“ป๊อด – ทฤษฎี” ท้าพิสูจน์ “ออร์เคสตราก็สนุกและแนวได้” ซุ่มซ้อมใหญ่ เตรียมเคาท์ดาวน์ความมันส์เร็วๆ นี้

ขอท้าพิสูจน์ว่า “ออร์เคสตราก็สนุกและแนวได้” เจ้าพ่อเพลงอินดี้ขวัญใจเด็กแนว  “ป๊อด – ธนชัย อุชชิน”  เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน  “Twogether Pod & The Orchestra by Majung” บรรจงสร้างเป็นพิเศษเพื่อถ่ายทอดความคิดและประสบการณ์ชีวิตตลอดระยะเวลา 20 ปีเต็มบนเส้นทางสายดนตรี ผ่านบทเพลงที่มีความหมายและมีอิทธิพลต่อความรู้สึกนึกคิดในชีวิต โดยทุกบทเพลงจะนำมาแกะสลักใหม่ในรูปแบบออร์เคสตรามิวสิคโดย “ทฤษฎี ณ พัทลุง” วาทยากรหนุ่มไฟแรง เตรียมสำแดงให้เป็นที่ประจักษ์ใน วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2556 เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

 ป๊อด-ธนชัย  เล่าว่า “ครั้งนี้ถือเป็นเดี่ยวคอนเสิร์ตครั้งแรก ตอนนี้ก็เลยซุ่มซ้อมแบบสุดๆ จัดเต็มเลยทีเดียว โดยความพิเศษคือได้รวบรวมเหล่านักดนตรีกว่า 70 ชีวิตจากวงสยามซินโฟนิเอตต้าที่เพิ่งได้รับรางวัลชนะเลิศจากการแข่งขันดนตรีคลาสสิค ณ ประเทศออสเตรียมาร่วมแจม การแสดงก็จะเปลี่ยนไปจากเดิมเลย ยกตัวอย่างง่ายๆ จากที่เคยกระโดด แต่พอมาในรูปแบบออร์เคสตรา ที่มีเสียงดนตรีแปลกไปจากเดิม จะเปลี่ยนเป็นท่าอะไร หรือจะกระโดดยังไงให้สอดคล้องไปกับจังหวะเดิมๆ โดยที่ไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง แค่คิดก็สนุกแล้ว ตอนซ้อมยิ่งสนุกกว่า  แถมได้วาทยากรหนุ่ม “ทฤษฎี ณ พัทลุง” มาช่วยเติมสีสันของออร์เคสตราอย่างเต็มรูปแบบ กล้าพูดได้ว่า “อิ่ม” และ “สมบูรณ์แบบ” สุดๆ ครับ  นอกจากนี้ยังถือโอกาสแต่งเพลง ทั้งเนื้อร้องและทำนองใหม่ชื่อ “ห่างไกลเหลือเกิน” และ “ที่ตรงนี้” ซึ่ง “ป๊อด” เพื่อเป็นของขวัญให้ทุกคนฟังด้วย”

ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในแวดวงดนตรีบ้านเรา แฟนเพลงห้ามพลาด  “Twogether Pod & The Orchestra by Majung” ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (จองบัตรคอนเสิร์ตผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ได้แล้ววันนี้) ห้ามพลาดนะ เพราะครั้งนี้จะไม่มีดีวีดีบันทึกภาพการแสดงคอนเสิร์ตออกจำหน่าย

 

 

ที่มา:  บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการฉากการแสดงโขน ชุด ศึกกุมภกรรณ ตอน โมกขศักดิ์ เทคนิคแพรวพราวแต่ไม่ลืมรากเหง้าความเป็นไทย

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ขน 12 ศิลปินคุณภาพ Green Concert # 15 Club Friday Based on true story ถ่ายทอดเรื่องจริงสู่บทเพลงบนเวทีครั้งแรก!!

“ดีเจ.ต้นหอม” ควงหนุ่ม “ณัฐ ศักดาทร” ขึ้นเหนือ

ฉลอง 10 ปี “เดอะ กีต้าร์ แมค” “ปาล์มมี่-ป๊อด-ซิงกูล่า”คว้ารางวัลสุดยอดทางดนตรี