ญาญ่าแดนซ์เรียกหิมะ ในงาน “Hinyari เย็นจับใจ แดนซ์ ปาร์ตี้”

ท่ามกลางอากาศร้อนแสงแดดจ้าในช่วงบ่าย  แต่พอดาราสาวสุดฮอต ญาญ่า-อุรัสยา  เสปอร์ปันด์      พรีเซ็นเตอร์ เครื่องปรับอากาศพานาโซนิค ออกมาในชุดเอสกิโมสีเขียวสดใส โชว์แดนซ์กระจายเรียกหิมะ ในงาน “Hinyari เย็นจับใจ แดนซ์ ปาร์ตี้” ร่วมกับเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 100 คน พร้อมหิมะที่โปรยปรายกลาง ลานพาร์ค พารากอน นอกจากนี้ ยังโชว์เสียงเพลงเพราะๆ ให้บรรดาแฟนๆ ที่มารอชมได้สนุกสนาน ก่อนที่จะลงไปสัมผัสกับหิมะพร้อมเหล่าสโนว์แมนและนกแพนกวิน จำลองอย่างน่ารัก ในบรรยากาศที่มีหิมะหนาวเย็นจับใจ เฉกเช่นเครื่องปรับอากาศพานาโซนิคที่ให้ความเย็นจับใจ  และน่าอิจฉาสุดๆ สำหรับแฟนคลับและลูกค้าพานาโซนิคผู้โชคดี ที่ได้ใกล้ชิดกับญาญ่า ดาราคนโปรดอย่างใกล้ชิด กับการถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ถึงแม้ว่าเหล่าแฟนคลับจะมาอย่างล้นหลามทั่วลานพาร์ค  พารากอน แต่สาวญาญ่าก็ส่งรอยยิ้มใสๆ ของเธอไปถึงทุกคนเลยทีเดียว

  สาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์ปันด์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์พานาโซนิค ได้กล่าวอย่างตื่นเต้นและประทับใจถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากคะ เป็นปีที่สองของการเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว อบอุ่นมากๆ ดีใจที่ได้อยู่กับครอบครัวพานาโซนิคนี้ และวันนี้ก็พิเศษมาก เพราะเป็นครั้งแรกของประเทศไทย เป็นประวัติศาสตร์เลยก็ว่าได้ ที่มีหิมะกลาง ลานพาร์ค พารากอน มีลมเย็นจากเครื่องปั่นหิมะ ให้อากาศหนาวเย็นจับใจ และเหล่าแฟนคลับมาร่วมเต้นกับญาญ่า ซึ่งซ้อมมาสองวันแล้วคะ แต่พี่ๆ เต้นเก่งกว่าหนูอีก  โดยการเต้นในเพลง Hinyari เย็นจับใจนี้ ได้รับเกียรติครูสอนเต้นจากทางญี่ปุ่นเลยคะ สามารถหาดูเอ็มวีเต็มๆ ได้ทางยูทูปและเว็บไซต์พานาโซนิคนะคะ ไว้เต้นคลายร้อนกัน สำหรับญาญ่าวิธีคลายร้อนที่ง่ายที่สุดคือหลีกเลี่ยงแสงแดด อยู่ใต้ร่มเงาไม้ เวลาอยู่นอกบ้าน  ส่วนในบ้าน จะเปิดแอร์พานาโซนิค ในอุณหภูมิที่เหมาะสม  ก็ได้ความเย็นจับใจค่ะ”

 สำหรับงาน “Hinyari เย็นจับใจ แดนซ์ ปาร์ตี้” ถ้าใครอยากยกความเย็นจับใจดุจเมืองหิมะไว้ที่บ้านแบบสาวญาญ่า ลองสัมผัสความเย็นจับใจจากเครื่องปรับอากาศพานาโซนิค ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  พานาโซนิค โทร. 0-2729-9000 หรือhttp://panasonic.co.th และ www.facebook.com/ PanasonicThailand

 

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี