17 พฤษภาคม นี้ ชม “อเมริกันไอดอล” นัดชิงชนะเลิส ถ่ายทอดสดพร้อมอเมริกาที่เดียวในเมืองไทยที่ช่อง จีเอ็มเอ็ม มูฟวี่ แชลแนล (ช่อง 400) “แซท เพย์ ทีวี” เท่านั้น!!!

“แซท เพย์ ทีวี”  นำ “จีเอ็มเอ็ม มูฟวี่ แชลแนล” ผนึกกำลังกับ “สตาร์เวิลด์” เสนอการถ่ายทอดสด “อเมริกันไอดอล” รายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงต้นฉบับ ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องยาวนานมากว่าสิบปี เป็นรายการที่สร้างสรรค์ศิลปินระดับโลก เช่น Kelly Clarkson (เคลลี่  คล๊ากสัน), Jennifer Hudson (เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน) , Carrie Underwood (แคร์รี่ อันเดอร์วูด)  และ Adam Lambert (อดัม แลมเบิร์ท)

สำหรับซีซั่นนี้ โค้งสุดท้ายของอเมริกันไอดอล ก็กำลังจะมาถึงในตอน 7 โมงเช้า วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ (เวลาประเทศไทย) คอมเม้นท์เตเตอร์ระดับโลก 4 คน ได้แก่ Mariah Carey (มารายห์  แครี) นักร้องหญิงเจ้าของเพลงฮิตที่ติดอันดับหนึ่งมากที่สุดในอเมริกา, Nicki Minaj (นิคกี้ มินาจ) ฮิพฮอพสาวที่แรงและสุดเซ็กซี่ของทศวรรษนี้, Keith Urban (คีธ เออร์บาน) นักร้องคันทรี่หนุ่มสุดฮ็อตที่ครบเครื่อง ทั้งแต่งเพลง เล่นกีตาร์ และร้องนำเอง  และ Randy Jackson (แรนดี้  แจ๊คสัน)โปรดิวเซอร์เพลงมือเก๋า ซึ่งเป็นคอมเม้นท์เตเตอร์ประจำรายการของอเมริกันไอดอล ตั้งแต่ซีซั่นแรก จนถึงซีซั่นล่าสุด จะต้องทำการคอมเม้นท์ผู้เข้าแข่งขันที่เหลือเพียงสองคน คือ Candice Glover (แคนดิซ โกลเวอร์)  ผู้เข้าประกวดที่ได้รับการกล่าวขานว่าเสียงดีที่สุดในซีซั่นนี้ ด้วยพลังและสไตล์การร้องที่เข้าถึงจิตวิญญาณของอาร์แอนด์บี และ Kree Harrison (ครี แฮร์ริสัน)  ผู้เข้าประกวดที่ชนะใจแฟนเพลงด้วยบุคลิกเรียบง่าย ติดดิน และน้ำเสียงไพเราะฟังสบายอบอุ่นแบบคันทรี

และปิดฉากซีซั่นนี้  ด้วยโชว์สดๆ สุดพิเศษ จาก Jennifer Lopez (เจนนิเฟอร์  โลเปซ)  ที่จะมาเปิดตัวเพลง Live It Up (ลีฟ อิท อัพ) ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มชุดที่แปดของเธ

สำหรับประเทศไทย รับชมและลุ้นไปกับ “อเมริกันไอดอล” นัดชิงชนะเลิส  ที่ถ่ายทอดสดๆ พร้อมอเมริกา ได้ที่ช่อง จีเอ็มเอ็ม มูฟวี่ แชลแนล (ช่อง 400)   “แซท เพย์ ทีวี”  ที่เดียว เท่านั้น!!  ในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ เวลา 7:00 น. และรีรันวันเดียวกันเวลา 17:00 และ 19:00น.

 

 

ที่มา:  แซท เพย์ ทีวี
บันทึกภาพ:  แซท เพย์ ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Z PAY TV ตามรอยสารคดีดัง ท้า “นาว โอไอซี” ลุยฝูงฉลามที่ฮาวาย

“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” คุณสมบัติครบเครื่อง รับหน้าที่ “แบรนด์ แอมบาสเดอร์ แซท เพย์ ทีวี”

“แอร์โรว์ โคตรคนธนูพิฆาต” เปิดตัวยิ่งใหญ่!!! คว้าตัว “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ วอเนอร์ทีวี ของเมืองไทย วง เกทสึโนวา ร่วมโชว์เพลง “ความมืดสีขาว” ประกอบซีรีส์