“ติ๊ก” ปล่อยมุขอำ “โต๊ะ” กลางกองถ่ายมิวสิกฯ “ข่าวร้ายหรือเปล่า” อยากให้พี่โต๊ะแจกปิ๊กกีตาร์ พร้อมคอร์ดเพลงเวลาเล่นคอนเสิร์ต

ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “ข่าวร้ายหรือเปล่า” เพลงรักสไตล์จิ๊กโก๋อกหักของ “วสันต์ โชติกุล” สังกัด “สหภาพดนตรี” โดยได้ “คมสัน ศรีสวัสดิ์” มาช่วยกำกับฯให้

สำหรับการถ่ายทำผู้กำกับฯ ยกกองไปที่ราชบุรี เพื่อจำลองให้เป็นบ้านพักคนชรา โดยมี “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี” และ “พลอย – รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล” เป็นอาสาสมัครคอยดูแลคุณตาคุณยายที่นั่น ซึ่งทุกคนต่างมีเรื่องราวความหลังมากมาย การถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนานถึงแม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกก็ตาม ต่างก็มีมุขมาอำกันเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา

โดยมุขเด็ดของ “ติ๊ก” คือแย็บ “พี่โต๊ะ” ไปว่า “ทุกวันนี้พี่โต๊ะยังต้องแจกปิ๊กกีตาร์เวลาเล่นคอนเสิร์ตอยู่ใช่ไหมครับนี่แหละพอแจกงานนึง ก็เลยกลายเป็นประเพณีไปเลย ทีหลังผมรบกวนพี่แจกคอร์ดพร้อมเนื้อเพลงด้วยนะครับ ผมจะได้เอาไปแกะเล่นได้” สิ้นเสียงติ๊ก “พี่โต๊ะ” ก็ตอบกลับว่า “ได้ครับแต่ต้องบอกก่อนเนิ่นๆ เพราะมันต้องใช้เวลาทำ” เพียงแค่นี้ก็เรียกเสียงฮากันยกใหญ่ ซึ่งหลังจากถ่ายทำกันเสร็จ “ติ๊ก” และ “พลอย” ก็ได้เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า“เราสองคนรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับเกียรติให้มาเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้และยิ่งได้มาเจอพี่โต๊ะซึ่งเป็นตำนานของเราสองคนก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะวัยรุ่นอย่างเราก็เคยฟังเพลงของพี่โต๊ะ และชื่นชอบอยู่แล้ว ในเรื่องเราสองคนเป็นอาสาสมัครที่มาคอยดูแลคุณตาคุณยายในบ้านพักคนชรา มันเป็นเหมือนอีกโลกหนึ่งที่เราสองคนอยู่แล้วมีความสุขมาก ซึ่งทุกๆคนเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน มีความรักให้กัน แต่ความสัมพันธ์ของเราค่อนข้างคลุมเครือไม่แน่ใจว่าเป็นความรักแบบเพื่อนหรือแฟน จนวันนึงก็มีคุณหมอหนุ่มเข้ามาทำให้พลอยเบนความสนใจไปอยู่กับหมอ ไม่ยอมเลือกผม ข่าวร้ายหรือเปล่า ก็เลยเป็นช่วงเวลาที่พลอยออกไปจากบ้านพักคนชราไปคบกับหมอ ผมก็จะติดตามข่าวคราวของเค้าอยู่ตลอดเวลา อยากรู้ว่าเค้าเป็นยังไง มีความสุขดีหรือเปล่า เรื่องราวจะจบยังไง เป็นข่าวร้ายของผมไหม ฝากรอชมได้ในเอ็มวีนะครับ” พระเอกหนุ่มกล่าว

ติดตามชมมิวสิกวิดิโอเพลง “ข่าวร้ายหรือเปล่า” ได้เต็มๆ ในช่องเคเบิ้ลต่างๆ อาทิ CH[V] , True Music , POP , You2play TV ฯลฯ และ สามารถดาวน์โหลดเพลง “ข่าวร้ายหรือเปล่า” ได้ที่ *24824119 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion

ที่มา:  บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว JAPAN EXPO THAILAND 2020 ที่สุดแห่งความประทับใจตลอด 3 วันเต็มอิ่ม!! ที่สุดของงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นแห่งปี!!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ >>

คิง เพาเวอร์ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดโครงการ ‘พลังคนไทย สุขาสุขใจ’ มอบห้องน้ำชุมชน 70 ห้อง ในแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทยมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท >>

‘ติ๊ก เจษฎาภรณ์’ เลือกครีมอาบน้ำ ‘เบตาดีน™ เนเชอรัล ดีเฟนส์’ ตัวเลือกที่ดีที่สุดให้ครอบครัว พร้อมพ่วงตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั้งบ้าน >>

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’