เปิดตัว “ชูวี่จูเนียร์” ครั้งแรกในเมืองไทยที่ดิจิตอลเกตเวย์ แฟนๆ แห่เข้าแถวรอคิวชิมตั้งแต่ห้างเปิด

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับขนมหวานระดับอินเตอร์ที่ว่ากันว่าแค่เพียงคิดถึงก็อยากกินกรามร้าว  “ชูวี่จูเนียร์”  บินข้ามฟ้ามาแนะนำตัวในฐานะครีมพัฟเหนียวนุ่มเจ้าของความอร่อยระดับสากล ที่ชั้นจี  ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์เป็นสาขาแรกเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

แค่เพียงทราบข่าวแฟนๆ คนรักขนมหวานที่ได้ยินชื่อเสียงของ “ชูวี่จูเนียร์” ต่างก็มาเข้าแถวรอชิมความอร่อยกันตั้งแต่ห้างเปิดกันเลยทีเดียว  และนอกเหนือไปจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบขนมหวานจำนวนมากแล้ว  เกรซ  กาญจน์เกล้า  และ โทนี่  รากแก่น  สองดาราชื่อดังก็แวะเวียนมาร่วมงานในฐานะคนรักขนมหวานเช่นกัน  โดยงานนี้มิสเตอร์  เควิน  ออง  ผู้ก่อตั้งขึ้นบนเวทีกล่าวถึงที่มาที่ไปของการก่อกำเนิด “ชูวี่จูเนียร์” และบรรยายถึงรสชาติที่หลากหลายจากท็อปปิ้งกว่า 40 หน้า  อาทิ Almond Sweetheart, Chocolate Cookie, Chocolate Madness, Coffee Muesli, Strawberry และ Blueberry cheese cake  ซึ่งนั่นก็เป็นจุดเด่นในความอร่อยที่ทำให้ชูวี่จูเนียร์ได้รับการยอมรับจากคนรักขนมหวานทั่วโลกด้วยสถิติยอดขายจำนวนหนึ่งล้านชิ้นภายในเวลาแค่เก้าเดือน  แถมพร้อมการันตีว่าแฟนๆ ชาวไทยที่รอคอยการมาถึงของชูวีจูเนียร์จะไม่ผิดหวังแน่นอน รวมถึงสำหรับผู้ที่รักขนมหวานที่ยังไม่เคยลิ้มลองขอให้มาลองลิ้มชิมรสความอร่อยของชูวีจูเนียร์แล้วทุกคนจะต้องรักและรับเอาชูวีจูเนียร์เป็นหนึ่งในขนมหวานในดวงใจแน่นอน

ขอเชิญชวนคนรักของหวานทุกท่านร่วมสัมผัสความอร่อยรูปแบบใหม่ของ “ชูวี่จูเนียร์” สุดยอดความอร่อยของขนมหวานระดับอินเตอร์ ณ สาขาแรกในเมืองไทยที่ชั้น G ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์ ณ ดิจิตอลเกตเวย์สยามสแควร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ชูวี่จูเนียร์” ได้ทาง  www.chewyjunior.co.th หรือทาง Facebook (www.facebook.com/ Chewy-Junior-Thailand

ที่มา:  Chewy-Junior
บันทึกภาพ:  Chewy-Junior
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

“กดไลค์ย้อน” อาการแสบร้อนกลางอก เพราะเขาไม่กดไลค์กลับ จาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“เกรซ กาญจน์เกล้า” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ… ส่งเพลง “Hurtเรท” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ ! >>