“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” คุณสมบัติครบเครื่อง รับหน้าที่ “แบรนด์ แอมบาสเดอร์ แซท เพย์ ทีวี”

คุณสมบัติครบเครื่องทั้งเรื่องเอ็นเตอร์เทนเมนท์และกีฬา โดนใจ คุณระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มงาน Content Management บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท ยกตำแหน่ง แบรนด์ แอมบาสเดอร์ แซท เพย์ ทีวี บริการเใหม่ล่าสุดจาก กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ให้กับ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ที่ช่วงนี้กำลังเนื้อหอมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด หูทวนลม หลังไม่ได้จับไมค์ร้องเพลงมากว่า 7 ปี

                 แต่หน้าที่ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ บริการเติมช่อง แซท เพย์ ทีวี บันเทิงฮิต กีฬาฮอต ระดับโลก ไม่แพง ดูแค่ไหนจ่ายแค่นั้น ถือว่า แท่ง ยัง “ป้ายแดง” มากๆ แต่ทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง ล่าสุดแต่งหล่อมาถ่ายทำโฆษณา แซท เพย์ ทีวี ที่ ไพเรท สตูดิโอ ซึ่งทั้งหมดใช้โปรดักชั่นของ Duckbar  (ดั๊กบาร์)  ผ่านฝีมือผู้กำกับชื่อดัง “อั๋น Duckbar” ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร  การถ่ายทำแบ่งออกเป็น 4 เวอร์ชั่น ประกอบด้วยการบอกเล่าถึงคุณสมบัติกล่อง GMM Z รุ่น สมาร์ท สามารถเติมบริการ แซท เพย์ ทีวี ได้ และ “ความสุขเติมได้ ด้วยบริการเติมช่อง”  ซึ่งการทำงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน รวดเร็วสมเป็นมืออาชีพ ภายหลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ แท่ง เผยว่า

“วันนี้สนุกมากครับ ผมไม่ได้ถ่ายโฆษณามานานมาก พอได้กลับมาทำงานแบบนี้อีกครั้ง รู้สึกเหมือนเข้าวงการใหม่ๆ ตื่นเต้นดีครับ ทำให้ได้รู้ข้อมูลของกล่อง GMM Z และบริการเติมช่อง Z PAY TV มากมาย ผมต้องขอบคุณผู้บริหารฯ ที่เลือกผมมารับหน้าที่แบรนด์ แอมบาสเดอร์  ถือว่าเป็นเกียรติมากครับ ที่ผู้ใหญ่มองเห็นคุณสมบัติหลายอย่างที่ผมมีตรงกับงานชิ้นนี้ ไม่ว่าจะมุมของความเป็นเอ็นเตอร์เทนเมนท์ และมุมที่ผมเป็นนักกีฬา สำหรับบริการเติมช่อง แซท เพย์ ทีวี ไม่แพง ดูแค่ไหน จ่ายแค่นั้น ผมถือว่าแฟร์นะ เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคมาก ชอบแพคเกจไหนก็ซื้อไปดูแค่นั้น ผู้หญิงบางคนไม่ดูบอล ดูหนังอย่างเดียวก็เลือกแพคเกจเติมช่องรายการบันเทิง(Entertainment Package)  200 บาท รับชมได้นาน 30 วัน

หากคุณผู้ชายที่ชื่นชอบรายการกีฬาก็เลือกแพคเกจเติมช่องรายการกีฬา (Sport Package) 300 บาท รับชมได้นาน 30 วัน  หรือถ้าอยากดูทั้งคู่ก็แค่ 400 บาท และสุดคุ้มกับแพคเกจ Super Combo เพียง 3,600 บาท รับชมได้นาน 365 วันหรือ 1 ปี คุ้มค่ามากครับ”

 ผู้รับชมกล่อง GMM Z สามารถหาซื้อบริการเติมช่อง จีเอ็มเอ็ม แซท เพย์ ทีวี ได้แล้ววันนี้ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ ร้านจำหน่ายจานดาวเทียม,ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ, 7-11 หรือ ซื้อผ่านฝ่ายบริการลูกค้า 02 841 8888 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 841 8888 ตลอด 24 ชั่วโมง และ www.gmmz.tv/paytv

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” คว้า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “ข้าวมาบุญครอง” ร่วมฉลองครบรอบ 44 ปี ยกทัพมอบของรางวัลมากมาย >>

“ช่องวัน31” ขนทัพ ซุป’ตาร์ลงวาไรตี้กีฬา “SUPER MATCH” ประเดิมแมตช์แรก เสาร์นี้ กับกีฬา “แบดมินตัน” >>

“แท่ง-วิลลี่” เจอโจทย์สุดยาก!! รับบท “พ่อ” ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง” >>

เปิดเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น2” “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” โดดรับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ >>

ทริปแรก “มอส-แท่ง” พาแฟนมันส์อิ่ม ใน “มอส แท่ง แย่งกันชิม” แอท หัวหิน >>