แบบไหนบ้างนั้น ต้องติดตาม!!!

และที่พลาดไม่ได้คือประวัติเรื่องราวชีวิตสุดรันทด และความฝังใจในวัยเด็กของหลวงพี่  เนื่องจากหลวงพี่ เกิดมาในช่วงวิกฤตของครอบครัว โดยก่อนเกิดมีซินแสบอกพ่อของหลวงพีว่าจะมีตัว ล่องจุ๊นมาเกิด  ทำให้ครอบครัวต้องตกอยู่ในวิกฤต ล้มละลาย ด้วยเหตุนี้โยมพ่อเลยเกลียดหลวงพี่  ถึงขนาดนำไปฝังดินตั้งแต่แรกเกิด   เกลียดกันถึงขั้นหลวงพี่เคยประกาศไว้ว่า  จะไม่เผาผีกับโยมพ่อ!  โดยหลวงพี่ได้เผยว่า   “เป็นเพราะอาตมาฝังใจมาตั้งแต่เด็ก ทะเลาะกันมาตั้งแต่เด็ก ใช้คำว่าเกลียดได้เลย ประกาศเลยว่าจะไม่เผาผีกัน จะให้เรียกว่าอกตัญญูหรือเนรคุณก็ได้ แต่ที่ทำไปเป็นเพราะจิตเราไม่รู้ ”

แล้วตอนนี้หลวงพี่สำนึกผิดต่อโยมพ่อแล้วหรือไม่?    หลวงพี่ดูดวงให้ญาติโยมเพื่ออะไร?  ใช่กิจของสงฆ์หรือเปล่า?  ศรัทธาหรือเพื่อพุทธพาณิชย์?   และห้ามพลาด กับการเปิดดวงครั้งแรกของหลวงพี่ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน แต่ที่เด็ดที่สุด เคาะดวง ทาทา ยัง ซุปเปอร์สตาร์เมืองไทย ว่าจะกลับมารุ่งได้อีกครั้งหรือไม่? หาคำตอบได้ในรายการ   “ วู้ดดี้เกิดมาคุย ”  คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

มาริโอ้ – บีม กวี Thee Phee Family – JAYLER – 4 EVE ร่วมส่งมอบประสบการณ์ความสุขเปิดไฟต้นคริสต์มาส คิง เพาเวอร์ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ >>

สด ๆ ร้อน ๆ จากเมืองปูซาน “มาริโอ้” รับรางวัล “Face of Asia” ในงาน “BIFF With Marie Claire Asia Star Awards 2022” >>

ตามหาเจ้าของหัวใจของ มิ้นท์-ชาลิดา เมื่อมาริโอ้ มีสองตัวตนในร่างเดียว ใน “สองหัวใจนี้เพื่อเธอ” ทางช่อง 3 >>

P&G ปฏิวัติวงการแชมพูไทยครั้งสำคัญ! เปิดตัว “Head and Shoulders แชมพูถุงเติม” ดึง มาริโอ้ เมาเรอร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ส่งต่อคอนเซ็ปต์หนังโฆษณาสุดเก๋ ลด 4 ต่อ ลดพลาสติก ลดค่าครองชีพ ลดรังแค และลดความคัน