มาแล้ว !! วง Shinhwa ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล This Love

การคัมแบคของไอดอลในตำนาน วง Shinhwa กำลังใกล้เข้ามาทุกๆ ที ล่าสุดพวกเขาเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล This Love ออกมาเอาใจแฟนเพลงกันแล้ว

หลังจากที่ห่างจากวงการเพลงไปพักใหญ่ วง Shinhwa กำลังจะกลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 The Classic โดยมิวสิควีดีโอจะเป็นผลงานการกำกับโดย โช ซูฮยอน (Cho Soo Hyun) ซึ่งเป็นผู้กำกับที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอเพลง Gangnam Style มาแล้ว อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่วง Shinhwa และผู้กำกับ โช ซูฮยอน ได้ร่วมงานกัน  แต่เมื่อย้อนกลับไปเมื่อปี 2006 ผู้กำกับ โช ซูฮยอน เคยฝากผลงานการกำกับเพลง Once in a Lifetime ของวง Shinhwa มาแล้วเช่นกัน

นอกจากนั้นมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลของหนุ่มๆ วง Shinhwa จะได้นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ฟูจิอิ มินะ (Fujii Mina) รับบทนางเอก โดยในขณะนี้ ฟูจิอิ มินะ กำลังร่วมรายการวาไรตี้แต่งงานกำมะลอ We Got Married Global คู่กับหนุ่ม ฮงกิ (Hongki) วง FT.Island

ตามที่ทาง Shinhwa Company เผยก่อหน้านั้น “พวกเราจะเปิดตัวท่าเต้นของวง Shinhwa ที่ใครๆก็คาดไม่ถึง พวกเราจะเผยภาพลักษณ์ใหม่ๆออกมา ซึ่งไม่มีใครสามารถจินตนาการถึงมันได้เลย และพวกเราแน่ใจเลยว่านี่คือท่าเต้นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ สมาชิกแต่ละคนต่างก็ฝึกฝนกันอย่างหนักในระหว่างที่รอการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลของพวกเขา”

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆๆ วง FT Island จากค่าย FNC ห้ามพลาด ❤️ >>

#안녕ThailandสวัสดีKorea มหกรรมสานสัมพันธ์เกาหลี-ไทย 60 ปี #FTISLAND นำทีม 5 โชว์ไฮไลท์ระเบิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี >>

‘เอฟทีไอส์แลนด์’ ล็อกคิว 29 มี.ค. ขอเจอแฟนคลับไทย ‘กึ้ง-โฟร์ วัน วันฯ’ จัดแน่! คอนเสิร์ตฉลอง 6 ปี [FTHX] เตรียมเปิดจองบัตรเร็วๆนี้ !!

มินอู (Minwoo) หรือ เอ็ม (M) วง Shinhwa เปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ลโซโล่คัมแบค Taxi ฟีเจอร์ริ่ง เอริค (Eric)

ฮีชอล (Heechul) จะร่วมรายการ WGM Global Edition กับนักร้อง-นักแสดงชาวไต้หวัน กัวเสวี่ยฟู (Guo Xue Fu)